“สาวเปรี้ยว สุดเซี้ยว แก้วตา แห่ง โอเค ลูกทุ่ง”

จันทร์ ๒๑ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๑ ๑๗:๓๙
สาวน้อยหน้าใส พรีเซ็นเตอร์แก้วตา สาวเปรี้ยว สุดเซี้ยว สาวซ่า แห่ง โอเค ลูกทุ่ง มีดีกรีปริญญาตรี จากมหาวิทยาลัยศรีปทุม สาขาวิทยุกระจายเสียงและ วิทยุโทรทัศน์ สาวน้อยหน้าใส่ แฝงด้วยเสน่ห์ ทั้งยังแสนสน ด้วยความเก่ง ความสามารถ ที่เคยเป็นโปโคร ฝึกฝน จนเข้าตากรรมการจากเสี่ยปุ๋ย โชคชัย เจี่ยเจริญ คว้าตัวนั่งจ้อคลื่นโอเค ลูกทุ่ง

พรีเซ็นเตอร์แก้วตา หรือ อภิชญา โพธิ์ศรี สาวน้อย ร่างเล็ก ที่มีหน้าตาไว้เป็นอาวุธ อีกต่างหาก ด้วยฝีปากการทำงานหลังไมค์ ตลอด 2 ปี ที่ทำหน้าที่โปรโค คอยประสานงานให้กับเหล่าบรรดา พรีเซ็นเตอร์คลื่น โอเค ลูกทุ่ง ทำงานด้วยดีมาโดยตลอด เหมือนเป็นการฝึกฝนการทำงาน เรียนรู้ ที่อยากจะนั่งจัดรายการให้ได้

และวันนั้นก็มาถึง แก้วตา ถูกเรียกให้ไปทำเดโม่ จัดรายการ ในที่สุดความฝันของเธอ ก็เป็นจริง ได้จัดรายการคลื่นโอเค ลูกทุ่ง อย่างสมใจ เพราะว่าเธอหลงใหล เพลงลูกทุ่ง เป็นชีวิตจิตใจ พยายามศึกษา คนลูกทุ่ง ซึ่งหน้าตา และบุคลิกท่าทาง ของแก้วตา นั้นขัดกันมากที่จะชอบเพลงลูกทุ่ง แต่เธอเล่าให้ฟังว่า “ หนูเกิดมา ก็ได้ยินเพลงลูกทุ่งกรอกหู ตั้งแต่จำความได้ พ่อ กับแม่ ทั้งบ้านนั้นชอบเพลงลูกทุ่ง เป็นชีวิตจิตใจ ทำให้หนู เกิดความซึมซับ มาตลอด และ พอมาทำงานที่ Radio Ok ก็ยังถูกจับมานั่งทำงาน ที่คลื่นโอเค ลูกทุ่ง อีกต่างหาก ยิ่งทำให้หนู ทำงานการบ้าน มีความฝันที่จะเป็นดีเจ ในที่สุด ควาฝันของหนูก็เป็นจริง กับคำว่า “พรีเซ็นเตอร์” นำหน้า รวมถึงแฟนเพลงที่ติดตาม รายการมาตอนที่หนูเป็นโปโค จนหนูได้ทำเป็นพรีเซ็นเตอร์แก้วตา แห่งโอเค ลูกทุ่ง เต็มตัว ทำให้หนู มีความรู้สึกว่า ไม่อยากอย่างที่คิด แต่จะทำอย่างไร ให้มีแฟนติดตามการทำงานของหนู หนูงัดทุกกลเม็ด ขึ้นมานำเสนอ เป็นที่ถูกอก ถูกใจ

จนตอนนี้ หนูมีแฟนคลับ จากแฟนรายการทั่วประเทศแล้ว มีมาให้กำลังใจ รวมถึงเวลา เมื่อเราไปงานกิจกรรมต่างจังหวัด ก็จะมีแฟนรายการถามถึง ยิ่งทำให้เราดีใจ มีกำลังใจมากขึ้น ตอนนี้ พรีเซ็นเตอร์แก้วตา สาวเปรี้ยว สุดเซี้ยว แห่งโอเค ลูกทุ่ง เป็นที่รู้จักดี คะ”

ติดตามรับฟัง คลื่นโอเค ลูกทุ่ง ช่วงพรีเซ็นเตอร์แก้วตา ตั้งแต่ วันสาร์-อาทิตย์ ตั้งแตเวลา 22.00 น.-24.00 น. คะ ผ่านทางถานีวิทยุ FM ที่มีมากกว่า 40 จังหวัดทั่วประเทศ ทางดาวเทียมระบบ C-Band และทางอินเตอร์เน็ตที่ www.radiook.co.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา