ถึงเวลา “น้ำตาลแดง” เผยแนวทาง 6 ภาพยนตร์อีโรติกหลากหลายอารมณ์ ดราม่า, โรแมนติค, คอเมดี้, ทริลเลอร์, เซอร์เรียลลิสต์

พฤหัส ๑๕ กรกฎาคม ๒๐๑๐ ๑๖:๔๓
ในที่สุดโปรเจ็คต์ภาพยนตร์เรื่องใหม่ของ “สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล” ที่ว่ากันว่าเป็นที่ท้าทายคนดู และกำลังเป็นที่พูดถึงอยู่ในขณะนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเป็นภาพยนตร์ที่เปิดโอกาสให้คนทำหนังเลือดใหม่ได้ก้าวเข้ามาเป็นผู้กำกับพร้อมกันที่เดียว6คนได้หยิบเอาไอเดียและความสามารถที่อยากนำเสนอถ่ายทอดออกมาเป็นภาพยนตร์ทางเลือกใหม่ในแนวอีโรติก 6 เรื่องในนาม “น้ำตาลแดง” ก็ได้เปิดเผยรายละเอียดเพิ่มเติมให้รู้ว่าแนวทางความอีโรติกของแต่ละเรื่องราวจะถูกเรียงร้อยและนำเสนอออกมาในลักษณะไหนและมีรูปแบบเป็นอย่างไร รวมทั้งเหล่าศิลปิน นักแสดง นายแบบ นางแบบที่มีชื่อเสียงระดับแถวหน้าของเมืองไทย แต่ละคนต่างเข้ามามีบทบาท ส่วนร่วมในการตีความและถ่ายทอด อารมณ์ ของแต่ละตัวละคร แตกต่างไปตาม แต่ละเรื่องราวออกมาได้อย่างน่าสนใจ เมื่อความอีโรติกคือหัวใจสำคัญของภาพยนตร์ทั้ง 6เรื่องที่ถูกหลอมรวมเข้ากับแต่ละห้วงอารมณ์ที่เต็มไปด้วยหลากหลายของมนุษย์ ซึ่งถูกตีแผ่ออกมาเป็นความรัก โลภ โกรธ หลง ภายใต้แนวทางของภาพยนตร์ที่มีทั้ง ดราม่า, ทริลเลอร์, แอ็คชั่น, คอเมดี้, โรแมนติค บนพื้นฐานของการแสดงที่เน้นในความเรียลลิสติกสมจริงที่สุดไม่ว่าจะเป็น

รักต้องลุ้น อะไรจะเกิดขึ้นเมื่อหญิงสาวต้องอยู่บ้านเพียงลำพังจึงเอ่ยปากชวนให้เด็กหนุ่มเพื่อนสนิทอยู่เป็นเพื่อนในค่ำคืนหนึ่ง ภาพยนตร์อีโรติกคอเมดี้ที่สะท้อนถึงขีดระดับความสัมพันธ์ของวัยรุ่นที่มาพร้อมกับการตั้งคำถามถึงความเหมาะสม ในเรื่องเซ็กส์ ขอบเขตของศีลธรรม และความต้องการของวัยหนุ่มสาวที่มักคิดว่าผู้ใหญ่ไม่เคยเข้าใจ จากผลงานการกำกับภาพยนตร์โดย ศาสตร์ ตันเจริญ ถ่ายทอดภาพจริงของวัยรุ่นยุคปัจจุบันโดย 2 นักแสดงหน้าใหม่ถอดด้าม นัฏฐกันย์ อนุมาตรฉิมพลี, จิตติกร สรจันทร์

โสบนเตียง ความสัมพันธ์เกินห้ามใจของสาวมั่นสุดเฉี่ยวไฟแรงสูงกับเสี่ยใหญ่วัยกลางคนที่ต่างมีจินตนาการถึงสิ่งที่เรียกว่า “เซ็กส์” ได้อย่างสอดคล้องและลงตัว ทำให้แต่ละครั้งที่กงล้อแห่งชีวิตของทั้งคู่หมุนเวียนมาบรรจบกันก่อเกิดความร้อนแรงจนคนรอบข้างต่างอิจฉาไปตามๆกัน อารมณ์ขันเชิงเสียดสีในรูปแบบภาพยนตร์คอเมดี้ ที่ได้นักร้องพิธีกรนักแสดงหนุ่มมากความสามารถอย่าง เดอะปั๋ง-ประกาศิต โบสุวรรณ แท็คทีมคู่ สาวพัสวีพิชญ์ ศรณ์อัครภา (ครี) ไฮโซสาวจากเวทีประกวดมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์สปี 2006 นางแบบและพรีเซ็นเตอร์สาวสุดฮอต 1 ใน 6 สาวลีโอเบียร์ปีล่าสุด ถ่ายทอดจินตนาการผ่านการเขียนบทและกำกับภาพยนตร์โดย ภาณุมาศ ดีสัตถา

ปรารถนา ความสัมพันธ์ของหนุ่มช่างสัก และพนักงานสาวนวดแผนโบราณไม่ต่างอะไรกับเส้นขนานที่ไม่เคยถูกลากให้มาบรรจบกัน ถึงแม้ว่าจะทำงานบนตึกเดียวกัน แต่ทั้งคู่ก็ไม่เคยแม้สักครั้งที่จะเอ่ยปากทักทายหรือพูดคุย จนกระทั่ง “แรงปรารถนา” ได้ย่นย่อระยะห่างแห่งสัมพันธภาพของคนสองคนให้เขยิบเข้ามาชิดใกล้กว่าที่คาดคิดและเคยเป็น เมื่อชายหนุ่มตัดสินใจเลือกใช้บริการจากหญิงสาว ภาพความเหงาของผู้คนท่ามกลางแสงสีและความสับสนวุ่นวายในเมืองใหญ่ ถูกนำเสนอและถ่ายทอดผ่านมุมมองความอีโรติกดราม่าของ กิตติยาภรณ์ กลางสุรินทร์ผู้กำกับหญิงเพียง1เดียวของโปรเจ็คต์น้ำตาลแดง กับบทบาทที่ท้าทายที่สุดในชีวิตของอุ้ม-ลักขณา วัธนวงส์ศิริ นักแสดงนางแบบสาวที่ฮอตที่สุดแห่งปี ควงคู่มากับ บลูม-วรินทร ญารุจนนทน์ นักดนตรีนายแบบหนุ่มหล่อน 1 ใน 10 หนุ่ม Men's Health Guys' Challenge ประจำปี 2010

“หลุมพราง” หากเงื่อนปมแห่งความลุ่มหลงจากอดีตมิได้ย้อนกลับมาเพียงกระตุ้นเตือนให้ชายหนุ่มระลึกถึงความรู้สึกที่มีต่อหญิงสาวที่ตนรักและมีอิทธิพลต่อชีวิต แต่กลับดึงให้เขากลับไปอยู่ในวังวนของบ่วงพิศวาสที่ยากจะถอนตัว ไม่ต่างอะไรกับหลุมพรางในจิตใจที่ไม่เคยถูกลบเลือนไปจากใจไม่ว่าวันเวลาจะผ่านไปเนิ่นนานเพียงใด เมื่อแนวทางของอีโรติกถูกนำเสนอผ่านภาพยนตร์ในแนวดราม่า-ทริลเลอร์ โดยมีนักแสดงสาวคุณภาพเจ้าของรางวัลตุ๊กตาทองนักแสดงประกอบหญิงยอดเยี่ยมจากอำมหิตพิศวาสอย่างปรางทอง ชั่งธรรมกับบทบาทการแสดงที่ไม่เคยปรากฎมาก่อน พร้อมจ๊ะอธิศ อมรเวช มือกีตาร์วงTHE MOUSE, นักแสดงจากมหา’ลัยสยองขวัญ จากผลงานการกำกับภาพยนตร์โดยสุรวัฒน์ ชูผล

“ทฤษฏีบนโต๊ะอาหาร” มิตรภาพตราบชั่วชีวิตของหญิงสาวกำลังถูกทดสอบ เมื่อเพื่อนสนิทที่สุดแอบมี “สัมพันธ์”กับชายหนุ่มคนรักของเธอ จนเกิดคำถามว่า “ความสุขที่แท้จริงในชีวิตคืออะไร และคงไม่มีสิ่งใดที่เปราะบางเท่ากับความรู้สึกของมนุษย์อีกแล้ว” ภาพยนตร์อีโรติกอาร์ท ที่ผสมผสานรูปแบบของศิลปะหลากหลายรูปแบบตั้งแต่บทกวี, ละครเวที, รวมไปถึงการนำเอาเทคนิคในการถ่ายทำภาพยนตร์มาผนวกเข้ากับการแสดงในลักษณะเหนือจริง จากมุมมองและไอเดียของปรัชญา ลำพองชาติ ถ่ายทอดการแสดงในรูปแบบภาพยนตร์โดยแอนนา รีส (นางแบบสาวสุดเซ็กซี่ 1ใน 6นางแบบปฏิทินเบียร์ลีโอปีล่าสุด,นักแสดงสาวจากปืนใหญ่จอมสลัด, มหาลัย’สยองขวัญ) และ นริศรา ศรีสันต์ นักแสดงละครเวทีระดับคุณภาพ

“คู่รักบนดาวโลก” เมื่อความรักของหนุ่มสาวคู่หนึ่งเดินทางมาถึงจุดที่ต้องทบทวนสถานภาพและความสัมพันธ์ พร้อมกับการตั้งคำถามถึงคุณค่าและความหมายของรักที่แท้จริงว่าคืออะไร เพื่อที่จะตัดสินใจว่าจะเดินต่อไปอย่างช้าๆ และมั่นคง หรือเพียงหยุดความสัมพันธ์ไว้ ณ ขณะรักและเก็บความรู้สึกดีๆ ที่มีต่อกันเอาไว้ ภาพยนตร์อีโมชั่น-อีโรติกในแนวหนือจริง (เซอร์เรียลลิสต์) ที่งานเทคนิคพิเศษทางด้านภาพ (CGI) ถูกนำมาถ่ายทอดภาพความอีโรติกจากมุมมองของผู้กำกับอนุรักษ์ จรรโลงศิลปอย่างเต็มตัว โดยได้รับแรงบันดาลใจจาก“ผู้ชายมาจากดาวอังคาร ผู้หญิงมาจากดาวศุกร์” หนังสือระดับเบสท์เซลเลอร์ที่ทำให้คนทั้งโลกต้องทบทวนมุมมองและความคิดที่ว่าแท้จริงแล้ว ชายหญิงล้วนต่างกัน พร้อมการทุ่มเทการแสดงอย่างเต็มที่ของหนอ วีระชัยศรีวณิก วรรณึกกุล, (นายแบบ, นักแสดงละครบ้านร้อยดอกไม้) และ นางแบบนักแสดงสาวหน้าใหม่อย่าง รภัทร เอกนิธิเศรษฐ์

กล่าวได้ว่าภาพยนตร์ทั้ง 6 เรื่องในนามโปรเจ็คต์ “น้ำตาลแดง” ล้วนถูกกลั่นกรองมาจากไอเดียและความสามารถของ6ผู้กำกับรุ่นใหม่ที่ทุกคนล้วนแล้วแต่มีดีกรีในการทำหนังสั้นระดับรางวัลทั้งในประเทศและต่างประเทศมาแล้วโดยได้รับการผลักดันและก้าวขึ้นมากำกับภาพยนตร์เพื่อฉายในโรงภาพยนตร์อย่างเต็มตัวเป็นครั้งแรกในแนวทางของภาพยนตร์อีโรติกที่ผสมผสานระหว่างศาสตร์ของศิลปะและภาพยนตร์อย่างเต็มรูปแบบโดยมีโปรแกรมเข้าฉายในวันที่ 26 สิงหาคมนี้ทุกโรงภาพยนตร์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ