"ฮยอน บิน ยอมรับ น้ำตาสั่งได้ เมื่อเข้าฉาก Come Rain, Come Shine"

จันทร์ ๒๐ มิถุนายน ๒๐๑๑ ๑๗:๐๐
ฮยอน บิน ยอมรับ น้ำตาสั่งได้ เมื่อเข้าฉาก

Come Rain, Come Shine (คัมเรน คัมชายน์)

เหตุเพราะ “ไม่อยากให้เราต้องเลิกรักกัน”

แม้จะถนัดการขโมยหัวใจสาวๆ จากการรับบทพระเอกในหนัง โรแมนติก-คอเมดี้ เป็นประจำ แต่สิ่งที่ยากที่สุดในการแสดงที่ ฮยอน บิน ต้องขอยอมแพ้มาตลอดก็คือฉากร้องไห้ แต่ล่าสุด เมื่อเขาต้องมารับบทสถาปนิกหนุ่มที่กำลังจะแยกทางกับคนรักที่รักกันมากว่า 5 ปี (อิมซูจอง) โดยไม่รู้ตัวมาก่อนว่าเธอหมดรักเขาแล้วในภาพยนตร์เรื่อง Come Rain, Come Shine อยู่ๆ ฮยอน บิน ก็น้ำตาไหล เหมือนกับใจสั่งได้ “ผมคิดว่า หนังอย่าง Come Rain, Come Shine (คัมเรน คัมชายน์) เป็นหนังที่สะกิดความทรงจำ มันเต็มไปด้วยอารมณ์ของการอาวรณ์กันและกัน อย่างฉากที่เราทั้งคู่ ช่วยกันทำอาหารเหมือนบรรยากาศของคู่รักปกติ ทั้งๆ ที่พรุ่งนี้ โต๊ะอาหารนี้ จะเหลือจานแค่ชุดเดียว ...อารมณ์พวกนี้แหละที่ผมว่าต่อให้คนที่ใจแข็งขนาดไหน ถ้าเคยรักใครสักคนคุณจะรู้ว่า บางความทรงจำพูดว่าลืมง่าย แต่ ลบยาก และเป็นช่วงที่ผมกำลังห่างจาก เฮเคียว เป็นช่วงที่เรากำลังจะแยกทางกัน น้ำตาก็เลยเหมือนสั่งได้ครับ” ฮยอน บิน หัวเราะอย่างอารมณ์ดีเมื่อเล่าถึงที่มาของฉากน้ำตาสั่งได้

Come Rain, Come Shine (คัมเรน คัมชายน์) ถือเป็นหนังรักเรื่องแรกที่เข้าฉายในเทศกาลหนังเบอร์ลินแล้วสร้างสถิติจำหน่ายตั๋วหมดภายใน 5 นาทีใน 5 รอบที่เปิดฉายให้คนทั่วไปได้เข้าชมและเป็นหนังรักเรื่องสุดท้ายที่ ฮยอน บิน แสดง ก่อนลาวงการ 2 ปี เพื่อไปเป็นนาวิกโยธิน หนังพูดถึงความรักระหว่างนักเขียนเรื่องอาหารผู้เอาแต่ใจตัวเอง (อิมซูจอง) กับ สถาปนิกหนุ่ม ปากแข็งและเจ้าทิฐิ (ฮยอนบิน) คู่รักที่รู้สึกว่าถึงพวกเขาจะยังคงรักกันอยู่ แต่ ไม่สามารถอยู่ด้วยกันได้อีกต่อไป จนในวันฝนตก พวกเขาตัดสินใจแยกทางกันเมื่อรู้ว่า ฝ่ายหญิงมีคนที่รักมากกว่า ... ทั้งคู่ช่วยกันเก็บของในห้องสุดท้ายก่อนที่พวกเขาจะต้องเลิกรักกัน ในขณะที่ฝนก็ตกหนักอย่างไม่มีทีท่าว่าจะหยุดจนทำให้ถนนถูกปิด ... ในระหว่างที่เจ้าหน้าที่พยายามเคลียร์ทางให้ถนนออกจากหมุ่บ้านกลับมาใช้ได้อีกครั้ง .ผู้ชายคนหนึ่งก็กำลังตัดสินใจว่า เขาควรจะพูดประโยคที่ว่า เรายังคงรักกันอยู่ไหม ? ...ออกมาหรือเปล่า

“บทสนทนาในหนังเรื่องนี้แทนความรู้สึกของตัวละคร ดังนั้นทุกประโยคจึงมีความสำคัญ ทุกประโยคถ่ายทอดความคิดที่ซับซ้อนของคู่รักที่ตัดสินใจแยกทางกัน ถึงแม้ว่าใจจริงแล้วยังรักกันอยู่ อย่างประโยคหนึ่งที่ อิมซองจู ถาม ฮยอน บิน ว่า ทำไมไม่โกรธเธอ ทำไม่ไม่คิดจะรั้งเธอ แล้วเขาก็ตอบกลับมาว่า ถ้าเขาพูดอะไรออกไปมันจะทำให้คนที่เปลี่ยนไปแล้ว กลับมาเป็นเหมือนเดิมได้ไหม ? ……” ผู่กำกับ ลียุนกิ กล่าวทิ้งท้าย

18 สิงหาคม!.... ถ้าไม่ลืมว่า เรา ยังรักกันอยู่

Come Rain, Come Shine (คัมเรน คัมชายน์)

ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๒๖ เม.ย. แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๒๖ เม.ย. RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๒๖ เม.ย. ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๒๖ เม.ย. เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๒๖ เม.ย. ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๒๖ เม.ย. ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๒๖ เม.ย. เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา