เมืองหลวงโซล และ เค.ที.ซี.ซี. เชิญ หนูนา และ โต้ง ผู้กำกับ กวน มึน โฮ บินรับมอบโล่ห์ที่เกาหลีใต้

อังคาร ๒๓ สิงหาคม ๒๐๑๑ ๑๓:๓๒
เมืองหลวงโซล องค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวโซล และ มิส ฮง จี ฮี ที่ปรึกษา ประธานาธิบดีเกาหลีใต้ประจำประเทศไทย รองประธานหอการค้าเกาหลี-ไทย กรรมการผู้จัดการบริษัท เค.ที.ซี.ซี. จำกัด (โคเรีย ไทยแลนด์ คอมมิวนิเคชั่น เซ็นเตอร์) ได้เชิญนักแสดง หนูนา — หนึ่งธิดา โสภณ, ผู้กำกับ โต้ง — บรรจง ปิสัญธนะกูล และ ผู้แทนจาก จีทีเอช บริษัทผู้ผลิตภาพยนตร์เรื่อง กวน มึน โฮ บินไปรับมอบโล่ห์ จากเมืองหลวงโซล ประเทศสาธารณรัฐเกาหลีใต้

หนูนา — หนึ่งธิดา เผยว่า “ทางเมืองหลวงโซล ได้จัดงานแสดงความยินดีกับทีมงานภาพยนตร์ไทย เรื่อง กวน มึน โฮ โดยมี หนูนา พี่โต้ง ผู้แทนจากบริษัท จีทีเอช และ มิส ฮง จี ฮี บริษัท เค.ที.ซี.ซี. เข้ารับมอบโล่ห์เพื่อเป็นการขอบคุณจาก มิสเตอร์ โอ เซ ฮุน ผู้ว่าราชการเมืองหลวงโซล ประเทศสาธารณรัฐเกาหลีใต้ ณ สำนักงานโซล ในโอกาสที่ได้มีส่วนช่วยในการประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวของเมืองโซล และได้สร้างความสัมพันธ์อันดีให้เกิดขึ้นระหว่าง 2 ประเทศอย่างยั่งยืน โดยผ่านทางภาพยนตร์ไทยเรื่อง กวน มึน โฮ ซึ่งประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก ทำให้ภาพลักษณ์ของกรุงโซลมีความน่าเชื่อถือในสายตานักท่องเที่ยว ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ รวมถึงผู้ที่ชมภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รู้จักและสนใจมาเที่ยวประเทศเกาหลีใต้เพิ่มมากขึ้นจากปีที่ผ่านมาถึง 40% นอกจากนี้ทั้งหนูนา พี่โต้ง และ พี่เต๋อ — ฉันทวิชช์ ยังเป็นนักแสดงและผู้กำกับจากเมืองไทย ที่ได้ร่วมเดินทางไปเยือนเมืองหลวงโซลในหลายๆโอกาสด้วยค่ะ ซึ่งในครั้งนี้นอกจากได้รับเชิญให้ไปรับมอบโล่ห์แล้ว ยังได้เข้าเยี่ยมชมและพูดคุยกับทางผู้บริหารองค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวโซลของเกาหลีใต้ด้วย ซึ่งครั้งนี้หนูนากับพี่โต้งรู้สึกเป็นเกียรติและตื่นเต้นอย่างมาก ที่ทางเมืองหลวงโซล ประเทศเกาหลีใต้ จัดงานนี้ขึ้นและให้การต้อนรับเป็นอย่างดี และยังถือเป็นรางวัลจากต่างประเทศรางวัลแรกของหนูนาด้วย ประเทศเกาหลีใต้ยังเป็นประเทศที่หนูนาชอบเป็นพิเศษ หนูนา พี่เต๋อ และพี่โต้ง ไปประเทศเกาหลีใต้กันบ่อยมาก เพราะเป็นประเทศที่มีแหล่งท่องเที่ยวหลากหลายรูปแบบ ยิ่งหน้าหนาวยิ่งสวย เป็นประเทศที่มีบรรยากาศโรแมนติก กรุงโซลก็ยังเป็นมหานครใหญ่ที่เต็มไปด้วยสีสัน และหนูนาเองก็ชื่นชอบศิลปินเกาหลีหลายๆวงอยู่แล้วด้วยค่ะ ใครที่ยังไม่เคยไปก็อยากให้ได้ลองไปเที่ยวกันดูนะคะ”

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา