“จุ้มจิ้ม” วรนันท์ จันทรัศมี ดารา-ไฮโซสาวทายาทตระกูลธุรกิจยักษ์ใหญ่ภาคใต้ ดาวรุ่งดวงใหม่ที่ต้องจับตามอง ความสามารถรอบตัว นักแสดง-พิธีกร-ผู้บริหาร ใจธรรมะ

พฤหัส ๒๖ มกราคม ๒๐๑๒ ๑๑:๒๙
จุ้มจิ้ม กำลังมีผลงานการแสดงละครเรื่องต้มยำลำซิ่ง ทางช่อง 3 ประกบ ชมพู่-ปอ-รอน AF5 เปิดเผยว่า “เส้นทางการแสดงว่าต้องขอบคุณพี่หน่อง อรุโณชา ที่เมตตาให้โอกาสจุ้มจิ้มมาตลอด เมื่อรู้ว่าได้เล่นต้มยำลำซิ่งก็ตื่นเต้นมากค่ะ เพราะต้องเจอดาราแถวหน้าเยอะมาก และเป็นละครฟอร์มยักษ์ที่มีครบทุกอารมณ์ จุ้มจิ้มรับบทเป็นมะปราง สาวอายุ 18 ที่ทำหน้าที่ผู้ดูแลศิลปินลูกทุ่งชื่อดัง และได้พบรักกับน้องชายพระเอก ซึ่งจะมีเรื่องรักสามเส้ากับเพื่อนในวัยเด็กมาเกี่ยวข้องด้วย อยากให้ติดตามชมกัน รับรองว่าสนุกครบรสสมชื่อต้มยำ"

“นอกจากนี้อีกบทบาทสำคัญ จุ้มจิ้มเป็นทายาทธุรกิจเครือ "พิธานพาณิชย์" บริษัทยักษ์ใหญ่ของภาคใต้ ที่ดำเนินธุรกิจมากว่า 100 ปี ประกอบหลากหลายธุรกิจ ทั้งรถยนต์ ค้าปลีก อสังหาริมทรัพย์ น้ำมัน รังนก ฯลฯ โดยครอบครัวของจุ้มจิ้มนั่งแท่นบริหาร "ศูนย์การค้าไดอาน่า" ซึ่งเป็นห้างใหญ่แห่งแรกของภาคใต้ จุ้มจิ้มเปิดเผยถึงเรื่องนี้ว่า "ทุกวันนี้จันทร์-พุธ จะให้เป็นเวลาของงานในวงการบันเทิง พฤหัส-อาทิตย์จะบินไปหาดใหญ่ โดยตอนนี้จุ้มจิ้มดูงานการตลาดเป็นหลักค่ะ ไดอาน่ามี 7 สาขาในหาดใหญ่ ปัตตานี และชายแดนไทย-มาเลเซีย มีหลายโมเดลทั้งศูนย์การค้าใหญ่ มินิมาร์ท และห้างขนาดเล็ก โจทย์คือเราต้องครองใจคนท้องถิ่นให้ได้ ในยุคการแข่งขันที่รุนแรง โดยการคืนกำไรมากที่สุด และเรามีจุดยืนชัดเจนในการเป็นห้างไทย ที่ส่งเสริมเอกลักษณ์วัฒนธรรมไทย ก้าวต่อไปจะพยายามทำให้ไดอาน่าเป็น landmark ของภาคใต้ล่าง ใครมาก็ต้องแวะที่นี่ค่ะ"

แม้ต้องแบกภาระหนักด้านหน้าที่การงาน จุ้มจิ้มเปิดเผยว่าสร้างพลังใจให้ตนเองโดยใช้ธรรมะเป็นหลัก "จุ้มจิ้ม เป็นคนที่มีทั้งความเป็นพุทธและคริสต์ในตนเองค่ะ วิถีพุทธในเรื่องการปฎิบัติวิปัสนากรรมฐาน ช่วยได้มากในเรื่องของสติ เมื่อเรามีสติรู้เท่าทันทุกการกระทำ เราจะไม่ทำผิดทำบาป และจะพูดดี คิดดี ทำดีเสมอ และยังทำให้ใจสงบ มีสมาธิ และถือเป็นบุญสูงสุดด้วย ส่วนวิถีคริสต์จะเน้นเรื่องความเชื่อและความรัก ถ้าเรามีความเชื่อมั่นในสิ่งใดสิ่งหนึ่งมากๆ เราจะมีพลังมหาศาลในการไปให้ถึงจุดหมาย โดยไม่เอาเปรียบเบียดเบียนใคร เพราะทั้งหมดต้องทำภายใต้ความรักเพื่อนมนุษย์ด้วยกัน" จุ้มจิ้ม กล่าว

ด้วยความเป็นนักแสดงดาวรุ่งบวกกับเป็นทายาทธุรกิจบิ๊กไซส์ Hi magazine จึงคว้าตัวจุ้มจิ้มมาขึ้นปกรับปีใหม่ คู่พระเอกฮอตแห่งยุค เป้ อารักษ์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๓๐ เม.ย. มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ตอกย้ำปณิธาน สร้างชีวิต มอบเครื่องเล่นสนาม อุปกรณ์ครุภัณฑ์ พร้อมเครื่องอุปโภคบริโภคแก่เด็กนักเรียนในส่วนภูมิภาค ณ โรงเรียนวัดนาร่อง อ.เมือง
๓๐ เม.ย. เฮงลิสซิ่ง จับมือ วิริยะประกันภัย เสนอ ประกันภัยอุ่นใจ ทางเลือกใหม่สำหรับประกันภัยคุ้มครองบ้าน
๓๐ เม.ย. ม.วลัยลักษณ์-สมาคมกีฬาตะกร้ออาวุโส-สมาคมกีฬา จ.นครศรีฯ เอ็มโอยูเตรียมระเบิดศึกตะกร้อเยาวชนฮอนด้า ยูเนี่ยน
๓๐ เม.ย. หลักสูตรการประยุกต์ใช้ NODE-RED ในงานอุตสาหกรรม เชื่อมต่อ CLOUD PLATFORM NEXIIOT
๓๐ เม.ย. ม.วลัยลักษณ์ คว้า 2 รางวัลระดับโลก 3G Award 2024
๓๐ เม.ย. YouTrip เปิดอินไซต์ช่วงหยุดยาวคนไทยแห่เที่ยว ญี่ปุ่น-จีน ยอดใช้จ่ายเพิ่มขึ้น 150%
๓๐ เม.ย. คณะการท่องเที่ยวฯ DPU ให้ความสำคัญต่องานบริการ จัด HT Makeup Competition 2024 เพิ่มทักษะแต่งหน้าให้กับ นศ.
๓๐ เม.ย. กิจกรรมดี ๆ สำหรับเยาวชนหญิงที่หลงใหลศิลปะการทำอาหาร ในโครงการ Women for Women (WFM) Internship Program ร่วมฝึกงานในร้านอาหารโพทง
๓๐ เม.ย. ผู้ถือหุ้น CIVIL โหวตอนุมัติ จ่ายปันผล 0.012 บาท/หุ้น ทิศทางธุรกิจปี 67 เติบโตต่อเนื่อง
๓๐ เม.ย. PRM จัดประชุม E-AGM ปี 67 อนุมัติจ่ายปันผล 0.26บ./หุ้น