“แบงค์ — แบล็ค วานิลลา” งานล้น!! ไม่หวั่นกระทบรัก “เบลล์” พร้อมเข้าใจ

พฤหัส ๒๓ มิถุนายน ๒๐๑๑ ๑๕:๑๐
เรียกว่าช่วงนี้กลายเป็นหนุ่มฮอตไปแล้วอีกคน สำหรับหนุ่มหล่อ “แบงค์-อธิกิตติ์ พริ้งพร้อม” นักร้องนำวง “แบล็ค วานิลลา” สังกัดอาร์เอสฯ ที่ล่าสุดนอกจากจะรับงานละคร งานภาพยนตร์มาแล้ว อีกทั้งงานเพลงที่กำลังมาแรงสุด ๆ “ความเหงาทำได้ทุกอย่าง” ติดชาร์ตอันดับหนึ่งทั่วประเทศในเกือบทุก ๆ คลื่นวิทยุ เพลงดังขนาดนี้เลยทำให้มีงานเข้ามาอย่างล้นหลาม งานนี้เลยแอบสงสัยว่าหนุ่ม “แบงค์” เอาเวลาทีไหนไปสวีทหวานใจสาว “เบลล์” กันแน่นะ

“เรื่องความรักก็เรื่อย ๆ ครับ เราคุยกันอาศัยความเข้าใจกันมากกว่า เหมือนต่างคนก็ต้องมีหน้าที่ในเรื่องการทำงาน เรามุ่งไปในเรื่องงานที่ต้องรับผิดชอบกันดีกว่า เรื่องเวลาส่วนตัวเราเอาไว้ ทีหลังก็ได้ ถ้ามีเวลาว่างจริง ๆ ก็ไปกินข้าวกันบ้าง แต่ถ้าต้องทำงาน เราก็เข้าใจนะ โดยส่วนตัวแล้วเราสองคนก็โตขึ้นมาก เรามองถึงอะไรหลาย ๆ อย่าง มันไม่ใชป๊อปปี้เลิฟแล้ว ยอมรับว่าเริ่มมองอนาคต ซึ่งจะเกิดอะไรขึ้นก็ไม่รู้ เลยต้องตั้งใจทำงานเก็บเงินเพื่ออนาคตดีกว่าครับ (ยิ้ม) อีกอย่างผมกับ “เบลล์” ก็ไม่ใช่คู่ที่จะต้องตัวติดกันตลอดเวลานะ ไม่เคยสวีทกันเลยด้วยซ้ำ คบกันแบบเพื่อนห่วงเพื่อน แล้วไปเรื่อย ๆ มากกว่า แค่เรารู้ว่าเขาทำอะไร อยู่ที่ไหน ก็สบายใจแล้ว เหมือนคอยห่วงกันในทุก ๆ เรื่องครับ ช่วงนี้ก็ยอมรับว่ามีงานเข้ามาเยอะเหมือนกัน “เบลล์” เขาก็มีงานคอนเสิร์ตตามที่ต่าง ๆ ผมเองก็มี โปรโมทงานเพลง แล้วก็มีงานหนัง เวลาเจอกันน้อย แต่ก็ยังเข้าใจกันดีครับ”

ติดตามชมมิวสิก ฯ เพลง “ความเหงาทำได้ทุกอย่าง” ที่กำลังฮิตติดชาร์ตในทุกคลื่นวิทยุ ทั่วประเทศของ 4 หนุ่มหล่อวง “แบล็ค วานิลลา” กันได้แล้วทางรายการโทรทัศน์ในเครืออาร์เอส ฯ รวมทั้งทางเคเบิ้ลทีวีทุกช่องและใน www.pleng.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา