ทีวีไกด์: รายการ "ลิฟวิ่ง มันตรา" “หมวย-เชาเชา” เจาะลึก “โชค บูลกุล” ถึงฟาร์มโชคชัย แนะทิปส์ D.I.Y ปรับลุคของแต่งบ้านเก่าให้โมเดิร์น

อังคาร ๒๐ กรกฎาคม ๒๐๑๐ ๑๓:๓๑
บริษัท อควา มีเดีย 360 จำกัด ในเครือ บริษัท อควา คอร์เปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตและสร้างสรรค์รายการ “Living Mantra” (ลิฟวิ่ง มันตรา) รายการดีๆที่จะทำให้คุณใช้ชีวิตในแบบที่ง่ายขึ้น โดยเนื้อหาที่นำเสนอ สามารถนำไปใช้ได้จริงในชีวิตประจำวัน ออกอากาศทาง ททบ.5 ทุกวันอาทิตย์ เวลา 10.10-11.00 น.

สัปดาห์นี้ มันตรากูรูสาวสวย หมวย-อริสรา กำธรเจริญ พร้อมด้วยพิธีกรหนุ่มรับเชิญ เชาเชา-ชวลิต ศรีมั่นคงธรรม อาสาพาชาว “ลิฟวิ่ง มันตรา” แพ็คกระเป๋ามุ่งหน้าสู่ “ฟาร์มโชคชัย” เพื่อพูดคุยกับผู้ที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของฟาร์มโชคชัย โชค บูลกุล ถึงประเด็น “ความสำเร็จของผู้ชายหลายบทบาท” ทั้งด้านผู้บริหาร ว่าบริหารงานอย่างไรจึงจะมีประสิทธิภาพ แต่บทบาทการเป็นหัวหน้าครอบครัวที่ดีก็ไม่เคยละทิ้ง ก่อนจะพาทัวร์รอบๆฟาร์มโชคชัย เพื่อสัมผัสวิถีชีวิตความเป็นชาวคาวบอยอย่างแท้จริง ทั้งการขี่ม้า และให้อาหารสัตว์ในฟาร์มแบบใกล้ชิด ต่อด้วยช่วง “เบทเธอร์ ลิฟวิ่ง” ที่มาแนะเคล็ดลับการ D.I.Y ปรับลุคของเก่าที่มีอยู่ในบ้าน ให้กลายเป็นของแต่งบ้านที่ดูโมเดิร์นด้วยวิธีง่ายๆ ปิดท้ายด้วยช่วง “คู่มือคุณแม่” ที่มาแนะวิธีดูแลสุขภาพฟันและช่องปากของคุณลูก ที่คุณแม่ควรรู้

ติดตามเรื่องราวสร้างสุขแบบง่ายๆแบบนี้ได้ในรายการ “Living Mantra” (ลิฟวิ่ง มันตรา) รายการดีๆ ที่ทำให้คุณใช้ชีวิตในแบบที่ง่ายขึ้น ในวันอาทิตย์ที่ 25 กรกฎาคมนี้ เวลา 10.10-11.00 น. ทางททบ.5

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา