“ใบเฟิร์น” โลงใจได้เพื่อนติวเข้ม เว้าอิสานชัดใน “นักสู้พันธ์ข้าวเหนียว”

อังคาร ๑๔ กันยายน ๒๐๑๐ ๑๗:๒๒
เป็นนางเองร้อยล้านไปแล้วจากภาพยนตร์ สิ่งเล็กๆที่เรียกว่ารัก สำหรับ “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์” แต่ยังใหม่มากสำหรับละครยาวเรื่องแรก นักสู้พันธ์ข้าวเหนียว กับบทบาท “มะลิ” น้องสาวของพระเอก

“เป็นละครยาวเรื่องแรกของหนูคะ รับบท มะลิ น้องสาวของพี่เสือ(นิว วงศกร ปรมัตถากร)เป็นคนที่รักพี่ชาย รักบ้านเกิด ดื้อและเสี่ยงทำทุกอย่างเพื่อปกป้องครอบครัว ตอนแรกรู้ว่าจะได้ร่วมงานละครเรื่องนี้ตื่นเต้นมาก แต่ยังไม่รู้ว่าต้องพูดอีสานทั้งเรื่อง มารู้ตอนที่รับบท หนูเกร็งและเครียดมาก ไม่เคยพูดอีสานเลย พูดไม่เป็น กลัวทำไม่ได้เป็นตัวถ่วงของทุกคน เลยโทรหาเพื่อนเลย ให้เพื่อนที่เค้าพูดอีสานได้สอนออกเสียงคำต่อคำเลยคะ ได้บทมาหนูจะต้องทำการบ้านก่อนเลย นั่งโทรศัพท์แล้วอ่านบทให้เพื่อนฟังแล้วให้เพื่อนพูดและฝึกพูดเป็นสำเนียงอีสานทุกประโยค ท่องแล้วเขียนเป็นคาราโอเกะไว้ที่บทเลยคะ พอมาที่กองถ่าย ตอนแรกก็ตื่นเต้นมากเกร็งไม่รู้สำเนียงที่หนูพูดจะใช้ได้หรือเปล่า พอเล่นแล้วพี่ธง(ธงชัย ประสงค์สันติ)ซึ่งเป็นคนอิสานตัวจริงชมบอกว่าพูดสำเอียงอิสานเพราะ หนูโล่งใจมากเลยคะหายเกร็ง พี่ธงบอกว่าอย่างนี้ต้องไปเลี้ยงข้าวเพื่อนเลยนะ หนูว่าจะเลี้ยงหลายมื้อเลยคะ(หัวเราะ) ส่วนเรื่องการแสดงพี่หน่อย(สยาม น่วมเศรษฐี)ก็จะดูแลตลอด และพี่นักแสดงคนอื่นทั้งพี่นิว พี่เชียร์ และทุกคนที่หนูมีโอกาสเข้าร่วมฉากด้วย ก็จะคอยบอกคอยแนะนำตลอด น่ารักมากทุกคนคะ หนูก็พยายามทำให้ดีที่สุดคะ”

ตั้งอกตั้งใจขนาดนี้ ติดตามชมฝีมือการแสดงของ “น้องใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์” ในละคร นักสู้พันธ์ข้าวเหนียว ออกอากาศทุกจันทร์ —อังคาร เวลา 20.25 น. ทางช่อง 7

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ