“แอมฟายน์” ส่งซิงเกิ้ลใหม่ “น้ำตาจะไหล” กระแทกแดกดันผู้ชายมักง่าย

พฤหัส ๐๒ มิถุนายน ๒๐๑๑ ๑๐:๕๖
ถือเป็นกลุ่มศิลปินร็อกที่ทำเพลงที่มีเนื้อหาจิกกัดประชดประชัดแบบสุดๆ ชนิดที่เมื่อผู้ชายหลายคนได้ฟังถึงกับสะดุ้งไปตามๆกัน ตั้งแต่เพลง “ใจไม่แข็งเหมือนปาก” จนมาถึง “คนไม่สวยผิดเสมอ” ล่าสุดวง “แอมฟายน์” สังกัดอาร์เอสฯ ยังปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ “น้ำตาจะไหล” เอาใจผู้หญิง ที่ยังคงมีเนื้อหากระแทกแดกดัน จนแฟนเพลงแอบถามว่าอัลบั้มชุดนี้จะเป็นแนวนี้ทั้งชุดหรือไม่ ลองไปฟังคำตอบจาก ฝ้าย-ณัฐหทัย แสงเพชร น้กร้องนำวง “แอมฟายน์” กัน

“ตอนนี้แอมฟายน์ก็มีซิงเกิลใหม่ออกมาให้แฟนๆ ได้ฟังกันแล้วค่ะ กับเพลง ‘น้ำตาจะไหล’ ซึ่งเป็นเพลงที่ใช้เวลาเข้าห้องอัดไม่นานเลย ร้องไม่ยากเท่า 2 เพลงแรก เพราะรู้สึกอินตั้งแต่ได้ฟังเพลงครั้งแรก มันเป็นอะไรที่เป็นเรื่องเบสิกของคนมีความรักอยู่แล้ว มันทำให้เราเข้าถึงฟีลได้ง่าย เพื่อนๆ ฟังแล้วก็บอกว่าชอบ เพราะมันเป็นคำวัยรุ่นมากๆ เราจะใช้คำนี้ (น้ำตาจะไหล) ในกลุ่มเพื่อนบ่อยๆ เนื้อหาเพลงจะเป็นเรื่องของผู้หญิงที่จะถูกผู้ชายทิ้ง โดยที่เขาจะใช้คำพูดมาปลอบใจ อย่างเช่น อยากให้เราไปเจอคนที่ดีกว่า ยังรัก ยังห่วงใย แต่คบต่อไปไม่ได้จริงๆ ประมาณพูดเหมือนจะดูดีแต่แท้จริงแล้วเป็นการบอกเลิกนั่นเอง คือได้ยินแล้วเราจะซึ้งจนน้ำตาจะไหล ซาบซึ้งมากกก หวังดีไปมั้ย เรียกว่าออกแนวประชดประชัน ก็มีหลายคนคิดตั้งข้อสังเกตว่า เอ๊ะ อัลบั้มชุดนี้จะเป็นแนวนี้หมดเลยใช่มั้ย เพราะตั้งแต่ซิงเกิลแรก ‘ใจไม่แข็งเหมือนปาก’ มาถึง ‘คนไม่สวยผิดเสมอ’ เนื้อหาก็จะเป็นแนวนี้หมด เชื่อว่าจะใครได้ฟังคงชอบและได้อารมณ์มากๆ อยากให้ลองติดตามกัน และเร็วๆ นี้ก็จะมีเอ็มวีออกมาให้ได้ชมกันค่ะ”

แว่วว่านอกจากเพลงจะเพราะโดนใจสาวๆ แล้ว ยังได้ดาราสาวสวยคนดังที่กำลังอยู่ในกระแสมาเป็นนางเอกเอ็มวีให้อีกด้วย แต่จะเป็นใครนั้นรอติดตามชมได้เร็วๆ นี้ ส่วนใครที่อยากอินกับเพลงเหมือน “ฝ้าย-ณัฐหทัย แสงเพชร” นักร้องนำ วงแอมฟายน์ หาฟัง “น้ำตาจะไหล” ได้ใน www.pleng.com แล้วคุณจะซึ้ง...จน...น้ำตาจะไหล

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา