ทีวีไกด์: ซิทคอม “เนื้อคู่อยากรู้ว่าใคร” วันจันทร์ที่ 13 ก.ย. 53 “เผือก” แอ๊บแบ๊วแปลงเป็น “กามเทพ” ปลื้มใจ แฟนๆชอบบท “ภูผา”

ศุกร์ ๑๐ กันยายน ๒๐๑๐ ๑๔:๒๘
คว่ำหวอดอยู่ในวงการโฆษณามานานหลายปี แต่พอได้มาชิมลางการแสดงในซิทคอมอารมณ์ดี “เนื้อคู่อยากรู้ว่าใคร” ค่ายจีทีเอช และอควา ทำเอา หนุ่มเผือก-พงศธร จงวิลาส หรือเฮียภูผา ของแฟนๆถึงกับปลื้มใจสุดๆ เพราะได้รับการตอบรับจากแฟนๆอย่างล้นหลาม ล่าสุด ใน เนื้อคู่ฯ (จันทร์ที่ 13 ก.ย.นี้) ภูผา ต้องกลายเป็นคนอกหักรักพัง เพราะแฟนสาวร่างจ้ำม่ำอยู่ๆประกาศแต่งงานสายฟ้าแลบกับชายอื่น ทำเอาเจ้าตัวถึงขั้นเสียอกเสียใจเสียสติ ทำอะไรเพี้ยนๆ จนมีคนมาเตือนสติเขาไว้ แต่กลับทำให้ทำสิ่งที่คนอกหักปกติเค้าไม่ทำกัน!! งานนี้ เผือก ต้องโชว์ฝีมือการแสดงแบบสุดพลัง!!

เผือก เล่าให้ฟังว่า “ตอนนี้ฟีดแบ็คของเนื้อคู่ฯแรงมากๆครับ กลายเป็นซิทคอมที่มีแฟนๆเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ ผมเองเวลาไปไหนมาไหนหลายๆคน เริ่มเรียกว่า “เฮีย” หรือไม่ก็จะมาแนวฮาๆ มาขอซื้อของนู่นนี่ เพราะในเรื่องเรื่องผมเล่นเป็นเซลล์ขายตรง ที่มีลูกบ้าในการขายของเยอะมากเรียกว่าขำกระจายกันทุกครั้ง ซึ่งนอกเหนือจากความฮาที่มีอยู่ ก็แอบมีซีนดราม่าบ้าง เพราะในเรื่องอยู่ๆก็โดนแฟนบอกเลิก แล้วหนีไปแต่งงานกับคนอื่น ซึ่งผู้กำกับพยายามยามปั้นให้เราโชว์ซีนซึ้งๆออกมา ตอนที่เล่นก็เลยต้องทำอารมณ์ให้เหมือนคนอกหักจริงๆ เพราะในเรื่องภูผาจะคนที่เข้มแข็งมาตลอด ไม่เคยมีอะไรมาทำให้หวั่นไหว แต่พอเจอเหตุการณ์แบบนี้เข้าก็เล่นเอาเกือบเป็นบ้า แต่พอมีคนมาเตือนสติ เลยเปลี่ยนตัวเองให้กลายเป็นกามเทพ คอยทำให้คนสมหวังในความรัก ตอนใส่ชุดแปลงร่างมาก็เลยต้องทำท่าแอ๊บแบ๊วเล็กน้อย เพื่อให้ดูเป็นกามเทพน้อยที่น่าเอ็นดู ใครอยากรู้ว่าตอนนี้จะสนุกขนาดไหน ติดตามชมกันได้ในเนื้อคู่ จันทร์ที่ 13 กย.นี้นะครับ”

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา