ทีวีไกด์: “หลวงตามหาชน ผจญภัย” “บี้ KPN” - “เก้า สุภัสสรา” หน้าตื่นทำระเบิดลั่นกองถ่ายละคร “หลวงตามหาชน ผจญภัย”

พุธ ๐๔ เมษายน ๒๐๑๒ ๑๖:๑๐
บี้ ธรรศภาคย์ — เก้า สุภัสสรา นักแสดงนำจากละคร “หลวงตามหาชน ผจญภัย” ถึงกลับหน้าเหวอเลยทีเดียว เมื่อทั้งคู่ต้องมาเข้าฉากเอฟเฟคระเบิด ทำให้ บี้-เก้า จากที่เคยเป็นตัวป่วนจอมซนประจำกองถ่าย ชอบสุมหัวกันแกล้งพี่ๆทีมงาน แถมขยันวางแผนแกล้งใครต่อใคร พอมาเจอฉากระเบิดเท่านั้นแหละทำเป็นจ๋อย

เมื่อ อาจารย์โป่ง (เด๋อ ดอกสะเดา) จัดทำพลุสีมงคล เพื่อหลอกลวงชาวบ้านให้แห่กันมากราบไว้บูชา โดยสั่งให้ วอน (บี้ ธรรศภาคย์) และ ปัด (เก้า สุภัสสรา) ช่วยกันทำพลุสีมงคล พอได้อยู่กันลำพัง วอนก็ถามปัดว่าทำไมอาจารย์โป่งถึงต้องมาทำอาชีพร่างทรง ปัดเล่าว่าพ่อไม่มีทางเลือก เพราะพ่อทำธุรกิจเจ๊ง และเป็นหนี้ก้อนโต และอาชีพนี้เป็นอาชีพเดียวที่พ่อทำแล้วมีเงินส่งค่างวด ปัดบอกว่าถ้าเลือกได้ก็ไม่อยากให้พ่อทำชีพแบบนี้ วอนเห็นปัดเศร้า จึงเริ่มแกล้งปัด ยั่วโมโห จนปัดผลักวอนเซไปชนไฟล้มไปโดนดินประสิวจนพลุระเบิด ด้าน หลวงตา (สรพงษ์ ชาตรี) กำลังคิดหาออกทางให้อาจารย์โป่งเลิกหลอกลวงชาวบ้านซะที

ซึ่งวันนี้ พบกับซีนเอฟเฟคระเบิด ของ บี้ —เก้า ที่ตั้งหลักถ่ายทำที่เรือนแพฟิชชิ่งปาร์ค” ย่านมีนบุรี เป็นฉากที่พระเอก-นางเอก แอบหวานกันเล็กๆ ท่ามกลางวัสดุไวไฟ ดินประสิว และอุปกรณ์ทำพลุอีกนับไม่ถ้วน เรียกว่ากระตุ้นต่อมหวาดเสียวของทั้งคู่ให้พุ่งปรี๊ดขึ้นมาเลย ซึ่งงานนี้ บี้ก็ยียวนกวนประสาทเก้าอีกแล้ว ทำเหมือนจะซึ้งอยู่ดีๆ ก็หาเรื่องเรื่องใส่ตัวจนได้ เพราะว่าดันทะลึ่งไปเรียกเก้าว่าที่รัก เก้าทั้งเขินทั้งโมโหเลยผลักไหล่กล้ามโตของบี้ไปชนไฟกระเด็นไปโดนดินประสิว จนเกิดเป็นระเบิดควันขนาดใหญ่ ทำให้ทั้งเก้าและบี้สำลักควันไฟซะจนหน้าบูดบี้ แต่ดูอาการแล้วบี้คงจะกลัวเอามาก ทั้งจับมือนัวเนียกอดเข่าตามประสาคนขี้กลัวจริงๆ หรือว่าหลอกแตะอั๋งแบบเนียนๆกันแน่

อย่าพลาดชมความน่ารักของ “บี้ ธรรศภาคย์ และ เก้า สุภัสสรา” ได้ในละคร “หลวงตามหาชน ผจญภัย” วันเสาร์ที่ 7 เมษายนนี้ เวลา 9.00 น. ทางช่อง 3

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ