บทสัมภาษณ์ นักแสดง ทึนทึก ภาค 3 One Night in Tokyo! นีโน่ เมทนี บุรณศิริ รับบท กูรูแอนดี้ อาเมซิง

อังคาร ๒๕ มกราคม ๒๐๑๑ ๑๗:๑๔
ภาค 2 ที่ผ่านมา ผมรับบท กูรูแอนดี้ อาเมซิง เป็นผู้เชี่ยวชาญงานสังคมชั้นสูงระดับโลก มีชื่อเสียงในด้านการจัดงานอีเว้นท์ต่างๆ รู้จักมักคุ้นเป็นอย่างดีกับพี่จิ๊ที่รับบทบรรณาธิการนิตยสารสตรีชั้นนำของไทย ภาคก่อนผมต้องเข้ามาวุ่นวายกับการจัดงานแต่งงานให้กับปานดวงใจกับหมง จนติดพันมาเกี่ยวข้องกับเพื่อนทึนทึกกลุ่มนี้อีกครั้งในภาค3 แหม! แค่คิดว่าได้ร่วมงานกันอีกก็สนุกแล้วครับ แถมคราวนี้ยังมีน้องใหม่ลูกครึ่งญี่ปุ่นมาให้พี่ๆแกล้งบนเวทีอีก 5555

สำหรับผม งานละครเวทีของดรีมบอกซ์ที่ติดต่อเข้ามาทุกครั้งจะไม่ค่อยพลาดหรอกครับ นอกจากไม่มีเวลาจริงๆ ร่วมงานกับทีมนี้มีความสุขและอบอุ่นเหมือนอยู่ในครอบครัวครับ แล้วยังได้ทำงานที่สนุกถูกใจ พร้อมกับพบปะสังสรรค์เฮฮากับเพื่อนๆพี่ๆ ทำงานบรรยากาศแบบนี้แล้วอิ่มเอมใจครับ

สำหรับแฟนพันธุ์แท้ละครเวที “ทึนทึก” ต้องไม่พลาดภาค 3 นะครับ ส่วนคนที่ไม่เคยดูซักภาคก็ไม่มีปัญหาอะไร เพราะแต่ละตอนก็จบสมบูรณ์ในตัวเองอยู่แล้ว ผมว่าเรื่องนี้เป็นซิทคอมที่มีบทฉลาดคมคายเสียดสีสถานการณ์บ้านเมืองได้ทันยุคทันสมัย รวมทั้งตัวละครก็หลากหลายแต่ลงตัวเป็นทีมเวิร์คที่ดีมากครับ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๔ พ.ค. Siriraj Education Expo 2024 ก้าวสู่ยุคใหม่ไปกับศิริราช พร้อมยกระดับทางการแพทย์ให้ดีขึ้น เพื่อสุขภาวะที่ดีของคนไทยทุกคน
๐๓ พ.ค. ครั้งแรก! งานเทศกาลคอนเทนต์ LGBTQ ฉลองความเท่าเทียมทางเพศ THAILAND INTERNATIONAL LGBTQ FILM TV FESTIVAL 2024 ปักหมุดเตรียมพบกัน กันยายนนี้
๐๓ พ.ค. โน วัน เอลส์ ส่ง 3 เพลงรัก 3 สไตล์! ผ่านมิวสิกซี่รีย์ ที่จะทำให้คุณเข้าใจความรักมากขึ้น
๐๓ พ.ค. ทีซีเอ็มซีมอบรางวัลประกวดการออกแบบผลงานด้านผลิตภัณฑ์อคูสติกส์
๐๓ พ.ค. GT Auto ฉลองแชมป์ยอดขาย Volvo จัดงาน มหกรรม GT Auto Show ลดสูงสุด 1,000,000 บาท พร้อมชูบริการ GT Auto Exclusive Service
๐๓ พ.ค. กทม. เตรียมพร้อมให้บริการฉีดวัคซีนไข้หวัดใหญ่ในกลุ่มเสี่ยงและนักเรียนในสังกัด
๐๓ พ.ค. กรมส่งเสริมการเกษตร ประชุมคณะทำงานความร่วมมือด้านการรับรองแหล่งผลิตพืชฯ (GAP พืช) ครั้งที่ 1/2567
๐๓ พ.ค. First Sale! realme 12 5G และ realme 12X 5G สัมผัสประสบการณ์ Portrait Master กับกล้องซูม 3X in sensor
๐๓ พ.ค. CRYSTALLIZING ใหม่! โดย SHISEIDO PROFESSIONAL อัปเกรดกลุ่มผลิตภัณฑ์ยืด-ดัดผม ชูเทคโนโลยีสุดล้ำ DUAL PERFORMANCE SYSTEM
๐๓ พ.ค. บัลเลต์ รีทรีต บนเกาะมัลดีฟส์ กลับมาอีกครั้ง ที่ อวานี พลัส แฟเรส โดย คาร์ริส สการ์เลต นักเต้นบัลเลต์ชื่อดัง