อนันดาทุ่มสุดตัว รับบท “อินทรีแดง” กระดูกเท้าหัก อุปสรรคของคิวบู๊

ศุกร์ ๑๐ กันยายน ๒๐๑๐ ๑๓:๓๙
ได้มารับบท อินทรีแดง วีรบุรุษของคนไทย ที่มีหน้ากากรูปอินทรีติดบนหน้า พระเอกหนุ่ม อนันดา เอเวอริ่งแฮม เผย ทุ่มสุดตัวเพื่อรับบทฮีโร่ ในภาพยนตร์เรื่องยิ่งใหญ่แห่งปี “อินทรีแดง” จากผลงานของผู้กำกับ วิศิษฏ์ ศาสนเที่ยง

โดยอนันดา บอกว่า “ ตอนแรกที่รับเล่นเรื่องนี้ คือพอเราได้ศึกษาตัวละคร หาข้อมูลต่างๆ อีกอย่างเราเป็นแฟนหนังของพี่วิศิษฏ์มาแต่ไหนแต่ไรแล้ว อยากทำงานกับพี่วิศิษฏ์ ก็คุยกันแต่ไม่ใช่โปรเจ็กต์นี้ เพราะตอนนั้นคิดว่าอาจจะไม่ใช่เรื่องนี้ เพราะหนังเรื่องนี้เป็นหนังฟอร์มใหญ่มาก และในช่วงเวลาที่เศรษฐกิจมันเป็นอย่างนี้ เราก็ไม่ได้คิดว่าเค้าจะทำกัน ซึ่งพอทราบก็เลยต้องไปฝึกอะไรเพิ่มเติมเยอะ สำหรับเรื่องนี้ของผมขั้นตอนอาจจะเยอะเป็นพิเศษ เพราะว่านอกเหนือจากการที่ต้องไปเรียนเรื่องสตั๊นท์ เรื่องคิวบู๊ เรื่องการต่อสู้ ก็มีเรื่องของกายภาพด้วย เพราะว่าปีก่อนหน้าเปิดกล้อง ผมเกิดอุบัติเหตุมอเตอร์ไซค์คว่ำ เลยทำให้กระดูกที่เท้าหัก ช่วงนั้นจะเป็นอุปสรรคมากเพราะต้องซ้อมคิวบู๊ด้วยเพื่อเตรียมร่างกาย ไหนจะต้องกายภาพบำบัดด้วย ก็เลยขอพี่วิศิษฏ์ว่าก่อนซ้อมคิวบู๊คิวแอ็คชั่นขอเวลาตอนเช้าไปกายภาพ ก็จะมีหมอมานวดขามาอัลตราซาวน์ มันก็เลยมีทั้งซ้อมคิวบู๊ซ้อมกายภาพไปในเวลาเดียวกัน ช่วงแรกๆ พี่วิศิษฏ์ก็จะถ่ายไม่หนักเท่าไหร่ ก็เก็บฉากอื่นไปก่อนเพื่อรอให้กระดูกเชื่อมกันให้ติด ทำให้เราได้ฝึกแอ็คชั่นมากขึ้น ได้รู้ทักษะการต่อสู้มากกว่าปกติ ซึ่งเป็นเรื่องที่ดี เพราะมันทำให้เราชิน บุคลิกท่าทางก็จะปรับไปตามคิวการต่อสู้โดยธรรมชาติเลย ซึ่งต้องขอบคุณพี่ๆ นายทหารที่หน่วยอรินทราช และที่ราบ 11 ที่คอยดูแลผมเป็นอย่างดี สอนทุกอย่างตอบคำถามทุกอย่างที่ผมสงสัย ซึ่งภาพยนตร์เรื่อง “อินทรีแดง” เรื่องนี้ ผมทุ่มสุดตัวเลยครับ เพื่อให้ภาพยนตร์เรื่องนี้ออกมาให้ดีที่สุด และถือเป็นภาพยนตร์ที่ครบรสและมันส์ที่สุดในชีวิตการแสดงของผมอีกด้วย ”

จะโหดและดุเดือดขนาดไหน คงต้องไปติดตามบทบาทการแสดงของ อนันดา เอเวอริ่งแฮม ได้ในภาพยนตร์เรื่องยิ่งใหญ่ “อินทรีแดง” จากสองค่ายยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น และ กันตนา กรุ๊ป 7 ตุลาคมนี้ พิสูจน์กันได้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา