โซนี่ผนึกกำลังจัดโครงการสร้างสรรค์ Like Performing Love Sony

จันทร์ ๑๗ ตุลาคม ๒๐๑๑ ๑๔:๑๖
โครงการที่เปิดโอกาสให้ผู้ที่ชื่นชอบการร้องเพลง หลงใหลในเสียงดนตรี ได้มีโอกาสโชว์ความสามารถ ชิงรางวัลเงินสดและผลิตภัณฑ์จาก Sony รวมมูลค่าสูงสุดถึง 150,000 บาท

บริษัท โซนี่ ไทย จำกัด นำโดย มร. โทรุ ชิมิซึ (กลาง) ร่วมกับ คุณภัทรา บุศราวงศ์ (ขวา)ผู้จัดการทั่วไป บริษัท โซนี่ มิวสิค เอนเตอร์เทนเมนท์ โอเปอเรตติ้ง (ประเทศไทย) จำกัด และ คุณอิทธิพล พันธุพงศ์ (ซ้าย) ผู้จัดการกลุ่มผลิตภัณฑ์ และการตลาด บริษัท โซนี่ อิริคสัน โมบายล์ คอมมูนิเคชั่นส์ (ประเทศไทย) จำกัด จัดโครงการ “Like Performing Love Sony” โดยโครงการนี้จะจัดขึ้นพร้อมกันใน 6 ประเทศในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ได้แก่ มาเลเซีย, สิงคโปร์, อินโดนีเซีย, ฟิลิปินส์, เวียดนาม และไทย เพื่อสนับสนุนกิจกรรมทางดนตรีในกลุ่มของนักศึกษา เปิดโอกาสและกระตุ้นให้มีความคิดสร้างสรรค์ใหม่ๆ ในการเล่นดนตรีและร้องเพลง ผ่าน 2 กิจกรรมหลัก ดังนี้

กิจกรรมที่ 1: Like Performing Love Sony Roadshow ซึ่งเป็นการประกวดร้องเพลงและเล่นดนตรี ณ สถาบันการศึกษาชั้นนำ พร้อมชมมินิคอนเสิร์ตจาก Better Weather, จุ๋ย จุ๋ยส์, Slot Machine และศิลปินชั้นนำอีกมากมายจาก Sony Music และยังมีการนำเทคโนโลยีความรู้และผลิตภัณฑ์ที่น่าสนใจจาก Sony ไปจัดแสดงและสาธิตให้ได้ศึกษาและทดลองใช้งานอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น กล้องถ่ายรูป Cyber-shot, เครื่องบันทึกเสียงแบบพกพา PCM-M10, คอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ค VAIO, แฟลชไดร์ฟ Micro Vault รวมทั้งโทรศัพท์มือถือจาก Sony Ericsson อีกด้วย ภายในงาน โซนี่จะเตรียมอุปกรณ์บันทึกภาพและเสียงให้กับผู้เข้าประกวดเพื่อบันทึกการร้องเพลง และจะอัพโหลดผลงานขึ้นเว็บไซต์ให้ www.sony.co.th/likemusic โดยกิจกรรม Like Performing Love Sony Roadshow จะเริ่มขึ้นตั้งแต่วันที่ 3-9 พฤศิจกายนนี้

- วันที่ 3 พ.ย.54 ณ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ

- วันที่4 พ.ย.54 มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ บางเขน

- วันที่ 9 พ.ย.54 มหาวิทยาลัยมหิดล ศาลายา

กิจกรรมที่ 2: การประกวดออนไลน์ผ่าน Likemusic Application (ไลค์มิวสิค แอพพลิเคชั่น) ที่เปิดโอกาสให้ผู้สนใจ ได้แสดงความสามารถทางดนตรีให้โลกได้รับรู้ด้วยการส่งคลิปความสามารถทางดนตรีของคุณมาที่ www.sony.co.th/likemusic โดยมีกติกาง่ายๆเพียงรวมตัวกันตั้งแต่ 1 — 5 คน แล้วบันทึกคลิปการร้อง หรือเล่นดนตรีของในเพลงที่กำหนดให้ ความยาวตั้งแต่ 1 นาทีขึ้นจากนั้นอัพโหลดผลงานของคุณมาที่ www.sony.co.th/likemusic ตั้งแต่วันนี้ — 13 พฤศจิกายน 2554 เพียงเท่านี้ผลงานคุณก็จะถูกนำเสนอสู่โลกออนไลน์เพื่อรอรับการโหวตจากชาว ไซเบอร์

โดย 10 คลิปที่ได้รับคะแนนโหวตสูงสุด จะได้รับการตัดสินโดยคณะกรรมการ เพื่อเฟ้นหาผู้ชนะเลิศเป็นตัวแทนประเทศไทย ไปแข่งขันในงาน Like Performing Love Sony รอบสุดท้ายในระดับนานาชาติ ที่ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งจะะจัดขึ้นในวันที่ 3 ธันวาคมนี้ โดยผู้ชนะเลิศจะได้รับรางวัล เงินสด พร้อมผลิตภัณฑ์จาก SONY มูลค่ากว่า 150,000 บาทพร้อมบินไปประกวดในระดับนานาชาติที่ประเทศสิงคโปร์, อันดับ #2 รับรางวัล เงินสดมูลค่า 30,000 บาท และอันดับ #3 รับรางวัล เงินสดมูลค่า 15,000 บาท ประกาศผลวันที่ 17 พ.ย. 2554 ติดตามรายละเอียดได้ที่ www.sony.co.th/likemusic

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา