งานแจ๊สแห่งปีที่คอแจ๊สตัวจริงรอคอยมาถึงแล้ว นับถอยหลัง 28-29-30 มกราคมนี้ Thailand International Jazz Conference 2011

อังคาร ๒๕ มกราคม ๒๐๑๑ ๑๘:๐๐
ประเดิมงานดนตรีแจ๊สแห่งปีด้วยบรรยากาศแสนรื่นรมย์ในสุดสัปดาห์นี้ พบกับการแสดงคอนเสิร์ตจากศิลปินแจ๊สชั้นนำระดับโลกและนักดนตรีชั้นนำของไทย พร้อมกิจกรรมเกี่ยวกับดนตรีแจ๊สอย่างเข้มข้น ตามคอนเส็ปท์อย่างสมศักดิ์ศรีอีกครั้ง กับ Thailand International Jazz Conference 2011 หรือ TIJC 2011 เทศกาลดนตรีแจ๊สนานาชาติเพื่อการเรียนรู้ ประจำปี 2554 ระหว่างวันที่ 28-30 มกราคม 2554 ณ วิทยาลัยดุริยางคศิลป์ มหาวิทยาลัยมหิดล ศาลายา ซึ่งผู้ชมคอแจ๊สตัวจริงเฝ้ารอ นักดนตรีอยากแสดง และทีมเจ้าภาพผู้จัดเตรียมงานได้อย่างครบวงจรจริงๆ ชนิดคอแจ๊สตัวจริงต้องไม่พลาด

ด้วยความมุ่งมั่นในการสร้างบรรยากาศแห่งความสุขและเพื่อพัฒนาคุณภาพของวงการแจ๊สบ้านเรา ภายใต้แนวคิด “เรียนรู้แจ๊สเพื่อสังคมแห่งความสุข” ได้จุดประกายให้การจัดงาน Thailand International Jazz Conference 2011 แตกต่างจากเทศกาลแจ๊สที่เคยจัดในบ้านเรา เพราะนอกจากรวบรวมการแสดงดนตรีของบรรดาศิลปินแจ๊สระดับพระกาฬทั้งนั้นที่มาร่วมงาน ไม่ว่าจะเป็น วง Danilo Perez Trio (แดนิโล เปเรซ ทริโอ) - เจ้าของซีดีชั้นเยี่ยมแห่งทศวรรษ 90s, วง Adam Cruz (อดัม ครูซ) — แชมป์ Grammy Award Best Jazz Instrumental Album ปี 2005, Kurt Rosenwinkel Trio (เคิร์ท โรเซนวิงเคิล) — เจ้าของฉายากีตาร์เทพแห่ง Improvisation รวมทั้งศิลปินชั้นนำระดับประเทศอีกมากมาย อาทิ วง Etc. ที่จะมาประเดิมเพลงเปิดตัวในอัลบั้มใหม่, หนึ่ง จักรวาล ดาวรุ่งของวงการดนตรีแจ๊สบ้านเรา และวง Pomelo Town เจ้าภาพที่จัดงาน ฯลฯ ที่ไม่เพียงแต่มาแสดงในมาดของนักดนตรีแล้ว ยังร่วมทำเวิร์คช็อป ชนิดที่เรียกว่าน้อยคนนักที่จะได้ซักถามเทคนิคและแนวการเล่นจากศิลปินอาชีพของโลกอย่างใกล้ชิดแบบนี้ และสลับกับช่วงการแสดงดนตรีแจ๊สของ 3 สถาบันดนตรีชั้นนำของไทยอย่าง มหาวิทยาลัยรังสิต Denny & Friends, มหาวิทยาลัยศิลปากร และ Mahidol University Jazz Orchestra, Pomelo Town

ตลอดทั้ง 3 วัน เตรียมพบกับกิจกรรมคอนเสิร์ตแจ๊ส ประกวดแข่งโซโล่แจ๊ส เวิร์คช็อปและมาสเตอร์คลาส ท่ามกลางธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมที่แสนรื่นรมย์ของสถานที่จัดงาน นอกจากนี้ยังมีนิทรรศการและร้านจำหน่ายเครื่องดนตรี ของที่ระลึกให้แฟนเพลงดนตรีได้สนุกสนานมิรู้จบ สมกับที่ผู้จัดอย่างวิทยาลัยดุริยางคศิลป์ได้ตั้งใจสร้างสรรค์งานนี้ขึ้นให้เป็นศูนย์รวมเทศกาลดนตรีแจ๊สแห่งปี ที่ทั้งนักดนตรี ครูดนตรี นักเรียนดนตรี คนทำธุรกิจดนตรี รวมไปถึงผู้ฟังที่รักดนตรี ได้มีโอกาสมาแลกเปลี่ยนเรียนรู้ร่วมกัน และมารับฟังดนตรีดีๆ ที่คนเล่นอยากเล่น เล่นแล้วมีความสุข คนฟังอยากฟัง ฟังแล้วมีความสุข คนจัดก็อยากจัด ทุกคนมีความสุขและอิ่มใจ

สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.tijc.net หรือ โทร. 02-800-2525 ต่อ 154, 155 บัตรมีจำหน่ายแล้วที่ไทยทิคเก็ทเมเจอร์ บัตรราคา 2,000 บาท (แพคเกจ 3 วัน) และ 500 บาท (สำหรับ workshop/วัน หรือ concert/วัน) และสำหรับนักเรียน นิสิต นักศึกษา ลด 20%

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา