มีเดีย แชนแนล ผุดรายการ คืนกำไรคนดู ใน “ความสุขสีฟ้า..กับเนสท์เล่ไอครีม”

อังคาร ๒๑ มิถุนายน ๒๐๑๑ ๑๔:๒๕
ขยันผุดกิจกรรมเอาใจผู้ชมอย่างต่อเนื่องสำหรับ ช่อง มีเดีย แชนแนล (Media Channel) เคเบิลทีวี ทั่วประเทศ ล่าสุดในรายการ “ความสุขสีฟ้า...กับเนสท์เล่ไอครีม” ที่ขอคืนกำไรและเอาใจแฟนๆ กับช่วง “เติมความสุข บุกไม่บอก”

งานนี้ นุติ เขมะโยธิน รองกรรมการผู้จัดการสายธุรกิจโทรทัศน์ดาวเทียม บริษัท มีเดีย สตูดิโอ จำกัด กล่าวว่า “ เป็นอีกหนึ่งกิจกรรม ที่ต้องการแบ่งปันความสุข และคืนกำไรให้กับผู้ชมทางบ้านครับ เพราะรายการ “ความสุขสีฟ้า...กับเนสท์เล่ไอครีม” เป็นรายการที่ทำขึ้นมาเพื่อเติมเต็มความสุขให้กับคนดู ในรูปแบบต่างๆ ทั้งเด็ก และผู้ใหญ่ อย่างช่วง “เติมความสุข...บุกไม่บอก” ทางรายการเราก็จะมีการตระเวนบุกไปตามร้านค้า หรือสถานที่ต่างๆ ที่ขายไอครีมเนสท์เล่ พร้อมกับการเข้าไปช่วยปฎิวัติ กวาด รื้อ พลิกโฉมร้านค้านั้นๆ ให้ดูสวยงาม และเห็นความแตกต่างอย่างชัดเจน ตอนก่อนและหลังการจัดร้านใหม่ แบบที่เจ้าของร้านแทบไม่ทันตั้งตัว ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่าย แถมยังได้จัดแต่งร้านใหม่ให้สวยงามกว่าเดิมอีกด้วย เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งความสุขเล็กๆ ที่ ช่องมีเดียแชนแนล ขอแบ่งปันให้กับผู้ชมครับ”

ร่วมติดตามความสนุก และความสุขที่ไม่เหมือนใครได้ ในรายการ “ความสุขสีฟ้า...กับเนสท์เล่ ไอครีม” แบบนี้ได้ ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.55-20.00 น. ทางช่อง มีเดีย แชนแนล เคเบิลทีวีทั่วประเทศ จ้า!!

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ