สกู๊ป: “เอส-กันตพงศ์” พระเอกใหม่ “น้ำยาดี”ปั๊มลูก “แฝดสี่” เข้าท้อง “ปุ๊กลุก” สำเร็จ

จันทร์ ๑๗ ตุลาคม ๒๐๑๑ ๑๕:๒๔
กว่าความรักของ “เอส-กันตพงศ์ บำรุงรักษ์” พระเอกหน้องใหม่ของช่อง 7 สี กับนางเอกนางงาม “ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล” ในละครเรื่อง “เรือนล้อมรัก” จะลงเอยกันอย่างแฮปปี้เอนดิ้ง เรื่องราวก็ดำเนินมาถึงตอนอวสานพอดี ซึ่งฉากสุดท้ายนี้หนุ่มเอสได้แสดงฝีมือให้ทุกคนได้เห็นว่าตัวเองแรงดี น้ำยาดี จนปั้มลูกเข้าท้องชองสาวปุ๊กลุก ซึ่งก็เป็นแม่พันธุ์ชั้นดีเหมือนกัน เพราะมีลูกทั้งชายและหญิงลืมตามาดูโลกไปแล้วถึง 7 คน และยังกระเตงอยู่ในท้องของสาวปุ๊กลุกเป็นฝาแฝดถึง 4 คน ท่ามกลางความดีอกดีใจของ หมู-กลศ อัทธเสรี ที่รับบทเป็นพ่อของหนุ่มเอส และเคยกีดกันความรักของทั้งสองมาโดยตลอด สำหรับฉากจบสุดแฮปปี้ของทุกคนนี้ ทางผู้จัดอาวุโส ประยูร วงษ์ชื่น แห่งค่ายโชอิง และ ผู้กำกับ เอก-กรเอก วงษ์ชื่น ได้ยกกองไปปักถ่ายทำที่บ้านเรือนไทย หลังงาม ย่านตลิ่งชัน ซึ่งสมมุติให้เป็นบ้านตระกูลฉัตราการของนางเอก จนทำให้เกิดเรื่องราวต่างๆตั้งแต่ต้นจนจบนั่นแหละ ฉากนี้ทั้งผู้จัดและผู้กำกับจะปวดหัวกันหน่อยเพราะเด็กเยอะ นอกจากจะมีนักแสดงที่เป็นผู้ใหญ่ มาเข้าฉากกันอย่างพร้อมหน้าพร้อมตาแล้ว ยังมีนักแสดงตัวเล็กตัวน้อยมาเป็นลูกของหนุ่มเอสกับสาวปุ๊กลุกด้วย สำหรับเด็กๆที่เป็นลูกๆหลานๆของผู้จัดแล้ว ยังเป็นลูกๆของนักแสดงอีก โดยมีน้องคนดีลูกชอง แวร์ โซว ตามคุณแม่มาเข้าฉากด้วย และยังมีลูกสาวทั้ง 3 คนของ ไทด์-เอกพัน บรรลือฤทธิ์ ที่คุณพ่อมาส่งเข้าฉากด้วยตัวเอง ถึงแม้ตัวเองจะไม่ได้เล่นเรื่องนี้ก็ตาม

กว่าจะถ่ายทำฉากนี้ได้ ปุ๊กลุก ต้องไปแปลงโฉมเป็นคุณแม่แฝดสี่ก่อน กว่าจะได้ท้องที่ใหญ่สมกับความเป็นจริง ก็ต้องลองยัดโน่นยัดนี่กันอยู่นาน หลังจากที่ถ่ายทำฉากพวกเด็กๆวิ่งเล่นกันจนวุ่นวายแล้ว ก็มาถึงฉากที่หนุ่มเอสพาปุ๊กลุก เดินเข้ามาหาทุก คนที่สนามหญ้า เพื่อให้ดูสมจริงสมจังเหมือนกับผู้หญิงท้องแก่ใกล้คลอด สาวปุ๊กลุกจึงต้องเดินแบบแอ่นๆท้องนิดหน่อย โดยมีหนุ่มเอสคอยประคองด้านหลังช่วยตลอดเวลา พอมาเข้าฉากร่วมกัน มิ้งค์ ฐรินดา, แวร์ โซว, ส้ม ณัฐวรา และ เหมู กลศ ก็จะคอยถามอาการของสาวปุ๊กลุกว่าเป็นอย่างไรบ้าง ซึ่งสาวปุ๊กลุกก็เล่นไปตามบทโดยไม่มีการเขินอายแต่อย่างใด แถมยังบอกว่าชอบฉากนี้อีกด้วย เพราะมันทำให้ละครมีความสมบูรณ์ ในแบบของการเป็นครอบครัวที่ดูอบอุ่น ที่สำคัญทั้งพระเอกนางเอกต่างแฮปปี้ที่ได้หม่ำขนม ที่ฝ่ายศิลป์เอามาเข้าฉากเพื่อล่อเด็กอย่างเอร็ดอร่อย ปิดท้ายด้วยฉากที่นักแสดงทุกคนโบกมือบ๊าย...บายให้กับคนดู ว่าละครอวสานแล้ว

ติดตามชมสาวปุ๊กลุกอุ้มท้องฝาแฝดลูกสี่เป็นครั้งแรก ว่าจะน่ารักและน่าดูขนาดไหน ในละครเรื่อง “เรือนล้อมรัก” ซึ่งออนแอร์เป็นตอนอวสาน ในวันอังคารที่ 18 ตุลาคา เวลา 18.40 น. ทางช่อง 7 สี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ