ทีวีไกด์: รายการ “ศึกน้ำผึ้งพระจันทร์” เปียเชอร์ รับสร้างกำแพงหนา ปิดความรู้สึกอ่อนไหว ใจร้อน และแรง จนเกือบทำให้ความรักต้องยุติ!!

พฤหัส ๒๓ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๒ ๑๔:๕๓
เป็นนักแสดงสาวอีกคนที่ห่างหายจากหน้าจอโทรทัศน์ไปนานหลายปี สำหรับสาวลูกครึ่ง “เปียเชอร์ คริสเตนเซ่น” ที่หันหลังให้วงการบันเทิง ไปทำอาชีพธุรกิจแบบเต็มตัว ล่าสุดเดินจูงมือแฟนหนุ่มลูกครึ่ง อิตาเลียน-ไทย “คาร์โล” มาเปิดใจเรื่องราวความรักของทั้งคู่ ในรายการ “ศึกน้ำผึ้งพระจันทร์” จันทร์ที่ 27 ก.พ.นี้

ซึ่งงานนี้สาว เปียเชอร์ กล่าวว่า “เช่อ ชอบในความจริงใจ และตั้งใจของเค้า ตลอดเวลาที่เราคบกัน 7 ปี พฤติกรรมของเค้าทำให้เรารู้สึกไว้ใจเค้าได้ เช่อ สามารถฝากชีวิตกับเค้าได้ อย่างหนึ่งที่อยากให้เค้ารู้ แม้ เช่อ บางครั้งจะดูแข็ง แต่ข้างในเราเป็นคนอ่อนไหวนะ แต่เราใช้ความเข็มแข็งของเรามาปิดความรู้สึกจริงๆ ที่อยู่ในใจของเรา ซึ่งเค้าอาจจะไม่รู้ว่าเราอ่อนไหว พูดอะไรกระแทกใจนิดเดียวเราจะเสียใจมาก มีอยู่ครั้งหนึ่งเราไปเที่ยวต่างประเทศด้วยกัน 2 คน แต่เป็นการเที่ยวที่ทรมานจิตใจเรามาก เพราะไปแล้วทะเลาะกันตลอดทั้ง ทริป เช่อ จะไปแอบร้องไห้ตลอด เก็บความรู้สึก ไม่พูด ยิ่งไม่พูดกันเท่าไร มันก็ยิ่งอึดอัด แล้วก็ยิ่งสร้างกำแพงใส่เค้าเข้าไปอีก หลายๆ ครั้งที่เป็นแบบนี้ จนเกือบทำให้ความรักของเราเกือบจะต้องยุติ

เช่อ ยอมรับว่า เป็นคนอารมณ์ร้อนและแรง จนบางทีเราไประเบิดใส่เค้า บางครั้งเป็นความน้อยใจ และบางครั้งเป็นการปกป้องตัวเองคือ เช่อ ไม่อยากจะเจ็บ ไม่อยากจะเสียใจ แต่เพราะคนละมุมมอง เค้าก็คิดในแบบผู้ชาย แต่เราก็คิดในแบบผู้หญิง แม้จะพูดเรื่องเดียวกัน แต่ก็แปลความหมายกันไปคนละแบบ ยิ่งทำให้ทะเลาะกันเข้าไปใหญ่ เช่อ อยากจะเปลี่ยนนิสัยนี้ และเรารู้ว่ามันผิด และหลายๆครั้งที่ทะเลาะกันก็เป็นเพราะเรา ก็เลยอยากให้เค้ารู้ อยากให้เข้าใจ และอยากให้ช่วยเราให้หายจากนิสัยแบบนี้ เรารู้ว่าเค้าก็อดทนกับเรามาตลอด

ซึ่งเค้าก็ใจเย็น และเข้าใจ เช่อ เค้าจะเค้ามาง้อบ้างทั้งๆที่เค้าก็ไม่ได้ผิดอะไร จริงๆผิดที่เราด้วยซ้ำ แต่เพราะความโมโห บางทีเราแสดงอะไรออกไปไม่ดี เช่อ ก็อยากจะขอโทษจริงๆค่ะ”

เรียกว่าเป็นคู่รักที่แม้ว่าจะมีเหตุการณ์ให้ทะเลาะกันบ้าง แต่เพราะความรักและความเข้าใจทำให้ชีวิตรักของทั้งคู่ยืนยาวต่อไปได้ มาติดตามชมเรื่องราวความรัก ความหวานของคู่รักในรายการ “ศึกน้ำผึ้งพระจันทร์” ในวันจันทร์ที่ 27 ก.พ.นี้ เวลา 4 ทุ่มครึ่ง ทาง ททบ.5

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ