ว่าที่หมอฟัน รั้วจามจุรี คว้าแชมป์วีเจคนใหม่แชนแนล [วี] ไทยแลนด์ เสริมทัพวีเจรุ่นพี่

อังคาร ๒๕ มกราคม ๒๐๑๑ ๑๗:๑๒
ถือเป็นอีกหนึ่งวันประวัติศาสตร์สำหรับการประกาศผลผู้ชนะเลิศในโครงการChannel [V] Thailand VJ Search 2010 by New Honda Scoopy i เมื่อวันเสาร์ที่ 22 มกราคม 2554 ที่ผ่านมา ณ ลานดิสคัฟเวอรี่ พลาซ่า ผู้คว้าตำแหน่งชนะเลิศครองแชมป์วีเจคนใหม่ของแชนแนล [วี] ไทยแลนด์ไปคือ “โบ๊ท” ว่าที่หมอฟันสุดหล่อจากจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ด้วยความน่ารักและมากความสามารถทำให้คว้าใจคณะกรรมการซึ่งเป็นบรรดาวีเจตัวแม่ไปครอง

บรรยากาศในช่วงแรกเริ่มต้นขึ้นด้วยความสนุกสนานกับเหล่าวีเจรุ่นใหญ่ของแชนแนล [วี] ไทยแลนด์ที่ล้วนแล้วแต่ผ่านเวทีประกวดวีเจของแชนแนล [วี] ไทยแลนด์มาแล้วทั้งนั้น ความสนุกสนานบนเวทีเริ่มโหมโรงด้วยแฟชั่นโชว์สุดอินเทรนด์จากเหล่าผู้เข้ารอบสุดท้ายของโครงการ Channel [V] Thailand VJ Search 2010 by New Honda Scoopy i ทั้ง 10 คน จากนั้นก็เข้าสู่บททดสอบการทำหน้าที่วีเจบนเวทีของเหล่าผู้รอบทั้ง 10 คน สลับสับเปลี่ยนกับการแสดงคอนเสิร์ตจากศิลปินสุดฮอต 11 วง

เริ่มต้นกันด้วย “เบล สุพล” กับการทำหน้าที่ของ VJ 3 ญี่ปุ่น ตามต่อด้วย นางเอกร้อยล้าน “หนูนา หนึ่งธิดา” กับการทำหน้าที่โดย VJ 2 น้องทราย โชว์ที่ 3 “Better Weather” รับหน้าที่ในส่วนนี้โดย VJ 9 ฟีฟ่า ตามมาติดๆ ด้วยโชว์ที่ 4 “25 Hours” สัมภาษณ์โดย VJ 5 อู๋ เรื่อยมาถึง “วงจิดา” โดย VJ 1 โบ๊ท

ในขณะที่โชว์ที่ 6 ศิลปิน “Candy Mafia” ทำหน้าที่โดย VJ 8 มาโต้ มาถึงคิววง “Superbaker” สัมภาษณ์โดย VJ 6 ใบเตย ในขณะที่โชว์ที่ 8 ศิลปิน “วง (การบันเทิง)” รับผิดชอบการสัมภาษณ์โดย VJ 4 เอมมี่ เรื่อยมาถึง “ปอ AF7” สัมภาษณ์โดย VJ 7 เบลล์ สุดท้ายกับวง “ออกัส” สัมภาษณ์โดย VJ 10 อิ๊ง และทิ้งท้ายความสนุกด้วยศิลปินกลุ่มสุดฮอต Thaitanium

และก็มาถึงวินาทีที่ทุกคนรอคอย นั่นก็คือการประกาศผลรางวัลผู้ที่จะได้ครองแชมป์ในตำแหน่งวีเจ คนใหม่ของ แชนแนล [วี] ไทยแลนด์ บรรยากาศในช่วงนี้ต้องบอกว่าเต็มไปด้วยความลุ้นระทึกใจระคนกับความกดดันว่าใครจะได้ครองตำแหน่งชนะเลิศ Channel [V] Thailand VJ Search 2010 by New Honda Scoopy i และผลก็ปรากฏว่า หนุ่มโบ๊ท-ณัฐพงศ์ ชินโสภณทรัพย์

หนุ่มหน้าใสวัย 21 ปี นิสิตชั้นปีที่ 5 คณะทันตแพทยศาสตร์ แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ได้ครองตำแหน่ง วีเจ คนใหม่ในครั้งนี้ ซึ่งเกณฑ์การคัดเลือกนั้นก็มาจากทั้งคะแนนโหวต รวมเข้ากับความคิดเห็นส่วนตัวของเหล่าคณะกรรมการซึ่งนั่นก็คือวีเจรุ่นพี่ในสังกัดแชนแนล [วี] ไทยแลนด์ ที่ลงความเห็นว่าความน่ารักอ่อนโยน บวกกับความเก่งกาจและตั้งใจจริงเป็นคุณสมบัติที่มัดใจให้พี่ๆเทใจให้หนุ่มคนนี้อย่างเป็นเอกฉันท์ เอาเป็นว่ารอชมฝีมือของหนุ่มคนนี้กับการจัดรายการจริงในฐานะวีเจคนใหม่ของแชนแนล [วี] ไทยแลนด์อย่างเต็มตัวได้ทางแชนแนล [วี] ไทยแลนด์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา