GOT SHOW เพชรตัดเพชร

จันทร์ ๒๐ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๒ ๑๑:๐๕
กลับมาอีกครั้งสมการรอคอย ก๊อท จักรพันธ์ กับทุกความประทับใจ ทุกบรรยากาศที่คุณชื่นชม จะหวนมาให้ทุกคนได้สัมผัสอีกครั้งกับ คอนเสิร์ต ก๊อทโชว์ เพชรตัดเพชร ร่วมด้วยศิลปินระดับเพชรที่คัดมาเป็นพิเศษ ซึ่งเพชรแต่ละเม็ดล้วนแล้วแต่ผ่านการเจียระไนมาแล้วทั้งสิ้น ทั้ง ต่าย อรทัย , ตั๊กแตน ชลดา , เอิร์น เดอะสตาร์ , รัชนก ศรีโลพันธุ์ , อาภาพร นครสวรรค์ และ ญาญ่าญิ๋ง

คอนเสิร์ตในครั้งนี้จะเป็นการปะทะกันระหว่าง ก๊อท จักรพันธ์ กับ เหล่าศิลปินระดับเพชรข้างต้น โดยบรรยากาศงานแถลงข่าว จะเป็นการนำเสนอความอลังการแบบย่อ เป็นการเรียกน้ำย่อยก่อนวันคอนเสิร์ตจริง ทั้งแสง สี เสียง รวมถึงแดนเซอร์ ซึ่ง ก๊อท จักรพันธ์ ไม่ทำให้ผิดหวังอย่างแน่นอน พร้อมทั้งพูดคุยถึงที่มาที่ไปของการจัดคอนเสิร์ตในครั้งนี้ รวมไปถึงที่มาที่ไปของศิลปินที่จะร่วมสร้างสีสันบนเวทีอีกด้วย ถึงแม้ว่างานแถลงข่าวนี้จะไม่มี อาภาพร นครสวรรค์ สาวอารมณ์ดี ที่จะมาคอยสร้างเสียงหัวเราะ เพราะต้องรักษาอาการจากการผ่าตัด แต่วันงานคอนเสิร์ตจริง ไม่พลาดอย่างแน่นอน

โดยคอนเสิร์ต ก๊อทโชว์ เพชรตัดเพชร จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 10 และ วันอาทิตย์ที่ 11 มีนาคม 2555 เวลาแสดง 15.00 น.ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี(ประตูเปิด 14.00 น.) สามารถจองบัตรได้ที่ ไทยทิกเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา (www.thaiticketmajor.com)

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02-2623456

คอนเสิร์ต GOT SHOW เพชรตัดเพชร เลื่อนจากวันที่ 29 -30 ต.ค. และ วันที่ 3 - 4 ธ.ค. มาเป็นวันเสาร์ที่ 10 และวันอาทิตย์ที่ 11 มีนาคม 2555 เวลา 15.00 น. โดยลูกค้าที่ซื้อบัตรเพื่อเข้าชมวันเสาร์ที่ 29 ตุลาคม หรือ วันเสาร์ที่ 3 ธันวาคม สามารถเข้าชม วันเสาร์ที่ 10 มีนาคม 2555 แทน และลูกค้าที่ซื้อบัตรเพื่อเข้าชมวันอาทิตย์ที่ 30 ตุลาคม หรือ วันเสาร์ที่ 4 ธันวาคม สามารถเข้าชม วันอาทิตย์ที่ 11 มีนาคม 2555 แทน ทั้งนี้ เลขที่นั่งยังคงเป็นเลขที่นั่งเดิม

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ