กองทัพซอมบี้ คนบ้าเกมส์ นับพัน บุกเซ็นทรัลลาดพร้าว รุม ศรีริต้า เจนเซ่น แจกของรางวัลนับแสนให้แฟนคลับ รับ ผีชีวะ 4 RESIDENT EVIL : AFTERLIFE

ศุกร์ ๑๐ กันยายน ๒๐๑๐ ๑๑:๓๗
กองทัพซอมบี้ คนบ้าเกมส์ นับพัน บุกเซ็นทรัลลาดพร้าว รุม ศรีริต้า เจนเซ่น แจกของรางวัลนับแสนให้แฟนคลับ รับ ผีชีวะ 4 RESIDENT EVIL : AFTERLIFE เข้าฉายก่อนใครในโลก

นับเป็นภาพยนตร์แห่งปรากฏการณ์จริงๆ สำหรับภาพยนตร์เรื่อง RESIDENT EVIL : AFTERLIFE หรือ ผีชีวะ 4 สงครามแตกพันธุ์ไวรัส ที่ล่าสุดสร้างปรากฏการณ์รวมพลแฟนคลับผีชีวะนับพัน จนทำให้ลานหน้าโรงภาพยนตร์เอสเอฟเอ็กซ์ เซ็นทรัลลาดพร้าวดูแคบไปถนัดตา เมื่อ มงคลเมเจอร์ จับมือ เอสเอฟซีเนม่าซิตี้ และ ผลิตภัณฑ์ไมโครซอลฟ์ จัดงานรวมพลแฟนคลับครั้งยิ่งใหญ่ในงาน RESIDENT EVIL : AFTERLIFE THAILAND FAN FEST 2010 โดยมีเหล่าสาวกที่พร้อมใจกันแต่งคอสเพลย์ถอดแบบตัวละครจากภาพยนตร์ในตอน AFTERLIFE ที่มีทั้งตัวละคร อลิซ — ไอ้ขวานยักษ์ — เวสเกอร์ หัวหน้าวายร้ายแห่งบริษัทอัมเบรล่า คอร์ป มาประกวด หรือแม้แต่ ซอมบี้กลายพันธุ์ สายพันธุ์ พารากัส ที่แต่ละทีมล้วนแต่ไม่มีใครยอมใคร และ แฟนพันธุ์แท้เซียนเกมส์ที่เข้าร่วมแข่งขันเกมส์รอบสุดท้ายกัน ตั้งแต่เมื่อช่วงเที่ยงของวันที่ 8 กันยายนที่ผ่านมา

โดยทีมที่ได้รางวัลชนะเลิศสำหรับการประกวดคอสเพลย์ทีม AR ที่ขึ้นมาโชว์ ลีลา อลิซ คลั่งล่าหัวซอมบี้ และ ไอ้ขวานยักษ์ (The executioner) ได้อย่างถึงใจที่สุด จนสามารถคว้าเงินรางวัล 8000 บาท และ บัตรชมภาพยนตร์จากเครือโรงภาพยนตร์ เอสเอฟซีเนม่าไปได้ โดยมีทีม แรคคูน คอนโทรล ซี และ เอชพี ได้ตำแหน่ง รองอันดับ 2-3-4 ตามลำดับ “ผมใช้เวลาแต่งหน้าซอมบี้ถึง 5 ชั่วโมง พวกเราช่วยกันทำชุดเอง ทพเอฟเฟคเอง อย่างแผลบนตัวก็ใช้กาวลาเท็กซ์ ผสมสีเพื่อให้ออกมาสมจริงที่สุด” หัวหน้าทีม AR กล่าว

ซึ่งการทุ่มเทของเหล่าสาวก ผีชีวะ ถึงกับทำให้ นักแสดงสาวอย่าง ศรีริต้า เจนเซ่น ถึงกับทึ่ง ก่อนออกมาโชว์ อลิซ บุกอัมเบรล่า คอร์ป ล่า ซอมบี้ ในช่วงค่ำ เพื่อ Count down สู่การเข้าฉายของภาพยนร์ RESIDENT EVIL : AFTERLIFE ผีชีวะ 4 สงครามแตกพันธุ์ไวรัส ในเมืองไทย ในวันที่ 9 กันยายนนี้ก่อนใครในโลก ซึ่ง ศรีริต้า สวมบทเป็น อลิซ แบบอินจัด ทั้งโชว์ลีลาเตะต่อย จนเหล่าซอมบี้นักแสดงถึงกับถอยกรู

“ริต้า ชอบหนังเรื่องนี้อยู่แล้ว ชอบนางเอกที่เป็นคนมั่นใจ มุ่งมั่น และ ที่สำคัญ เรสซิเดนท์ อีวิล แต่ละภาคจะมี ตัวอสูรกายคู่ปรับมาให้ลุ้นกัน ซึ่งในภาคนี้ ริต้าชอบฉากที่นางเอกสู้กับไอ้ขวานยักษ์มาก ฉากนี้เหมือนกับขวานพุ่งทะลุจอเข้ามาหาตัวเราเลย ยิ่งมาเห็นน้องๆ แฟนคลับทุ่มเทกันมากยิ่งทำให้ ยิ่งรู้สึกว่า ผีชีวะ เป็นภาพยนตร์ที่พลาดไม่ได้จริงๆ” ศรีริต้า เจนเซ่น เผยถึงความรู้สึก กับ พีธีกรของงาน เจได — ไพศาล ลิ้มจินดานุวัฒน์ ก่อนจะเชิญผู้บริหารจากทางมงคลเมเจอร์ จับมือ เอสเอฟซีเนม่าซิตี้ และ ผลิตภัณฑ์ไมโครซอลฟ์ ร่วมแจกรางวัลให้แก่ผู้ชนะเลิศการแข่งขันค้นหาสุดยอดเซียนเกมส์ RESIDENT EVIL VERSION 5 ที่ผ่านการแข่งทรหดมาถึง 3 วัน และผู้เข้าประกวดคอสเพลย์ทั้งแบบเดี่ยว (Cloning ALICE) และแบบทีม (AFTERLIFE)

RESIDENT EVIL : AFTERLIFE ผีชีวะ 4 สงครามแตกพันธุ์ไวรัส ถือเป็นครั้งแรกของโลกที่แฟนผีชีวะจะได้เห็นภาพยนตร์เรื่องนี้ในระบบ 3 มิติ และถือเป็นตอนต่อ ที่ใช้ทุนสร้างสูงสุดของภาพยนตร์เรื่องนี้ เพื่อเปิดฉากการต่อสู้ครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดของผีชีวะ เมื่อ อลิซ (มิล่า โจโววิช) กลับไปล่าล้างอัมเบรลล่าคอร์ปยังโตเกียวพร้อมกองทัพโคลนนิ่งของเธอ การต่อสู้กับ เวสเกอร์ (ชอว์น โรเบิร์ต) หัวหน้าหน่วยรบของอัมเบรลล่าคอร์ปที่มีพลังเหนือมนุษย์ ในครั้งนั้นทำให้อลิซ พ่ายแพ้และเสียพลังพิเศษทั้งหมดไป แต่เธอก็ได้ทำลายฐานทดลองในโตเกียวไปจนย่อยยับ จนทำให้สงครามระหว่างอลิซ และ อัมเบรลล่า คอร์ป ทวีความรุนแรง และมันส์ยิ่งกว่าทุกครั้ง เมื่อ อลิซ รวมรวบผู้รอดชีวิตด้วยการออกเดินทางตามหาคู่หูจากภาคที่แล้ว แคลร์ (อาลี ลาร์เตอร์) ที่พ่วง คริสพี่ชายเธอเข้าร่วมทีมด้วย (เวนท์เวิร์ท มิลเลอร์) ในขณะที่ เวสเกอร์

(ชอว์น โรเบิร์ต) ได้สร้างอสูรกายจากทีไวรัสไว้รับมือศัตรูแบบถึงใจ ด้วยการเปิดฉากไล่ล่าพวกอลิซโดย ดิเอ็กซ์แมน อสูรกายขวานยักษ์ และ กองทัพ พลากัสซอมบี้ "พวกเรามีทั้งซอมบี้ใต้ดิน ซอมบี้น้ำ และซอมบี้พลากัส โดยซอมบี้ใต้ดินก็คือพวกที่อยู่ในท่อระบายน้ำ ส่วนซอมบี้น้ำคือพวกที่จมอยู่ใต้น้ำเป็นเวลานาน สีผิวและร่างกายเปื่อนยุ่ยดูน่าสยองเป็นที่สุด และก็ยังมีซอมบี้ที่สามารถฉีกปากได้เหมือนดอกไม้อีกด้วย ภาคนี้ต้องมันส์กว่าทุกภาคเพราะ ตัวละครจากเกมส์ได้รวมตัวกันในภาคนี้” พอล ดับบลิวเอส แอนเดอร์สัน ผู้กำกับกล่าวปิดท้าย

วันนี้.. ทุกโรงภาพยนตร์และในระบบดิจิตอล 3 มิติ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา