ออกัสปล่อย “รักไม่ใช่ทุกอย่าง” เวอร์ชั่นจีน!! ผลงานตอกย้ำกระแส “ฑูตวัฒธรรม T-Pop”

อังคาร ๒๒ มีนาคม ๒๐๑๑ ๑๔:๒๑
หลังจากส่งเพลงรักไม่ใช่ทุกอย่าง ฉบับภาษาไทยออกมาชิมลางได้ไม่นาน ปัจจุบันสามารถฝ่าด่านกระแสเพลงค่ายใหญ่ๆ จนติดชาร์ตเพลงฮิตชื่อดังอย่าง Channel [V] Thailand ในอันดับที่ 13 และ True Music ในอันดับที่ 12 และดูท่าจะไม่ยอมตกอันดับง่ายๆ ด้วยทั้งความหมายของเนื้อเพลงที่แสนจะกินใจที่ หนุ่มพิช-วิชญ์วิสิฐ หิรัญวงษ์กุล โชว์ฝีมือจรดปากกาทั้งคำร้อง-ทำนองด้วยตัวเอง และแรงเชียร์จากเหล่าแฟนคลับที่แสนจะน่ารักของพวกเขา

นอกจากนี้เวอร์ชั่นเพลงไทยนี้ ยังถูกแฟนคลับไต้หวันและจีนส่งไปนำเสนอจนดีเจของคลื่นวิทยุทั้งสองประเทศเปิดเผยแพร่และแนะนำวงดนตรีไทยวงนี้อย่างต่อเนื่อง ขนาดเว็บไซต์มิวสิควิดีโอ (HD MV) ที่ใหญ่ที่สุดของจีน อย่าง yinyuetai เลือก MV ของพวกเขาเป็น MV แนะนำประจำเดือน เพิ่งปล่อยไปไม่ถึงสัปดาห์ ปัจจุบัน มีผู้เข้าชมจำนวนถึง 201,876 ครั้ง ทั้งๆ ที่เนื้อหาและเนื้อเพลงล้วนเป็นภาษาไทยทั้งสิ้น สมแล้วกับที่รายการ “ชีพจรโลก กับ สุทธิชัย หยุ่น” ยกพวกเขาให้เป็นผู้นำกระแส T-pop ในตลาดจีน

เสียงตอบรับดีขนาดนี้ วงออกัส จึงตอกย้ำกระแสด้วยการเตรียมส่งมิวสิควิดีโอ “รักไม่ใช่ทุกอย่าง” เวอร์ชั่นภาษาจีนกลาง หรืออีกชื่อ Ai Ching Bu Shi Yi Chie ออกมาเอาใจแฟนเพลง ให้ทุกคนได้พิสูจน์ความสามารถของหนุ่มพิช กับการร้องเพลงภาษาจีนกลางครั้งแรกในชีวิต ซึ่งผลงานคำร้องจีนกลางชิ้นนี้ หนุ่มออกัสได้มาจากการให้แฟนคลับแต่งเข้ามาประกวด โดยหนุ่มพิชสามารถถ่ายทอดอารมณ์ออกมาได้อย่างลึกซึ้ง ร่วมกับดนตรีที่มีการเพิ่มกลิ่นอายจีนขึ้นมาอีกนิด เป็นการสร้างความแตกต่างจากเวอร์ชั่นไทย ใครอยากพิสูจน์ความสามารถของพวกเขา ก็ขอเพลงกันไปได้แล้ววันนี้ที่รายการเพลงและคลื่นวิทยุทั่วประเทศ

สิ่งหนึ่งที่ทำให้วงออกัสและทีมงานเข้าใจจากการผลิตผลงานชิ้นนี้ ก็คือ เราไม่ได้ได้รับแค่ผลงานที่ดีชิ้นหนึ่งเท่านั้น แต่กลับเป็นการต่อยอดและกระชับความสัมพันธ์ระหว่างประเทศต่างหาก แม้รักไม่ใช่ทุกอย่าง แต่รักก็ทำได้ทุกอย่าง ซึ่งอีกไม่นาน หนุ่มออกัสจะออกโครงการประกวดแต่งเพลงภาษาอังกฤษ เพื่อเอาใจฐานแฟนคลับที่ขยายขึ้นจากฟิลิปปินส์, สิงคโปร์

แฟนเพลงที่ต้องการติดตามผลงานของออกัส สามารถดาวน์โหลดเพลงและริงโทนกันได้ที่ *496533 หรือติดตามข่าวสารพวกเขาได้ที่ www.facebook.com/augustbandroom

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ