“จีทเวนตี้” สะท้อนความเข้าใจผิดของความรักผ่านเพลงเรียกน้ำตา “เรื่องเข้าใจผิด” ในอัลบั้มเต็ม

อังคาร ๒๐ มีนาคม ๒๐๑๒ ๑๒:๑๗
สมกับการรอคอยเกิร์ลกรุ๊ป “G-twenty” (จีทเวนตี้) จากค่าย “โมโนมิวสิค” ที่มีสมาชิกเป็น 5 สาว 5 สไตล์ ม็อก-ณัฐนันท์ จันทรเวช, แคท-แคทรียา อินทะชัย, มิวกี้-ธญา ศุภกิจจารักษ์, ทิชา-พชรวรรณ วาดรักชิต และ “แพร-ปัญชลีย์ สุริยประพัฒน์” ก็มีอัลบั้มเต็มเป็นของพวกเธอแล้วกับอัลบั้มที่เหมือนชื่อวงของพวกเธอคือ “G-twenty” (จีทเวนตี้) ที่มาพร้อมกับเพลงช้าซึ้งๆ ในอัลบั้มนี้กับเพลง “เรื่องเข้าใจผิด” เพลงที่สะท้อนชีวิตของคนแอบรักและคิดไปเองซึ่งบทสรุปเป็นแค่เรื่องเข้าใจผิด ทิชา ในฐานะหัวหน้าวงเผยว่า

“เพลงนี้เป็นเพลงสุดท้ายในอัลบั้มแรกที่ปล่อยออกมาพร้อมกับอัลบั้มของพวกเราจีทเวนตี้ค่ะ ดีใจมากค่ะที่ได้มีอัลบั้มแรกของตัวเอง เรารอกันมานานมาก เพราะที่ผ่านมาเราก็ทุ่มเททำงานกันเต็มที่ พอเห็นอัลบั้มดีใจเหมือนได้โชคก้อนใหญ่เลยค่ะ สำหรับเพลงเรื่องเข้าใจผิดเป็นเพลงช้าที่มีเนื้อหาตัดพ้อฝ่ายตรงข้ามว่าการทำดีของเขากับเราที่ผ่านมานั้น เป็นแค่เรื่องเข้าใจผิดที่เราคิดเองฝ่ายเดียวใช่มั้ยว่าเรารักกัน มันเป็นการสะท้อนเรื่องราวที่สามารถเกิดขึ้นจริงๆ กับใครก็ได้ ว่าการที่เขามาทำดีกับเราไม่จำเป็นเสมอไปว่าเขาคิดกับเราเหมือนคนรัก ซึ่งเรื่องแบบนี้ทิชาเชื่อว่าเคยเกิดกับทุกคนแน่นอนค่ะ ซึ่งเพลงนี้มิ้วกี้หนึ่งในสมาชิกจีทเวนตี้ได้แต่งท่อนแร็พไว้ในเพลงด้วย โดยมิ้วกี้บอกว่าใช้ประสบการณ์ตรงที่เคยเกิดขึ้นมาแต่งและแม้จะเป็นเรื่องเข้าใจผิดแต่ก็ไม่ใช่เรื่องผิด ที่เราจะเข้าใจผิดไปเอง อยากให้ทุกคนได้ติดตามและฟังเพลงนี้กันด้วยนะค่ะ”

ติดตามฟังเพลง “เรื่องเข้าใจผิด” ของ “G-twenty” (จีทเวนตี้) ได้แล้ววันนี้ทางคลื่นวิทยุทั่วประเทศและทางเว็บไซต์ต่างๆ หรือคลิกไปฟังได้ที่ www.mono-music.com และสามารถร่วมเป็นครอบครัวโมโนมิวสิคได้ที่โทร.*614*2# แล้วโทรออก หรือดาวน์โหลดเพลงนี้ที่ *3366926 ได้ตลอด 24ชั่วโมง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา