ทีวีไกด์: รายการ "ก่อนบ่ายคลาดเครียด" “ปุยฝ้ายAF” เน้นขำขยับกรามค้าง กับวลีเด็ด “น่ารักอ่ะ”

อังคาร ๒๕ มกราคม ๒๐๑๑ ๑๖:๔๖
หลังต้อนรับปีใหม่มาไม่นานละครเปิดตัวของช่อง 3 ก็ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง รายการก่อนบ่ายคลายเครียดก็ไม่รอช้าที่จะเพิ่มสีสันความสนุกให้กับผู้ชมทางบ้านอย่างต่อเนื่อง จึงหยิบละครรีเมคที่กำลังมาแรงสุดๆ อย่างละครมนต์รักลูกทุ่ง มาล้อเลียนให้ได้ขยับกรามกันอีกครั้ง โดยมี ปุยฝ้าย-เอเอฟ มาเป็นดารารับเชิญให้กับตอนนี้ แม้ในละครจะรับบทเป็นบุปผา แต่ก่อนบ่ายฯเห็นแววรุ่งในอารมณ์ขันจึงดันให้เธอถ่ายทอดบทเป็น “ทองกวาว” ซะเลย ประกบ ตี๋ ดอกสะเดา เป็นพี่คล้าวกล้ามโต ที่ต้องมาพบเจอและเชือดเฉือนอารมณ์ขันกับ สายใจ (หนูเล็ก) ที่เป็นศัตรูหัวใจตลอดกาล แม้งานนี้เธอจะออกอาการเต้นตื่นไปบ้าง แต่เมื่อพี่นุ้ย เชิญยิ้ม (ผู้กำกับ) นัดแนะแนวทางให้เท่านั้นแหละ เมื่อเข้าฉากจริง เหมือนวิญญาณความเป็นตลกเข้าสิง เพราะเมื่อต้องเข้าฉากพระ-นาง ก็ออกปากชมพี่คล้าวว่า “น่ารักอ่ะ” ที่ทำเอาอมยิ้มกัน เพราะน้ำเสียงที่ดูขัดกับอารมณ์เขินของเธอนั้น มองดูแล้วออกจะรักที่คิขุอยู่ไม่น้อย ถ้าอยากรู้ว่าความรักแบบคิขุอาโนเนะ จะเกิดขึ้นในท้องนาแห่งบ้านทรายขาว เป็นอย่างไร แล้วตำนานรักทองกวาวและคล้าว ฉบับก่อนบ่ายคลายเครียด จะซึ้ง สด ฮาขนาดไหน ต้องติดตามชม จะเริ่มออกอากาศตอนแรกในวันศุกร์ที่ 4 กุมภาพันธ์ 2554 ทุกวันจันทร์ — ศุกร์ เวลา 10.25 - 10.50 น.ทางไทยทีวีสีช่อง 3

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา