“หยก-ณัฐปภัสร์” รับ ตื่นเต้นร่วมงานนักแสดงมืออาชีพ เจอสามหนุ่มสุดฮ๊อต โก๊ะตี๋ /มาริโอ้ /บอย-ปกรณ์ ใน “ชิงหมาเถิด”

อังคาร ๑๙ ตุลาคม ๒๐๑๐ ๐๙:๔๔
จากเดิมที่เคยมีนางเอก แอม-ฉายนันท์ มโนมัยสันติภาพ ร่วมแสดงในหนังของผู้กำกับฝีมืออย่าง อ๊อฟ-พงษ์พัฒน์ วชิระบรรจง มาเกือบทุกเรื่อง แต่พอถึงในเรื่อง “ชิงหมาเถิด” ภาพยนตร์แนวคอมิดี้ แอ็คชั่น จากค่ายโมทีฟ พลัส นางเอกคู่ใจกลับกลายเป็นนางเอกคนใหม่ หยก -ณัฐปภัสร์ ธนาธนมหารัตน์ มาเสียบแทน โดยน้องหยก เล่าถึงการมาร่วมงานในหนังเรื่องนี้ว่า

“พี่อ๊อฟเล่าให้หยกฟังว่า เป็นเพราะพี่อ๊อฟอยากเปลี่ยนแนวทางในการทำหนัง เพราะ 2 เรื่องที่ผ่านมาเป็นหนังรักแล้ว อยากลองทำแนวอื่นดู เมื่อโจทย์เปลี่ยนไป นักแสดงที่พี่อ๊อฟเลือกมาใน “ชิงหมาเถิด” อย่างพี่โก๊ะตี๋ พี่มาริโอ้ และ พี่บอย-ปกรณ์ แต่ละคนแสดงเก่งๆ ทั้งนั้น เพราะเป็นโจทย์ที่พี่อ๊อฟอยากได้ ตามความสามารถ คาแรคเตอร์ในตัวละครได้แล้ว แต่สำหรับหยก พี่อ๊อฟบอกว่า อยากได้คนใหม่ๆ เข้ามาบ้าง เพราะหนุ่มๆ 3 คนนี้ทุกคนรู้จักกันเป็นอย่างดีแล้วพี่อ๊อฟเลยมองหน้าคนใหม่ๆ เข้ามาทำงาน

ก็ตื่นเต้นมากๆ เพราะตอนนั้นพี่เขาแคสฯ นักแสดงอยู่หลายคน แต่สุดท้ายก็มาลงที่ หยก เพราะเราใกล้เคียงกับสิ่งที่พี่อ๊อฟต้องการ คือเป็นคาแรคเตอร์ของ “เมย์” สัตว์แพทย์สาว จะเป็นคนที่เข้าใจสังคม เข้าใจชีวิตมากที่สุด ซึ่งจะแตกต่างกันอย่างสุดขั้วกับ “เด่น” ที่รับบทโดยพี่โก๊ะตี๋ , “อาร์ท” ที่รับบทโดยพี่มาริโอ้ และ “แบงค์” ที่รับบทโดยพี่บอย-ปกรณ์ แต่ละคน คาแรคเตอร์แตกต่าง ขัดแย้งกันโดยสิ้นเชิง แต่พอมาร่วมกันทำงานทุกคนแสดงได้อย่างมีพลัง สามารถตอบโจทย์ของหนังที่เป็นคอมิดี้แอ็คชั่น อย่างที่พี่อ๊อฟ ต้องการได้ค่ะ

ในการทำงานหนังเรื่องนี้ พี่ๆ ทุกคนน่ารักและเป็นกันเองมากๆ พี่บอยซึ่งในเรื่องต้องเล่นเป็นแฟนหยกด้วย พี่เขาก็ช่วยหยกเยอะในเรื่องของบท การแสดง ส่วนพี่โก๊ะตี๋ กับพี่มาริโอ้ ในกองถ่ายก็สนุกสนานทำให้เราไม่เกร็ง พี่อ๊อฟบอกว่า หยกเหมือนเป็น “ไข่แดง” ให้หนุ่มๆ พระเอกของพี่เลยนะ” โดยหยกกล่าวปิดท้ายว่า “ยังไงหยกขอฝากผลงานการทำงานหนังเรื่องแรกไว้กับผู้ชมด้วยนะคะ”

“ชิงหมาเถิด” (The Dog) ระเบิดความกวน มีกำหนดฉายจริง 28 ตุลาคม นี้ ทุกโรงภาพยนตร์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา