“sataandagi” มอบเซอร์ไพรส์แฟนไทย เปิดเวทีจับมือที่ ‘แกรมมาโฟน’

ศุกร์ ๑๐ กันยายน ๒๐๑๐ ๑๓:๒๒
ตื่นเต้นกันไปแล้วกับข่าวมินิโชว์เคสของ “sataandagi” (ซาตะอันดากิ) ในวันที่ 10 และ 11 กันยายน สามหนุ่มเจป็อปไอดอลเตรียมเซอร์ไพรส์แฟนเพลงและสื่อมวลชนอีกรอบ ด้วยการเปิดเวทีให้ผู้ที่เข้าชมการแสดงของพวกเขาที่ร้านแกรมมาโฟน สยามพารากอน ขึ้นจับมือบนเวทีรายคน

“sataandagi” เดินทางมาเมืองไทยเพื่อทำการถ่ายทำโร้ดมูฟวี่เกี่ยวกับการโปรโมทผลงานของวงในประเทศเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และหนึ่งในนั้นคือประเทศไทย กับการแสดงสด 3 ที่ รวมถึงที่ร้านแกรมมาโฟน สยามพารากอน ชั้น 4 ในวันเสาร์ที่ 11 กันยายน เวลาประมาณ 14.00-15.00 น. ซึ่งให้เป็นเวทีถ่ายทำหลักของโร้ดมูฟวี่

เพื่อเป็นการตอบแทนแฟนเพลง สื่อมวลชน และผู้ที่ให้ความสนใจในวันนั้น ทางวงจึงมอบเซอร์ไพรส์ด้วยการให้ผู้ร่วมชมที่งานในวันนั้นขึ้นเวทีจับมือกับ “sataandagi” ตัวเป็นๆ หลังจบโชว์พิเศษครั้งนี้ เป็นการขอบคุณทุกคนที่มาร่วมทำความรู้จักกับพวกเขาและเพลงของพวกเขา

หนุ่มๆ “sataandagi” จึงขอเชิญชวนทุกท่านที่สนใจเพลงญี่ปุ่น วงใหม่ๆ หรือต้องการทำความรู้จักกับพวกเขา มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของโร้ดมูฟวี่ได้ที่ร้านแกรมมาโฟนวันเสาร์นี้ รวมถึงในอีก 2 ที่ ตามวันและเวลาดังนี้

ศุกร์ 10 ก.ย. 19.00 น. เซ็นเตอร์ พ้อยท์ อินดี้ อิน ทาวน์ ณ เซ็นทรัล พลาซ่า พัทยา

เสาร์ 11 ก.ย. 14.00 น. ร้านแกรมมาโฟน ณ ชั้น 4 สยาม พารากอน

17.30 น. งานสวนสนุกปลุกฝัน ณ ลานข้างศูนย์หนังสือจุฬา สยามสแควร์

อดใจรออีกแป๊บเดียวได้พบกันแน่ ตอนนี้ฟังเพลงและชมมิวสิกวิดีโอ พร้อมดาวน์โหลดเพลงของ “sataandagi” ไปพลางๆ ก่อนที่ www.you2play.com/sataandagi

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา