4 หนุ่ม “ซีควินท์” เคลิ้ม....โดนสาวปั่นหัวใน “เกมทายใจ”

พฤหัส ๑๕ กรกฎาคม ๒๐๑๐ ๑๕:๔๖
เกิดอาการมึน งง ไปตาม ๆ กันสำหรับ 4 หนุ่มสุดฮอตวง “C?Quint” (ซีควินท์) สังกัดอาร์เอส ฯ ที่ล่าสุดทั้ง 4 หนุ่ม “โยชิ — ฟลุค — แบงค์ - พิชญ์” โดนสาวสวยลุคส์เปรี้ยวจี๊ดปั่นหัว จนหนุ่ม ๆ เบลอไปตาม ๆ กัน งานนี้แฟน ๆ ไม่ต้องตกใจกันไป เพราะทั้ง 4 หนุ่มโดนครอบครองหัวใจแค่ในมิวสิก ฯ เพลง “เกมทายใจ” ซึ่งเป็นซิงเกิ้ลใหม่ของพวกเขานั่นเอง ซึ่งงานนี้ทาง “ทีมข่าวบันเทิง” ก็ไม่พลาดที่จะเก็บภาพบรรยากาศมาฝากกัน

สำหรับบรรยากาศการถ่ายทำนั้น ผู้กำกับได้ยกกองไปถ่ายทำกันแถวสุขุมวิท 71 ซึ่งทีมงานได้เซตฉากและเริ่มถ่ายทำกันตั้งแต่เช้ามืด พอเริ่มถ่ายทำทั้ง 4 หนุ่มก็รีบมาซักซ้อมกันอย่างสนุกสนาน แต่ที่ทำเอาหนุ่ม ๆ เคลิ้มก็คงจะเป็นตอนที่เข้าฉากกับนางเอกสาวสุดเปรี้ยวจี๊ดนั้นเอง ซึ่งจะเป็นยังไงนั้นไปให้พวกเขาเล่าให้ฟังกันเลย

“พวกเราดีใจมาก ๆ ครับ ได้มาถ่ายมิวสิกวีดีโอซิงเกิ้ลใหม่ เพลง “เกมทายใจ” อยากจะบอกว่าแอบตื่นเต้นเหมือนกันนะ เพราะว่าได้มาร้องเพลง แล้วก็ได้มาถ่ายมิวสิก ฯ ให้แฟน ๆ ได้ชมกันอีกครั้ง หลังจากที่ห่างหายจากอัลบั้มที่แล้วไปประมาณหนึ่งปี สำหรับมิวสิก ฯ เพลง “เกมทายใจ” ก็จะเป็นเพลงเร็ว ตามเนื้อเรื่องแล้วก็จะเป็นเหมือนเกมส์ความรัก ที่มีผู้หญิงเข้ามาเล่นกับหัวใจพวกเรา (ยิ้ม) ทำให้เราหลงรัก พวกเราก็เลยต้องถ่ายทอดให้รู้ว่า ถ้ารักกันก็ช่วยบอก อย่ามาเล่น “เกมทายใจ” กันเลย ซึ่งตอนที่ถ่ายทำนั้น พวกเราก็แอบเขินตอนที่เข้าฉากกับนางเอก น้องเขาก็น่ารักดีครับ ก็ต้องขอบคุณน้องเขาที่มาช่วยสร้างสีสันให้กับมิวสิก ฯ เพลงนี้ครับ ยังไงพวกเราวง “C?Quint” (ซีควินท์) ก็ขอฝากผลงานเพลงซิงเกิ้ลใหม่ “เกมทายใจ” ให้แฟน ๆ ได้ติดตามกันด้วยนะครับ สำหรับมิวสิก ฯ ก็มีให้ชมกันแล้วทางรายการโทรทัศน์ในเครืออาร์เอสฯ และก็ทางเคเบิ้ลทีวีทุกช่อง ซึ่งพวกเราก็หวังว่าจะถูกใจแฟนเพลงกันนะครับ”

อย่าลืมติดตามมิวสิก ฯ เพลง “เกมทายใจ” ซิงเกิ้ลใหม่ของ 4 หนุ่มบอยแบนด์สุดฮอตวง “C?Quint” (ซีควินท์) กันได้แล้ววันที่ทางรายการโทรทัศน์ในเครืออาร์เอส ฯ และทางเคเบิ้ลทีวีทุกช่อง และสามารถติดตามความเคลื่อนไหวของพวกเขาได้ใน www.pleng.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา