เพอร์เฟค เวิลด์ จัดการแข่งขันเกม “จู่เซียน 2” รอบสุดท้ายในระดับนานาชาติครั้งแรก ในวันที่ 18 ก.ย.นี้

อังคาร ๑๔ กันยายน ๒๐๑๐ ๑๖:๐๕
เพอร์เฟค เวิลด์ (Perfect World Co., Ltd.) (Nasdaq: PWRD) ผู้พัฒนาและให้บริการเกมออนไลน์ชั้นนำในประเทศจีน ประกาศว่า บริษัทจะเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันเกม “จู่เซียน 2” (Zhuxian 2) รอบสุดท้ายในระดับนานาชาติครั้งแรก ณ กรุงปักกิ่ง ในวันที่ 18 กันยายน 2553 โดยตัวแทน 8 คนจากนานาประเทศจะมารวมตัวกันเพื่อเป็นสักขีพยานในเหตุการณ์ประวัติศาสตร์ครั้งนี้

(โลโก้: http://www.prnasia.com/sa/2009/04/16/200904161852.jpg)

การที่เพอร์เฟค เวิลด์ เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันเกม “จู่เซียน 2” รอบสุดท้ายในระดับนานาชาติครั้งแรก จะเป็นเหตุการณ์ครั้งสำคัญของโลกเกมออนไลน์ระดับนานาชาติ และถือเป็นการจัดงานยิ่งใหญ่ระดับโลกในแบบที่บรรดาบริษัทพัฒนาเกมในจีนแทบไม่เคยจัดมาก่อน สำหรับการแข่งขันเกม “จู่เซียน 2” ซึ่งเป็นเกมแนว 3D MMORPG ในปีนี้ ผู้เล่นจะต้องฟาดฟันกันอย่างดุเดือดเพื่อหาผู้ชนะเพียงหนึ่งเดียว ทั้งนี้ นับตั้งแต่เริ่มเปิดการแข่งขันได้มีทีมจากประเทศต่างๆ อย่างจีนแผ่นดินใหญ่ ไต้หวัน อเมริกาเหนือ เวียดนาม เกาหลีใต้ รัสเซีย มาเลเซีย ญี่ปุ่น และไทย สมัครเข้าร่วมการแข่งขัน

“จู่เซียน” เกมออนไลน์ชื่อดังที่เพอร์เฟค เวิลด์ เปิดตัวเมื่อปีพ.ศ.2550 สามารถเรียกความสนใจได้นับตั้งแต่มีการเปิดตัวออกสู่ตลาดครั้งแรก และยังเป็นเกมที่ได้รับการติดตามอย่างเหนียวแน่นจากนักเล่นเกมตลอด 3 ปีที่ผ่านมา จากวันนั้นจนถึงวันนี้ เกม “จู่เซียน” ได้มีการปรับปรุงและเพิ่มเวอร์ชั่นใหม่เพื่อให้นักเล่นเกมได้สนุกสนานกับไปเนื้อหาใหม่ๆ ทุกวันนี้ เกมจู่เซียนยังคงเป็นหนึ่งในเกมแนว 3D MMORPG ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในประเทศจีน อีกทั้งยังเป็นเกมที่ได้รับการเปิดตัวในกว่า 10 ประเทศ และมีนักเล่นเกมอยู่ทั่วทุกมุมโลก

นายจู ฉี ประธานบริษัท เพอร์เฟค เวิลด์ กล่าวถึงการจัดการแข่งขันเพอร์เฟค เวิลด์ ‘จู่เซียน 2’ รอบสุดท้ายในระดับนานาชาติว่า “ผู้พัฒนาเกมและนักเล่นเกมจากทั่วโลกต่างแสดงความสนใจในการแข่งขันครั้งนี้ เรามีแผนที่จะจัดการแข่งขันระดับนานาชาติในลักษณะนี้เป็นประจำในอนาคต นอกจากนี้ เราหวังว่า การจัดการแข่งขันเกมเพอร์เฟค เวิลด์ ‘จู่เซียน 2’ รอบสุดท้ายในระดับนานาชาติจะช่วยทำให้นักเล่นเกมทุกคนมีส่วนร่วมในการแข่งขันแบบอินเตอร์แอคทีฟและแสดงความสามารถในการเล่นเกมได้ในที่เดียวกัน และในอนาคต เรามีแผนที่จะนำเกมอื่นมาจัดการแข่งขันในลักษณะนี้ด้วย เพื่อให้นักเล่นเกมที่เป็นสาวกของเพอร์เฟค เวิลด์ จากทั่วโลก มีโอกาสพบปะกันในที่แห่งหนึ่งและร่วมแบ่งปันประสบการณ์ผ่านการแข่งขันที่สนุกสนานเช่นนี้”

แหล่งข่าว: บริษัท เพอร์เฟค เวิลด์ จำกัด

--เผยแพร่โดย เอเชียเน็ท ( www.asianetnews.net ) --

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา