“ซี” อาสาเป็นแกนนำ ชวนเยาวชนเข้า “คลับ 25 ไทยแลนด์” ทำดี “ปันโลหิตให้น้อง”

จันทร์ ๑๗ ตุลาคม ๒๐๑๑ ๑๔:๔๗
เพราะมีบุคลิกและสไตล์เข้ากับแนวคิด “แสบซ่า สร้างสรรค์ ปันโลหิตให้น้อง” สาวหล่อ ซี — มัฑณาวี คีแนน ศิลปิน บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) จึงเข้าร่วมโครงการ “Club 25 of Thailand Day” (ชมรมเยาวชนไทย ผู้นำการบริจาคโลหิต) ของ ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย โดยขออาสาเป็นแกนนำ ชวนเยาวชน ร่วมบริจาคโลหิตอย่างต่อเนื่องและยั่งยืน รวมถึงปันโลหิตให้น้องและผู้ที่ต้องการความช่วยเหลือ ในวันเสาร์ที่ 15 ตุลาคม 2554 เวลา 8.30 -15.30 น. ที่ ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ ถ.อังรีดูนังต์

“ซีเคยไปร่วมบริจาคเลือด เห็นถึงความตั้งใจ และ ความพร้อมในการเป็นผู้ให้ของทุกคน ทำให้สัมผัสได้ถึงความมีน้ำใจของคนไทย จึงอยากชวนผู้ที่มีอายุ 17-25 ปี ซึ่งถือว่าเป็นพลังเลือดใหม่ที่มีกำลังสำคัญอย่างมาก มาสร้างปณิธานร่วมกัน ด้วยการบริจาคโลหิตจนถึงอายุ 25 ปี จำนวน 25 ครั้ง และชวนเพื่อน 25 คน มาร่วมสร้างพลังวัยรุ่นที่ยั่งยืนและเข้มแข็ง ซึ่งการบริจาคเลือดเป็นการทำความดีที่ง่าย ทุกคนสามารถทำได้ และ น้อง ๆ เยาวชนได้ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ มาร่วมกันบริจาคโลหิตเพื่อช่วยเหลือผู้ป่วย และ ช่วยลดปัญหาขาดแคลนโลหิตในช่วงปิดภาคเรียน เพราะยังมีความต้องการเลือดในกรุ๊ปต่างๆ อีกจำนวนมาก มาร่วมบริจาคโลหิตกันเยอะ ๆ ทั้งนี้ สอบถามรายละเอียดได้ที่ โทร. 02-2564300 , 02-2639600-99 ต่อ 1752,1753 หรือ www.club25thailand.com , www.bloodonationthai.com และ www.redcross.or.th ครับ” ซีกล่าว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ