ประเดิมหนังเรื่องแรก ไฮโซลาว “แอปเปิล” ได้ครูดี “ฟลุค ซีควินท์” “407 เที่ยวบินผี” ผ่านฉลุย

จันทร์ ๒๐ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๒ ๐๙:๓๙
แม้ “407 เที่ยวบินผี” (407 Dark Flight 3D) ของไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น จะเป็นภาพยนตร์เรื่องแรกของสาวน้อยเน็ตไอดอลชื่อดัง ไฮโซจากประเทศลาว อย่าง “แอปเปิล สีหาราช” แต่เจ้าตัวออกจะโชคดีกว่าคนอื่นเขานิดหน่อย เพราะบทไม่ไกลตัวมากนักแถมยังได้อาจารย์ดีคอยสอนการแสดงให้อีกด้วย

“เปิ้ลรับบทเป็น “แอน” ค่ะ เป็นสาวฮ่องกง คาแรกเตอร์สดใส ร่าเริง แอบเซ็กซี่เล็กๆ รักการท่องเที่ยว มาเที่ยวเมืองไทยคนเดียว จนเจอเหตุการณ์ในเรื่องที่น่ากลัวมาก

เปิ้ลมาสุวรรณภูมิบ่อยมาก กลับบ้านที่ลาวบ้าง มาส่งเพื่อนบ้าง แต่ไม่เคยเที่ยวคนเดียวเหมือนแอน ตอนที่รู้ว่าคาแรกเตอร์เป็นสาวต่างชาติ พูดภาษาไทยไม่ได้เลย ก็พยายามมองว่าคนที่มาเที่ยวคนเดียว แบ็กแพ็คมาเป็นอย่างไร พยายามเรียนรู้จากวิดีโอต่างๆด้วย พยายามเรียนรู้คาแรกเตอร์ของเขา แล้วก็คิดเป็นภาษาอังกฤษ เพราะปัญหาของเปิ้ลก็คือ เปิ้ลพูดและรู้ภาษาไทยคล่องมาก เลยทำให้ไม่มีอะไรสะดุดและไม่เหมือนชาวต่างชาติ แต่ครูเอที่เป็นครูสอนการแสดงจากไฟว์สตาร์ ก็สอนว่า ให้คิดให้มองทุกอย่างเป็นภาษาอังกฤษ ให้ดูว่ามันไม่ใช่บ้านเราเมืองเรา ก็ช่วยได้ค่ะ

ส่วนพี่ฟลุค (ฟลุค ซีควินท์) เปิ้ลก็มีปรึกษาบ้าง เพราะว่าพี่เขาก็เล่นละครมาหลายเรื่องแล้ว ส่วนใหญ่เขาก็จะสอนเราว่าจะต้องทำอะไรตรงไหนบ้าง เขาจะเน้นจังหวะรับส่งเวลาที่เราเข้ากับคนอื่น เพราะอ่านตามบทหรือว่าเล่นอยู่คนเดียวมันจะไม่ได้ฟีล ตอนแรกเราก็คิดว่า เราท่องบท จำบท รู้คิวเป๊ะก็พอแล้วแต่จริงๆมันไม่ใช่”

ติดตามชมความระทึกบนที่สูงแบบสามมิติเต็มรูปแบบ พร้อมความน่ารักของสาวแอปเปิลได้ใน “407 เที่ยวบินผี” มีนาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๑๖ กทม. ประเมินผล Lane Block จัดระเบียบจราจรหน้าเซ็นทรัลเวิลด์ พบรถแท็กซี่-สามล้อเครื่องจอดแช่ลดลง
๑๗:๐๓ สมาคมประกันวินาศภัยไทย Kickoff การใช้ข้อมูล Non-Life IBS พร้อมส่งมอบรายงานข้อมูลสถิติในการพัฒนาธุรกิจประกันภัยของประเทศ
๑๗:๓๖ 3 โบรกฯ ประสานเสียงเชียร์ ซื้อ SAV เคาะราคาเป้า 24-25 บาท/หุ้น คาดกำไร Q1/67 ทุบสถิติออลไทม์ไฮ รับปริมาณเที่ยวบินเพิ่ม เก็งผลงานทั้งปีโตเด่น
๑๗:๐๓ Minto Thailand คว้ารางวัล Best Official Account จาก LINE Thailand Award 2023
๑๗:๒๔ กทม. ตรวจสอบความปลอดภัยอาคาร ป้ายโฆษณา ต้นไม้ใหญ่ เตรียมพร้อมหน่วยเบสท์รองรับพายุฤดูร้อน
๑๗:๓๒ ไขข้อสงสัย.เมื่อซื้อแผงโซล่าเซลล์แล้วจะขนย้ายกลับอย่างไรให้ปลอดภัย โดย เอสไอเอส ดิสทริบิวชั่น (ประเทศไทย)
๑๖:๔๕ ไทเชฟ ออกบูธงาน FHA Food Beverage 2024 ที่สิงคโปร์
๑๖:๕๓ เนื่องในวันธาลัสซีเมียโลก มหาวิทยาลัยเซนต์จอร์จ ให้ข้อมูลเกี่ยวกับโรคธาลัสซีเมียในประเทศไทย
๑๖:๓๕ EGCO Group จัดพิธีเปิดโรงไฟฟ้า EGCO Cogeneration (ส่วนขยาย) อย่างเป็นทางการ
๑๖:๒๖ เพลิดเพลินไปกับเมนูพิเศษประจำฤดูกาล: อาหารจากแคว้นซิซิลี ประเทศอิตาลี ที่ โวลติ ทัสคาน กริลล์ แอนด์ บาร์ โรงแรมแชงกรี-ลา