ทีวีไกด์: รายการ “รถโรงเรียน LLPD” “ดี.เจ.เผือก” ไปไม่ถูกเจอ “คิ” รักครั้งแรกโดนอาถรรพ์เลข 7

อังคาร ๒๐ มีนาคม ๒๐๑๒ ๑๕:๐๐
“รถโรงเรียน LLPD” วันอาทิตย์ที่ 25 มี.ค.นี้ เวลาใหม่ 16.05 น. ทางททบ.5 2 พิธีกร “จอห์น-หมอโอ๊ค” พาบุกรั้วโรงเรียนชวน “ดี.เจ.เผือก พงศธร จงวิลาส” ศิษย์เก่าโรงเรียนสาธิตแห่งมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ พร้อมเพื่อนซี้ “ป่าน วีทรีโอ้” ที่รู้จักสนิทกันมา12 ปีมาแฉเรื่องรัก ที่การันตีว่า “ดี.เจ.เผือก” ต้องกลายเป็นเผือกเผาแน่นอน กับความบ้าบิ่นลงทุนหาซื้อ และใส่กางเกงในยี่ห้อเดียวกับชื่อคนที่ไปแอบชอบ ปิดท้ายกับเซอร์ไพร์สที่งานนี้ทำเอา “ดี.เจ.เผือก” ถึงกับฮาไม่ออกเมื่ออยู่ดีๆ รักครั้งแรกที่เกิดขึ้นตอน ม.5 สาว “คิ” อดีตคนรักที่คบกันถึง 7 ปี ยืนยิ้มหวานอยู่กลางรายการ

“ดี.เจ.เผือก” เล่าว่า “ไปไม่ถูกทางเลยเจอแบบนี้เข้าให้ ไม่คิดว่าเพื่อนซี้ “ป่าน วีทรีโอ้” จะเล่นกันแรงขนาดนี้ถึงขั้นตามตัว “คิ” มาได้ หนำซ้ำยังเอาสมุดเฟรด์ชิพมาแฉกันสดๆ กลางรายการอีกแสบจริงๆ “คิ” เป็นรักครั้งแรกของผมครับ เกิดขึ้นตอน ม.5 ที่ชอบเพราะว่าหน้าเหมือนกับนักร้อง “แอนนี่ โปรเจ็ก เอช” คบกันมายาวเลยครับ 7 ปีสุดท้ายสู้อาถรรพ์เลข 7 ไม่ได้ มีเหตุให้เลิกรากันไป ตอนที่เลิกกันเสียใจมาก ถึงขนาดเข้าใจเลยว่า คนที่ฆ่าตัวตายด้วยความรักทำไมถึงคิดทำแบบนั้น รักครั้งนั้นเป็นความรักที่จริงจัง และได้สอนให้ผมรู้จักรักมากขึ้นครับ”

งานนี้ “ดี.เจ.เผือก” จะกลายเป็นเผือกเผาอย่างที่เพื่อนซี้ “ป่าน วีทรีโอ้” พูดจริงหรือเปล่านั้น ติดตามชมเรื่องราวทั้งหมดได้ในรายการ “รถโรงเรียน LLPD” วันอาทิตย์ที่ 25 มี.ค.นี้ เวลาใหม่ 16.05 — 17.00 น. ทางททบ. 5 หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.gmm-tv.com และ www.facebook.com/schoolbusfb

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา