ยวน แม็คเกรเกอร์ การันตี จีน่า คาราโน่ สุดเจ๋งใน HAYWIRE เธอแรง หยุดโลก พร้อมปฏิวัติวงการหนังแอ็คชั่นให้มันส์ระเบิด

จันทร์ ๒๐ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๒ ๑๑:๐๗
ยวน แม็คเกรเกอร์ คือนักแสดงหนุ่มหล่อชาวสก็อตแลนด์ ซึ่งเป็นที่รู้จักจากการรับบทเป็น โอบีวัน เคโนบี ใน Star Wars มหากาพย์สงครามล้างอวกาศของผู้กำกับ จอร์จ ลูคัส และหนุ่มนักรักใน Moulin Rouge! ซึ่งประกบคู่กับ นิโคล คิดแมน และนำแสดงในหนังดังอีกมากมาย ล่าสุดเขามีผลงานเรื่อง Beginners ที่ประกบคู่ คริสโตเฟอร์ พาล์มเมอร์ นักแสดงอวุโสที่ได้รับการเสนอเข้าชิงรางวัลออสการ์ปีล่าสุดจากเรื่องนี้ด้วย

ในเรื่อง Haywire เธอแรง หยุดโลก ยวนพลิกบทบาทพระเอกหน้าหล่อ มารับบทร้ายลึก เป็น เคนเน็ธ ผู้ก่อตั้งหน่วยปฏิบัติการณ์พิเศษ และเป็นหัวหน้าของ มัลเลอรี่ สายลับที่รับบทโดย จีน่า เขาเป็นคนออกคำสั่งให้กำจัดเธอเพราะได้รับคำสั่งมาจากเบื้องบนอีกที ซึ่งการได้ร่วมงานในหนังแอ็คชั่นสุดมันส์ของผู้กำกับดีกรีออสการ์ สตีเวน โซเดอร์เบิร์ก เรื่องนี้ ยวนถึงกับการันตีว่าเป็นการปฏิวัติวงการหนังแอ็คชั่นสายลับเลยทีเดียว

“โดยปกติแล้วผมไม่ค่อยเห็นหนังแอ็คชั่นที่มีผู้หญิงแกร่งเป็นคนเดินเรื่อง แต่กลับกลายเป็นว่า จีน่า สามารถเตะก้นผมได้อย่างสบาย (หัวเราะ) ผมคิดว่ามันคือการปฏิวัติวงการหนังแอ็คชั่นสำหรับผู้หญิง ทำไมฮอลลีวู้ดถึงอนุญาตให้นักแสดงอย่าง แองเจลิน่า โจลี่ เพียงแค่คนเดียว ถือปืนไล่ยิงและอัดผู้คน นี่เป็นครั้งแรกที่คุณจะได้เห็นผู้หญิงที่มีความสามารถในการต่อสู้ รูปร่างที่สมบูรณ์แบบ และหน้าตาที่สวยงาม ทำอย่างที่ผู้ชายทำ พวกเราสร้างเรื่องราวรอบตัวเธอ ทำให้มันเป็นหนังที่ดูสนุกทั้งเนื้อเรื่องที่น่าติดตาม และความสามารถทางการต่อสู้ของ จีน่า ที่น่าทึ่ง ผมคิดว่ามันเจ๋งที่สุด”

ยวนยังเล่าถึงความมันส์ในระหว่างการถ่ายทำฉากต่อสู้ในเรื่องนี้อีกว่า “มันเป็นฉากบนชายหาด มีอยู่จังหวะนึงที่ผมต้องเหวี่ยงหมัด ขวา ซ้าย ขวา ใส่เธอ และหมัดที่สองผมเหวี่ยงพลาดไปโดนหัวของ จีน่า แต่ก่อนที่ผมจะได้เอ่ยขอโทษ เธอก็บอกกับผมว่า "คุณเป็นอะไรหรือเปล่า" (หัวเราะ) เธอพูดถูกแล้ว เพราะกลายเป็นว่าข้อมือของผมซ้น ในขณะที่หัวของเธอไม่เป็นอะไรเลย (หัวเราะ)”

HAYWIRE เธอแรง หยุดโลก เป็นเรื่องราวสุดระทึกของ มัลเลอรี่ เคน (จีน่า คาราโน่) เจ้าหน้าที่หน่วยปฏิบัติการณ์พิเศษ หลังจากภารกิจช่วยนักข่าวในบาร์เซโลน่าประสบความสำเร็จ มัลเลอรี่ กลับพบว่าเขาถูกลอบฆ่าในเวลาต่อมา และหลักฐานทั้งหมดก็พุ่งเป้าไปที่เธอ ยิ่งกว่านั้นเพื่อนที่เธอไว้ใจที่สุดก็กลับกลายเป็นคนที่ต้องการกำจัดเธอในขณะที่ทางเลือกของเธอก็เหลือน้อยลงทุกขณะ เธอต้องพยายามพิสูจน์ความบริสุทธิ์และตามหาผู้บงการเบื้องหลังให้ได้ HAYWIRE เธอแรง หยุดโลก ยังร่วมแสดงด้วยนักแสดงชายแถวหน้าของฮอลลีวู้ดมากมาย อาทิ ยวน แม็คเกรเกอร์ , ไมเคิล ฟาสเบนเดอร์, แอนโตนิโอ แบนเดอรัส และ ไมเคิล ดักลาส ที่จะเข้ามาร่วมด้วยช่วยกันจับตาย แอ็คชั่นสตาร์สาวสวยคนใหม่ จีน่า คาราโน่

ร่วมลุ้นเอาใจช่วยสายลับสาวสุดแสบได้ใน

HAYWIRE เธอแรง หยุดโลก

23 กุมภาพันธ์ นี้ ในโรงภาพยนตร์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา