บอย อรรถพล ใส่ “ ต้น V13” แทน มาร์ค เรียกเสียงเฮ! กลบน้ำตา นักล่าฝันทรูเอเอฟ 7

อังคาร ๒๐ กรกฎาคม ๒๐๑๐ ๑๒:๐๑
สลับทันควัน !!! นักล่าฝันคนใหม่ถูกส่งเข้าสู่บ้าน “ ทรู อคาเดมี แฟนเทเชีย ซีซั่น 7 ” แทนหนุ่มมาร์ค — วิทวัส ท้าวคำลือ ที่ประกาศถอนตัวออกจากรายการ และแจ็คพ็อตนักล่าฝันคนใหม่ก็ตกที่ ต้น-ณัฐวัตร ดีวงกิจ หนุ่มมาดเข้มอายุ 18 ปี ที่มาพร้อมกับหมายเลขประจำตัว V13 เข้ามาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในปฏิบัติการล่าฝัน

บอย อรรถพล ณ บางช้าง บอสใหญ่ประจำรายการเผยถึงที่มาที่ไปว่า “ ไม่คิดว่าจะเกิดกรณีผู้เข้าแข่งขันสละสิทธิ์ออกจากรายการทรูเอเอฟ ประเทศไทย ซึ่งเมื่อเกิดขึ้นในปีนี้ ตามกฎของรายการนั้นต้องเลือกผู้เข้าแข่งขันคนใหม่ใส่เข้าไปเพื่อให้ครบทั้ง 12 คน วิธีการของเราคือ เอาคะแนนจากการเวิร์คช็อปเด็กๆ ทั้ง 100 คน มาดูว่าใครได้คะแนนต่อจากน้อง 12 นักล่าฝันที่อยู่ในบ้านก่อนหน้านี้ ก็ได้ ต้น V13 ซึ่งน้องเขาต้องปฏิบัติตามกฎทุกอย่างของรายการเหมือนนักล่าฝันคนอื่นๆ ถ้าถามว่าน้องเขาจะได้เปรียบเพื่อนในบ้านตรงรู้เกมมากกว่าไม๊? ผมมองว่า น้องเขาน่าจะเสียเปรียบเพื่อนมากกว่านะ เพราะเพื่อนๆ มีโอกาสได้เรียนมาถึง 3 สัปดาห์แล้ว น้องต้นอาจจะต้องขยันมากกว่าคนอื่น เพราะต้องตามเพื่อนให้ทัน อีกข้อหนึ่งคือ แฟนคลับยังไม่รู้จักน้องเลย แต่น้องเขาอาจจะได้เปรียบในเรื่องของแรงกดดันที่ยังไม่ค่อยได้เจอ แต่เด็กๆ ในบ้านบางคนเริ่มมี อาการคิดถึงบ้านกันบ้างแล้ว ต้องดูกันถึงวันเสาร์แหละครับว่า สมาชิกใหม่กับสมาชิกเก่าจะรับมือกับสถานการณ์อย่างไร”

แฟนๆ รายการทรู เอเอฟ 7 สามารถติดตามความเคลื่อนไหว และเซอร์ไพรส์ที่จะเกิดขึ้นในรายการทรู อคาเดมี แฟนเทเซีย ซีซั่น 7 ได้ตลอดตั้งแต่วันนี้ถึง 18 กันยายนนี้ แบบคมชัดกว่าเดิมถึง 5 เท่าในระบบ HD แบบสดๆ ตลอด 24 ชั่วโมง ผ่านทางทรูวิชั่นส์ 113 และช่องเรียลลิตี้ (ทรูวิชั่นส์ช่อง 60) และรับชมบรรยากาศคอนเสิร์ตทุกคืนวันเสาร์ ทางทรูอินไซด์ (ทรูวิชั่นส์ช่อง 61), ทางทรูมิวสิค (ทรูวิชั่นส์ช่อง 81),ทรู เอเอฟ 7 ในระบบ HD (ทรูวิชั่นส์ช่อง 113) และ โมเดิร์นไนน์ทีวี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา