ทีวีไกด์: รายการ "5 มหานิยม" สาวก “เกิร์ล เจนเนอเรชั่น” ห้ามพลาด “5 มหานิยม” รายการเดียวได้เข้าสัมผัสตัวจริง จัดอันดับ 5 สุดยอดเพลงยอดนิยมของ “เกิร์ล เจนเนอเรชั่น”

พฤหัส ๒๓ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๒ ๑๔:๒๗
ยิ่งใหญ่ อลังการไม่มีที่สิ้นสุดจริงๆ สำหรับ “รายการ 5 มหานิยม” ที่เสาร์นี้ 2 พิธีกรมากความสามารถอย่าง เอ-วราวุธ เจนธนากุล และ ตุ๊ยตุ่ย-พุทธชาด พงศ์สุชาติ จะชวนทุกคน มาร้องมาแดนซ์ จัดอันดับสุดยอดเพลงฮิตของ นักร้องสาวเกิร์ลกรุ๊ปจากเกาหลีที่โด่งดังไปทั้วโลก กับ 9 สาววง “เกิร์ล เจนเนอเรชั่น” และสิ่งที่พิเศษไปกว่านั้น “รายการ 5 มหานิยม” ถือว่าเป็นรายการทางช่องฟรีทีวี เจ้าเดียวเท่านั้นที่ได้เข้าไปสัมภาษณ์ สาวๆ “เกิร์ล เจนเนอเรชั่น” แบบใกล้ชิดสุดๆ พร้อมกับเฉลย 5 อันดับสุดยอดเพลงฮิตด้วยตัวเองอีกด้วย!!

ซึ่งงานนี้ทำเอาแขกรับเชิญที่ล้วนแต่เป็นคนที่เป็นแฟนคลับ สาวๆ เกิร์ล เจนฯ อาทิ แก้ม-วิชญาณี เปียกลิ่น , ดีเจนุ้ย-ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร , นิวเคลียร์-หรรษา จึงวิวัฒนวงศ์ , ดีเจต้นหอม-ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ และ พุฒ (โอไอซี) พุฒิชัย เกษตรสิน ถึงกับออกอาการตื่นเต้นเลยทีเดียว โดยเฉพาะ สาวแก้ม ที่เรียกได้เต็มปากว่าเป็น 1 ใน “โซวอน” หรือแฟนคลับตัวยงของ วงเกิร์ล เจนฯ อดใจไม่ไหวขอลุกขึ้นมาโชว์ ลีลาสเต็ปแดนซ์กับแฟนคลับ และดึงหนุ่มพุฒ มาแจมด้วย ในเพลง GEE ที่เต้นและร้องกันแบบสดๆ ไม่ต้องใช้ดนตรีเลยทีเดียว และยังไปร่วมแดนซ์ กับสาวๆ “วงเพอร์เซฟโฟนีส์” ที่มาโชว์คัฟเวอร์ เพลงเมดเล่ย์จาก วง เกิร์ล เจนฯ อีกด้วย และมาชมของสะสมจากเหล่าแฟนคลับ เกิร์ล เจนฯ ที่รวมมูลค่ารวมกันมากกว่าล้านบาทเลยทีเดียว!! จนทำเอาสาวแก้มที่เป็นแฟนคลับตัวยง ถึงกับมองของสะสมแบบตาเป็นประกายวิบวับไม่กระพริบเลยทีเดียว

งานนี้ สาวแก้ม ที่ภูมิใจและบอกเลยว่า ตัวเองเป็น โซวอน ตัวจริงเสียงจริง กล่าวว่า “สาวๆวง เกิร์ล เจนเนอเรชั่น เรียกว่า เป็นแรงบันดาลใจ เป็นไอดอล ในการร้องเพลง การเต้น และการเอนเตอร์เทนให้กับ แก้ม เลยค่ะ เพราะการจะเป็นศิลปิน ที่ทั้งร้องและเต้นในเวลาเดียวกันต้องใช้ความอดทนและความพยายามมาก เมื่อก่อน แก้ม ก็เต้นไม่เป็น แก้มก็อาศัยดูมิวสิคเพลงจาก วงเกิร์ล เจนเนอเรชั่น แล้วลองมาฝึกเต้น แม้สเต็ปจะไม่เป๊ะเท่าไร แต่ก็ทำให้แก้มเริ่มเต้นได้ และมีความพยายามมากขึ้น เพราะสาวๆทั้ง 9 คน แสดงให้แก้มเห็นถึง ความแข็งแรงของร่างกาย ความพยายามที่จะเต้นออกมาให้พร้อมเพรียงกัน และสาวๆที่นอกจากจะสวยแล้วทุกคนยังมีความสามารถด้วยค่ะ เรียกว่าดีใจมากๆ ที่ได้มาร่วมรายการ “5 มหานิยม” เทปนี้ นอกจากจะได้จัดอันดับเพลงของศิลปินที่แก้มชื่นชอบแล้ว อิจฉา คุณเอ วราวุธ พิธีกรในรายการด้วย ที่ได้เข้าไปเจอสาว เกิร์ล เจนฯ ตัวจริงเสียงจริง เพราะสาวๆ วงนี้เจอกันไม่ได้ง่ายๆเลยค่ะ แถมยังไปสัมภาษณ์มาให้แฟนคลับได้กรี๊ดกร๊าดกันแล้ว ยิ่งมาเห็นของสะสมที่นำมาโชว์ในรายการ แต่ละอย่างก็ต้องยกนิ้วให้เลย แก้มเห็นแล้วอิจฉามากๆ ทั้งลายเซ็นสดๆ ของ เกิร์ล เจนฯ แบบครบ 9 คน ซึ่งหายากมากๆ เห็นแล้วอยากจะกรี๊ดเลย เรียกว่าเป็นมูลค่าทางจิตใจมากกว่าค่ะ ใครที่เป็นโซวอนตัวจริงห้ามพลาดชมเลยนะคะ”

ถือว่าครั้งนี้ “รายการ 5 มหานิยม” อลังการงานสร้างเพื่อแฟนๆ เกิร์ล เจนเนอเรชั่นจริงๆ ส่วนเพลงใด ที่จะเป็นสุดยอดเพลงฮิตของสาวๆ วงเกิร์ล เจนเนอเรชั่น ไม่ว่าจะเป็น เพลง Gee , เพลง Oh! , เพลง The Boy , เพลง Genie ฯลฯ เพลงไหนกันที่จะมาเป็นอันดับที่ 1 ติดตามชม รายการ “5 มหานิยม” เสาร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ เวลา 22.30น. ทาง ททบ.5

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๐:๕๙ อแมนด้า ชาร์ลีน ออบดัม VICHY LIFTACTIV BRAND PARTNER ตัวแทนประเทศไทย ร่วมงาน 'V.I.C VICHY INTEGRATIVE CENTER' อีเว้นท์สุดยิ่งใหญ่ในรอบ 5 ปี ของแบรนด์ VICHY (วิชี่) อวดลุคเซ็กซี่สุดฮอต สวย ปัง
๒๖ เม.ย. ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๒๖ เม.ย. NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๒๖ เม.ย. แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๒๖ เม.ย. แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๒๖ เม.ย. RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๒๖ เม.ย. ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๒๖ เม.ย. เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๒๖ เม.ย. ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๒๖ เม.ย. ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud