ที่สุดของวงเฮฟวี่เมทัลที่ยังคงยืนยันในแนวทางอันชัดเจน!!! ถึงเวลาที่ชาวเฮฟวี่เมทัลจะได้โยกหัวกันด้วยความมันส์กันอีกครั้ง ใน Shadows Fall Live in Bangkok

ศุกร์ ๑๐ กันยายน ๒๐๑๐ ๑๑:๐๔
Shadows Fall เฮฟวี่ เมทัลสัญชาติอเมริกันอีกหนึ่งวงในสารบบที่ไม่เคยยอมจบผลงานและความคิดทางดนตรีในลมหายใจเฮฟวี่ เมทัล ในขณะที่เพื่อนร่วมวงการค่อยๆ ล้มหายตายจาก หรือผันแปรอุดมการณ์ประดุจสมาชิกสภาผู้ทรงเกียรติขายตัวเหมือนในบางประเทศ!!!

Shadows Fall ประกอบด้วยสมาชิกผู้ “ทรงเกียรติ” อย่าง Brian Fair (นักร้อง) Jonathan Donais (กีตาร์) Matt Bachad (กีตาร์) Paul Romanko (เบส) และ Jason Bittner (กลอง) กับหกชุดผลงานสตูดิโอ อัลบั้ม Somber Eyes to the Sky, Of One Blood (2000), The Art of Balance (2002 ), The War Within (2004 ), Threads of Life (2007) และ Retribution (2009 ) พวกเขาเป็นหนึ่งในวง Metal ร่วมสมัยเพียงไม่กี่วงที่มีเนื้อเพลงเกี่ยวข้องกับปรัชญาตะวันออก ทำให้ตัวตนของ Shadows Fall ค่อนข้างชัดเจนและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่สามารถสร้างสาวกตัวจริงขึ้นมาได้จำนวนไม่น้อยเลยทีเดียว รวมถึงการได้รับการเสนอชื่อเพื่อเข้าชิงรางวัล Grammy สาขา Best Metal Performance จากเพลง “Redemption” ในชุด Threads of Life นั่นก็ยิ่งทำให้ชื่อเสียงของ Shadows Fall ได้รับการยอมรับถึงแนวทางที่ชัดเจนและคุณภาพในการทำงานมากขึ้น รวมถึงเพลงติดหูอย่าง Thoughts Without Words, The Light That Blinds, Destroyer of Senses, Still I Rise ทำให้การแสดงของพวกเขากระตุ้นเร้าความสนใจเป็นอย่างยิ่ง

และกับตารางทัวร์ที่แวะเวียนมาถึงแถบถิ่นตะวันออกที่เป็นกระกายความคิดในการทำงานของ Shadows Fall นั่นทำให้พวกเขาไม่พลาดที่จะมาคารวะปรัชญาตะวันออกในประเทศไทย จึงเป็นที่มาของShadows Fall Live in Bangkok พฤหัสบดี 30 กันยายน 2553 ณ INCH CLUB (ถ.รัชดา)บัตรราคาเดียว 1200 บาท แต่เดี๋ยวก่อน!!! *พิเศษบัตรแพ็คคู่ Shadows Fall + Hatebreed ราคา 1700 บาท ( Hatebreed บัตรราคา 1000 บาท)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ