Whatever คว้า มายด์-น้องใหม่ ร้ายบริสุทธิ์ ลง MV ข้างกาย

พุธ ๒๐ มิถุนายน ๒๐๑๒ ๑๐:๒๔
หลังจากที่วงอินดี้อะไรก็ตาม “Whatever” ฝากเพลงให้กำลังใจคนอกหักกับเพลง “ข้างกาย” ออกมาได้สักพัก ล่าสุดได้ถ่ายทำ มิวสิควิดีโอ (MV) เสร็จเรียบร้อย งานนี้ได้น้องมายด์-Freshy Gang Hunting ตามล่า แก๊งน้องใหม่ ของซีรี่ย์วัยรุ่นชื่อดัง “น้องใหม่ ร้ายบริสุทธิ์” ของค่าย Broadcast Thai Television ช่อง3 มาแสดงนำ

“ตุน”นักร้องนำพูดถึง MVนี้ว่าเป็นตัวที่ 2 หลังจากที่MV ขอดาว (ก่อนนอน) ที่ได้น้องสมายด์ มาแสดงก่อนที่จะประกวด The Star 8 กระแสเพลงดีเกินคาดและทำให้หลายๆคนได้รู้จักกับเรา มาถึง MV ข้างกายนี้ ได้ชวนน้องมายด์-วิรพร จิรเวชสุนทรกุล มาแสดงนำ ซึ่งเรื่องราวเกี่ยวกับหญิงสาวที่ผิดหวังกับความรัก และทุกข์ในจิตใจเป็นอย่างมาก แต่เมื่อได้ฟังเพลง”ข้างกาย”แล้ว น้องมายด์มีกำลังใจขึ้นมาทันที และมีแรงในการทำกิจกรรมต่างๆ และน้องมายด์แสดงได้อย่างน่ารักมาก เข้าถึงอารมณ์ของคัวละครที่แสดงได้มาก ในส่วนสถานที่ในการถ่ายทำ ได้ยกกองไปถ่ายทำกันที่บ้านแห่งหนึ่งในหมู่บ้านแถวดอนเมือง ซึ่งเจ้าของบ้านน่ารักมาก ที่ให้พวกเราใช้ถ่ายทำฟรี ในการกำกับ MVนี้ได้ “คิง” ซึ่งเป็นเพื่อนของ แฝด-ตุน ติน มาช่วยเขียนบทและวางพล็อตเรื่องให้ ทีมงานผลิตและตัดต่อได้ “สีรุ้งฟิลม์” จากมหาวิทยาลัยรังสิต มาช่วยงาน

สามารถชม MV ข้างกาย ของ วง Whatever ได้ที่ช่องรายการเพลง ในเคเบิ้ลทั่วประเทศ วันนี้เป็นต้นไป และสามารถดาวน์โหลด ทั้ง MV เสียงรอสาย เต็มเพลง และริงโทน เพลง “ข้างกาย” ของ วง Whatever ได้ที่ *123 8333 (นาทีละ 5บาทไม่รวมค่าดาวน์โหลด) เข้าไปทักทาย Whatever ได้ที่ www.facebook.com/whatever.page

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา