ทีวีไกด์: "ระเบิดเถิดเทิงลั่นทุ่ง" “ไอซ์ อภิษฎา” สลัดภาพสาวเปรี้ยว นุ่งขาวห่มขาว จับ “เท่ง” กลายเป็นโจร

พุธ ๒๐ มิถุนายน ๒๐๑๒ ๑๖:๓๖
ระเบิดเถิดเทิงลั่นทุ่ง อาทิตย์นี้ พบกับ ไอซ์ — อภิษฎา เครือคงคา ที่มารับบทเป็น ราตรี สาวสวยที่มาถือศีลอยู่ที่วัดลั่นทุ่ง และได้เกิดเหตุการณ์สำคัญขึ้น เมื่อเศียรพระประธานทองคำที่อยู่ในโบสถ์ได้หายไป และหลักฐานที่โจรทิ้งไว้กลับกลายเป็นสร้อยคอที่ ทอง (ตั๊ก บริบูรณ์) มอบให้ เท่ง ก่อนลากลับไปอยู่ในซอยเถิดเทิง โดยราตรีเป็นคนพบสร้อยเส้นนี้ ทำให้ทุกคนเลยมองประเด็นสงสัยมาที่เท่งว่าจะใช่โจรจริงหรือไม่ ?

โดยเบื้องหลังฉากนี้ เริ่มที่สาวไอซ์ ต้องสลัดมาดจากสาวเปรี้ยว มาบวชชีพราหมณ์นุ่งขาวห่มขาว แถมยังต้องเรียบร้อยอีกต่างหาก ทำเอาเท่งโหน่งบอกผิดหวัง เพราะอยากเห็นสาวไอซ์ในมาดสาวเปรี้ยวมากกว่า ในเรื่องไอซ์เป็นคนคลายปมปริศนาเรื่องเศียรพระนี้ เพราะเป็นคนเจอสร้อยที่โจรทิ้งไว้ ทำเอาทุกคนถึงกับมุ่งประเด็นมองไปที่เท่ง งานนี้โหน่งได้ทีเลยวิ่งเข้าไปล็อคแขนเท่งแบบไม่ปราณี ต้องมาตามลุ้นกันว่าเท่งจะรอดหรือไม่ ? แล้วเรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามได้ใน “ระเบิดเถิดเทิงลั่นทุ่ง” วันอาทิตย์ที่ 24 มิถุนายน 2555 เวลา 12.00 น. ทางช่อง 5

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๗ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ เป็นวิทยากรพิเศษ Brokerage and selling strategy ให้กับโครงการปริญญาโทธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี
๑๖:๓๓ เจโทรฯ จัดงาน JAPAN PREMIUM HOTATE - From HOKKAIDO Ocean to your Table - ชูความสำเร็จ ดันส่งออกหอยเชลล์โฮตาเตะจากญี่ปุ่นมาไทย โตขึ้นเป็น 2.3
๑๖:๑๒ การ์ทเนอร์เผยคาดการณ์ 8 ไซเบอร์ซีเคียวริตี้ แห่งปี 2567
๑๖:๓๖ KGI จัดพิธีทำบุญบริษัท เปิดสำนักงานแห่งใหม่ที่ One Bangkok ด้วยแนวคิดพื้นที่แห่งความยั่งยืน
๑๖:๓๕ LINE STICKERS เสิร์ฟฟีเจอร์ใหม่แกะกล่อง 'คอมบิเนชัน สติกเกอร์' ส่งสติกเกอร์หลายตัว ได้ในคราวเดียว เพิ่มความสนุกทวีคูณให้การแชท
๑๖:๕๔ 'จุฬาฯ' จับมือ 'ไอ ทู เอ็นเตอร์ไพรซ์' วิจัยและพัฒนาการจัดการกับการปล่อยก๊าซเรือนกระจก ขับเคลื่อนสังคมคาร์บอนต่ำ
๑๖:๑๙ ประกาศ!! พร้อมจัดงาน PET Expo Thailand 2024
๑๖:๔๓ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค เปิดตัวซอฟต์แวร์สำหรับการบริหารจัดการพลังงาน เพื่อความยั่งยืน ในงาน Future Energy
๑๖:๕๘ เตรียมสายจูงให้พร้อมแล้วพาน้องแมวน้องหมามาสนุกกันอีกครั้งกับ โรยัล คานิน ในงาน Pet Expo Thailand 2024
๑๕:๒๖ MAGURO หุ้นไอพีโอสุดฮอตจัดประชุมนักวิเคราะห์ ก่อนขาย IPO 34 ล้านหุ้นไตรมาสนี้