“จีทเวนตี้” เล่นของแพง!!! เนรมิตร “ตึกหรู” ควบ “จาร์กัว” ในเอ็มวี “บาย บาย บอย”

อังคาร ๐๔ มกราคม ๒๐๑๑ ๑๒:๑๓
เกิร์ลกรุ๊ปมาแรงยุคนี้ต้องยกให้ 5 สาว “G-twenty” (จีทเวนตี้) จากค่าย “โมโนมิวสิค” ทั้ง ม็อก-ณัฐนันท์ จัทรเวช, นิวเคลียร์-หรรษา จึงวิวัฒนวงศ์, แคท-แคทรียา อินทรชัย, มิวกี้-ธญา ศุภกิจจารักษ์ และ ทิชา-พชรวรรณ วาดรักชิต ล่าสุด 5 สาว ถ่ายทำเอ็มวีซิงเกิ้ล 3 เพลง “Bye Bye Boy!!” (บาย บาย บอย) เรียบร้อยแล้ว ซึ่งในเอ็มวีเพลงนี้สาวๆ นำของแพงมาใส่ในเอ็มวีเพียบ อาทิ ตึกอลังการถึง 3 ตึกที่ยกมาไว้ในสตูดิโอ และรถจาร์กัวสุดหรูที่ประเมินค่าไม่ได้เพราะมีคันเดียวในประเทศไทย วันนี้เลยขอเก็บภาพเบื้องหลังมาฝากกัน

ทีมงานยกกองไปถ่ายทำถึงสตูดิโอมงคล ย่านรามคำแหง ถนนสุขาภิบาล 3 ทีมงานนัดกองแต่ไก่โห่เพื่อให้ 5 สาว มาเนรมิตรลุคส์กันอย่างเต็มที่ แต่เมื่อทุกคนเห็นฉากอลังการที่ถูกสร้างขึ้นถึงกับตาโตร้อนว้าว!!! เพราะขนาดความสูงของฉากเทียบเท่าตึกจริงๆ เมื่อทุกอย่างพร้อมก็เริ่มถ่ายทำทันที โดยสตาร์ทให้ 5 สาว เต้นประมาณ 30 รอบ ที่หน้าฉากตึกลูกกวาดก่อน เพื่อเก็บภาพมุมต่างๆ จากนั้นก็ย้ายไปที่หน้าตึกสีทองเพื่อเก็บไลน์เต้นกับครูฮีจง ที่มาฟิตจิริ่งเป็นภาษาเกาหลีให้ในเพลงนี้กับสาวๆ และก็ถึงคิวรถจาร์กัวสุดหรูที่ถอยมาให้สาวๆจีทเวนตี้ได้ขับและนั่งถ่ายเอ็มวีกันอย่างสนุกสนาน ทุกคนบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า “เป็นบุญของก้นพวกเราแท้ๆ ที่ได้นั่งรถคันนี้” เสร็จจากฉากนี้สาวๆ รีบเข้าไปเปลี่ยนเป็นเสื้อผ้าเซ็ทสองที่เป็นชุดหนังสีดำ และเสื้อผ้าเซ็ทที่สามกับเสื้อผ้าหลากสี งานนี้กว่าจะถ่ายจบก็ปาเข้าไป 24 ชั่วโมงพอดิบพอดี ทิชา ในฐานะหัวหน้าวงเผยว่า “วันนี้พวกเราถ่ายทำกันมาราธอนมากค่ะ เต้นไม่ต่ำกว่า 100 รอบ ถือว่าสุดยอดในการถ่ายทำเอ็มวีแล้วค่ะ ถามว่าเหนื่อยมั้ย ก็มีบ้างแต่ก็ไม่เท่าทีมงานที่เหนื่อยกว่าพวกเราเยอะคะ เพราะต้องเนรมิตรฉากที่สวยงามขนาดนี้ให้เราถึง 3 วันเต็มๆ ก็อยากให้ทุกคนได้ติดตามเอ็มวีของพวกเราด้วยนะค่ะ รับรองว่าสวยถูกใจสู้เกาหลีได้แน่ๆ และต้องย้ำอีกครั้งว่าเอ็มวีที่เห็นในเพลงบายบายบอยเป็นฝีมือคนไทยล้วนๆค่ะ”

ติดตามชมเอ็มวีเพลง “Bye Bye Boy!!” (บาย บาย บอย) ของ “G-twenty” (จีทเวนตี้) ได้ตั้งแต่วันที่ 4 มกราคมนี้เป็นต้นไป ทางเว็บไซต์และเคเบิ้ลต่างๆ ทั่วประเทศ หรือคลิกไปชม-ฟังได้ที่ www.mono-music.com และสามารถร่วมเป็นครอบครัวโมโนมิวสิคได้ที่โทร.*614*2# แล้วโทรออก หรือดาวน์โหลดเพลงนี้ได้ที่ *3361 ได้ตลอด 24ชั่วโมง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ