ม่วนกั๋นหน้ากาด ส.บ.ม. Friday Songkran Festival มหาศุกร์ สนุกสาด -- แล้วทุกวันของคุณจะกลายเป็นวันศุกร์

พุธ ๐๔ เมษายน ๒๐๑๒ ๑๖:๔๐
เตรียมพร้อมกันรึยัง สงกรานต์ปีนี้ กับกิจกรรมเทศกาลดนตรี ณ เชียงใหม่ ดินแดนม่วนแห่งสงกรานต์ภาคเหนือ งาน “ม่วนกั๋นหน้ากาด ส.บ.ม. Friday Songkran Festival 2012 มหาศุกร์ สนุกสาด” ที่จะอุบัติขึ้น ณ ลานหน้าอุทยานการค้า กาดสวนแก้ว จ.เชียงใหม่

ชุ่มฉ่ำความมันส์ เปียกปอนความสนุกให้เต็มที่กับคอนเสิร์ตของขบวนศิลปินแห่งความศุกร์ ในวันที่ 13-14-15 เมษายน 2555 นี้ ตั้งแต่ 14.00-18.00 น. ทั้งสามวัน

- 13 เมษายน Soulda, Paradox, Zeal

- 14 เมษายน Local Band, Good Morning, Crescendo, 25 Hours

- 15 เมษายน Local Band, The Bottom Blues, Jetset’er, Tattoo Color

“วันนี้วันศุกร์”

ใน 7 วันของแต่ละสัปดาห์ วันที่พวกเราตั้งหน้าตั้งรอคอยที่สุดก็คือ “วันศุกร์” มันคือวันที่กราฟดัชนีมวลรวมความสุขของทุกคนจะพุ่งปรู๊ดแตะระดับสูงสุด ถ้าเป็นไปได้ ใครๆ อยากให้ทั้งอาทิตย์มีแต่วันศุกร์มันทั้ง 7 วันกันทั้งนั้น จะได้มีแต่วันแห่งความสุข สุข สุข

เหมือนกันกับที่วันที่แฟนไม่อยู่แล้วเราได้หนีเที่ยว วันที่เงินเดือนออกแล้วเราได้ฉลองกันไม่อั้น วันที่เพื่อนรวมองค์อยู่ครบแก๊งกันในรอบนานแสนนาน วันที่ทีมฟุตบอลทีมโปรดชนะแล้วงานนี้ต้องมีเฮ วันที่สอบเสร็จและพร้อมจะกระโจนไปสู่การปิดเทอม ฯลฯ คือวันที่เราอยากฉลองให้เต็มที่เพราะมีความสุขเหมือนปฏิทินมาหยุดที่วัน ศุกร์

ที่จริงแล้ว ไม่ต้องรอให้ถึงวันศุกร์ พวกเราก็สามารถมีความสุขทุกวันได้ง่ายๆ ถ้าเราเปลี่ยนมุมมองใหม่ ให้ทุกวันของเราเป็นวันศุกร์จะได้สุขกันทุกวัน

ถ้าวันศุกร์คือตัวแทนของวันแห่งความสุข วันที่ทุกคนมีความสุขสุดกู่ที่สุดในรอบปีก็คือ วันสงกรานต์ มันคือวันที่ทุกคนโยนความกังวลทิ้งไปหมด มันคือวันที่เพื่อนๆ มารวมตัวกันได้ มันคือวันที่พวกเราได้กลับไปพร้อมหน้าครอบครัว มันคือวันที่ใครๆ ก็สาดใส่ความรักและพร้อมจะให้อภัยแก่กัน มันคือวันแห่งความสนุกสนานและเต็มไปด้วยความสุข วันสงกรานต์จึงเป็นวันศุกร์ที่สุขยิ่งกว่าศุกร์แห่งปี

และสงกรานต์ที่ไหนในประเทศไทยก็สนุกไม่เท่ากับสงกรานต์ที่เชียงใหม่ สงกรานต์ที่เชียงใหม่คือมหกรรมความสนุกขั้นเทพ สามารถดึงดูดหนุ่มสาวทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศมาชื่นฉ่ำได้อย่างมหาศาล และถือเป็นเทศกาลใหญ่ที่สุดแห่งปีของประเทศไทย โดยทุกคนกลับออกไปพร้อมความสุขและต่างคารวะยกนิ้วให้เลยว่านี่คือสงกรานต์ ที่สนุกสนานครื้นเครงที่สุดในประเทศไทย จนอยากกลับมาเปียกปอนความสุขด้วยกันอีกครั้ง

เพราะฉะนั้น ถ้าส.บ.ม. จะจัดเต็มความสุขในวันศุกร์ครั้งใหญ่ที่สุดในรอบปีทั้งที จะมีศุกร์ไหนเหมาะไปกว่าศุกร์ของสงกรานต์ที่เชียงใหม่คงไม่มีอีกแล้ว!!!

ส.บ.ม. จะทำให้วันสงกรานต์ของคุณในปีนี้มีแต่วันศุกร์ ศุกร์ และศุกร์ ด้วย “ม่วนกั๋นหน้ากาด ส.บ.ม. Friday Songkran Party มหาศุกร์ สนุกสาด” ชุ่มฉ่ำความมันส์ เปียกปอนความสนุกให้เต็มที่กับคอนเสิร์ตของขบวนศิลปินแห่งความศุกร์ พบกับ Soulda, Paradox, Zeal (13 เมษายน) Good morning, Crescendo, 25 hours (14 เมษายน) The Bottom Blues, Jetset’er, Tattoo Color (15 เมษายน) ที่อุทยานการค้า กาดสวนแก้ว

เล่นเกมชิงบัตรเข้างานและติดตามรายละเอียดความมันส์ของวันมหาศุกร์ได้ที่ http://facebook.com/sorbormore

ติดตามความเคลื่อนไหว และสอบถามรายละเอียด ได้ที่http://facebook.com/sanamluangpage

แล้วอย่าลืม! ไปมหาศุกร์ สนุกสาดกัน สงกรานต์นี้ ที่อุทยานการค้า กาดสวนแก้ว จ.เชียงใหม่

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา