Loveinspireslove Project

อังคาร ๑๔ กันยายน ๒๐๑๐ ๑๕:๒๙
Loveinspireslove Project คือโปรเจกต์ที่จะมีเรื่องราวแห่งความรักและประทับใจที่จะถูกถ่ายทอดผ่านทางบทเพลงต่าง ๆ รวมทั้งหมด 6 เพลง ..... โดยปล่อย Single “อีกไม่กี่อึดใจ” เพลงแรกของโปรเจกต์นี้ที่ได้รับการถ่ายทอดเรื่องราวโดย บอย โกสิยพงษ์ และเลือกหนุ่มหล่อเสียงนุ่มอย่าง ตู่ ภพธร สุนทรญาณกิจ มาช่วยเป็นตัวแทนถ่ายทอดอารมณ์ให้จนเป็นที่ติดอกติดใจของคนแฟน ๆ กันเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับ Single ที่ 2 ของ Loveinspireslove Project เพลง “แสนดี” ที่ได้ศิลปินหนุ่มรุ่นใหม่ไฟแรงอย่าง แสตมป์ อภิวัชร์ มาเป็นผู้ถ่ายทอดเรื่องราวผ่านตัวหนังสือ และได้นักร้องขวัญใจเด็กแนวอย่าง ป๊อด ธนชัย อุชชิน มาเป็นผู้ถ่ายทอดอารมณ์เพลง เพลงนี้ แสตมป์ อภิวัชร์ ได้แรงบันดาลใจจากชีวิตจริงของคนที่ส่งเรื่องราวเข้ามาให้กับเขา โดยแสตมป์เล่าว่า

“การที่ต้องอยู่กับใครสักคนตลอดเวลาเลยเนี่ยมันเป็นเรื่องยากมากนะที่เราต้องปรับเปลี่ยนตัวเอง แต่ว่าพี่เลเล่ (เจ้าของเรื่องราวที่แสตมป์นำมาแต่งเพลง) ก็เขียนมาว่ามีวิธีอย่างนั้น วิธีมองโลกในแง่ดี วิธีที่เราจะผ่านพ้นปัญหายังไง วิธีที่เอาสิ่งที่เหมือนกันของแต่ละคนมารวมกัน

ผมเคยร่วมงานกับพี่ป๊อดหลายงาน แล้วงานนี้ก็เป็นอีกงานหนึ่งครับ แต่ว่าไม่เคยแต่งพลงสดใสให้พี่ป๊อดเลย ส่วนใหญ่จะเป็นเพลงดาร์คๆนะครับ ...

พี่ป๊อดเป็นคนที่ร้องเพลงแล้วมีอย่างหนึ่งที่จับได้ก็คือความซื่อ ทุกคำที่เค้าเปล่งน่ะมันจะเปล่งออกมาจากข้างใน รู้สึกว่าคน ๆ นี้จะต้องปล่อยคำ ๆ นี้ออกมาให้เรา

ดนตรีก็เป็นดนตรีที่สดใส ผมรู้สึกว่าจังหวะของมันจะเหมือนกับคนที่เดินลั้นลา รู้สึก เอ่อ คนที่มีความสุขแสนดีมันน่าจะมีอารมณ์ประมาณนี้” แสตมป์ อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข

“สำหรับแสตมป์นี่ก็เป็นคนที่ผมเชื่อใจในเรื่องของการเขียนเพลงมากอยู่แล้ว แล้วเพลงนี้ออกมาก็รู้สึกว่าเป็นเพลงที่สดใส ผมเองก็จะไม่ค่อยได้ร้องเพลงในมุมนี้เท่าไหร่นัก

โดยสไตล์ก็คงจะเป็นแนวผมนี่แหละนะครับ แต่สิ่งที่ที่จะใส่เรื่องความรู้สึกเข้าไปเป็นแบบ feel good นะครับ เป็นเรื่องของความรู้สึกที่ดีๆเข้าไปในอารมณ์ของเพลง

รู้สึกว่าดีจังเลยที่ได้ร้องเพลงชื่อแสนดี อยากจะให้ทุกๆคนได้ฟังกันครับ” ป๊อด ธนชัย อุชชิน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา