โทเทิ่ล เรสเซอเวชั่น จับมือ โซนี่ มิวสิค เปิดตัวบริการ Total Download

ศุกร์ ๑๐ กันยายน ๒๐๑๐ ๑๔:๑๗
โทเทิ่ล เรสเซอเวชั่น ตอกย้ำสโลแกน “One Click to the World of Entertainment” ผนึก โซนี่ มิวสิค เปิดตัวบริการ Total Download ตอบโจทย์ลูกค้าที่ชื่นชอบดาวน์โหลดความบันเทิงทั้ง เพลง มิวสิควีดีโอ ของศิลปินไทยและเทศ ค่ายโซนี่ มิวสิค พร้อมเผยในอนาคตเตรียมเปิดบริการดาวน์โหลดภาพยนตร์ เกมส์ และอื่นๆ ตอบสนองความต้องการด้านการดาวน์โหลดอย่างครบวงจร อีกทั้งถือโอกาสดีเปิดตัวเป็นทางการจัดงาน LOG IN LOVE Mini Showcase ตอน SCRUBB ขอบคุณลูกค้าที่ใช้บริการ โทเทิ่ล ดาวน์โหลด

นางสาวนุชนภา พฤฒิพิบูลธรรม ผู้จัดการอาวุโส โทเทิ่ล เรสเซอเวชั่น ผู้ให้บริการจองเพื่อการท่องเที่ยวและความบันเทิง หนึ่งในเครือ บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด ผู้บริหารศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี เปิดเผยว่า เพื่อเป็นการตอกย้ำจุดยืนบริการที่ชัดเจนของ โทเทิ่ล เรสเซอเวชั่น (Total Reservation) ตามสโลแกน One Click to the World of Entertainment ที่ครอบคลุมทั้งโลกความบันเทิงและท่องเที่ยว เพียงคลิ๊ก www.totalreservation.com ทั้งนี้ เพื่อตอบสนองกับความต้องการของลูกค้าที่ต้องการความสะดวกสบายในการเข้าสู่โลกแห่งเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ให้ง่ายขึ้น

ทางโทเทิ่ล เรสเซอเวชั่น จึงได้ร่วมกับ โซนี่ มิวสิค เปิดตัวบริการใหม่ โทเทิ่ล ดาวน์โหลด (Total Download) ให้บริการดาวน์โหลดทั้งเพลง มิวสิควีดีโอ ของค่ายโซนี่ มิวสิค ทั้งศิลปินไทยและต่างชาติ ซึ่งบรรจุอยู่ในรูปแบบของ MP3 ให้ดาวน์โหลดอย่างถูกต้องตามกฎหมาย และยังมีอีก 2 จุดเด่นหลักที่แตกต่างจากคู่แข่งขันอื่นๆ คือ คุณภาพเสียงที่ดี มีความชัดเจน มากกว่า MP3 ทั่วไป และรับประกันไม่มีไวรัสเข้าเครื่องแน่นอน

นอกจากนี้ ผู้ใช้บริการยังสามารถร่วมกิจกรรมสนุกๆ กับโทเทิ่ล เรสเซอเวชั่น อาทิ คอนเสิร์ต รับโปรโมชั่นและสะสมแต้มเพื่อลุ้นรับของรางวัลได้อีกมากมาย และในโอกาสเปิดตัวบริการเป็นทางการจึงได้จัดกิจกรรมเชิญชวนแฟนคลับของศิลปินวง SCRUBB ที่ซื้อแพ็คเกจ Music Download ในราคาเริ่มต้น 129 บาท ผ่านเคานเตอร์จำหน่ายของโทเทิ่ล เรสเซอเวชั่นทั้ง 10 สาขา และ www.totalresservation.com ร่วมงาน LOG IN LOVE Mini Showcase ตอน SCRUBB ในบรรยากาศสนุกสนานเป็นกันเอง เมื่อวันพุธที่ 8 กันยายน 2553 เวลา 16.00 น. ณ ร้านอาหารเทอราซซ่า ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี

อย่างไรก็ตาม เพื่อเป็นการรองรับการเติบโตของตลาดดาวน์โหลดเพื่อความบันเทิงนั้น ในอนาคตทางโทเทิ่ล เรสเซอเวชั่น เตรียมจะขยายบริการดาวน์โหลดภาพยนตร์ เกมส์ และอื่นๆ เพิ่มเติม เพื่อตอบสนองความต้องการการดาวน์โหลดของลูกค้าอย่างครบวงจรต่อไป

ด้านนายเชาวริทธิ์ จูงใจ ผู้จัดการฝ่ายธุรกิจดิจิตอล โซนี่ มิวสิค กล่าวว่า ด้วยโซนี่ มิวสิค และโทเทิ่ล เรสเซอเวชั่น เห็นถึงการเติบโตของตลาดดาวน์โหลดอย่างต่อเนื่อง จึงมีความร่วมมือที่จะเป็นพันธมิตรทางธุรกิจดาวน์โหลดครั้งนี้ และเพื่อให้การบริการครั้งนี้มีความสะดวกสบายกับผู้ใช้บริการ ทางโซนี่ มิวสิค ได้ Provide Content ในนามของ Website

I-hUMM เชื่อมโยงระบบผ่านเข้ายังหน้าเว็บไซต์โทเทิ่ล เรสเซอเวชั่น ในส่วนของ Total Music Download ซึ่งเพลงที่ให้บริการ เป็น MP3 ที่ให้คุณภาพของเสียงเพลงที่ดี อีกทั้งในความร่วมมือครั้งนี้ยังได้เพิ่มสิทธิพิเศษ โดยเปิดกว้างให้ลูกค้าดาวน์โหลดเพลงทุกค่ายในเครือ เช่น ค่ายเลิฟ อีส อีกด้วย

แผนกสื่อสารประชาสัมพันธ์ บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด

โทร.0-2833-5061, 5067, 5077

จินตนา / สุภวรรณ /สุภาพร

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๙ PROS จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ปี 2567 ผู้ถือหุ้นไฟเขียวอนุมัติทุกวาระ
๐๙:๔๙ ซีพี - ซีพีเอฟ สนับสนุนโครงการ สานใจไทย สู่ใจใต้ รุ่นที่ 42 ส่งเสริมเยาวชนรุ่นใหม่ ตอบแทนคุณแผ่นดิน
๐๙:๑๓ นักวิชาการ TEI แนะมุมมองการสร้าง Urban Climate Resilience ต้องเร่งปรับตัวและเตรียมพร้อมต่อการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ
๐๙:๓๙ TEI เปิดวงเสวนา บทเรียนและทางออกการจัดการกากแคดเมียม ? พร้อมเร่งแก้ปัญหา โจทย์ใหญ่กากแคดเมียม จัดการอย่างไรให้ปลอดภัยและถูกต้อง
๐๙:๒๔ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง สร้างอาชีพ สร้างชีวิต ร่วมกับกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว มอบอุปกรณ์ประกอบอาชีพให้กับสตรีที่ด้อยโอกาสในโครงการส่งเสริมอาชีพเพื่อสตรี ณ
๐๙:๑๑ เขตปทุมวันกำชับเจ้าของพื้นที่ตั้งวางสิ่งของ-อุปกรณ์การค้าริมกำแพงส่วนบุคคลให้เรียบร้อย
๐๙:๓๔ ม.หอการค้าไทย ปฐมนิเทศสำหรับผู้เข้าอบรมหลักสูตรผู้บริหารระดับสูงด้านนวัตกรรมการบริการ รุ่นที่ 5 (Top Executive Program for Creative Amazing Thai Services :
๐๙:๐๒ เฮงลิสซิ่ง รับรางวัล หน่วยงานส่งเสริมสุขภาพการเงินพนักงาน ระดับดีเด่น โดย ธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.)
๐๙:๔๕ มูลนิธิเฮอริเทจ (ประเทศไทย) ส่งมอบผลิตภัณฑ์ให้ศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่ง จังหวัดสมุทรสาคร
๐๙:๔๔ พาราไดซ์ พาร์ค ต้อนรับ The Little Gym เปิดสาขาที่ 3