“ทรู อคาเดมี แฟนเทเชีย 9 ให้เกินฝัน” บอมเบย์ V9 ร่วง ประเดิมคอนเสิร์ตแรกกับโจทย์เพลง “แนวเพลงถนัด”

จันทร์ ๐๒ กรกฎาคม ๒๐๑๒ ๐๘:๕๔
เริ่มต้นแล้วสำหรับปรากฏการณ์ค้นหานักล่าฝันกับ True Academy Fantasia ซีซั่น 9 โดยคอนเสิร์ตแรกในสัปดาห์นี้จัดขึ้น ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี เมื่อช่วงค่ำวันเสาร์ที่ผ่านมา ซึ่งโจทย์ของสัปดาห์นี้เอาใจน้องๆนักล่าฝันกับโจทย์เพลง “แนวเพลงถนัด” เลือกเพลงให้ตรงตามความถนัดของน้อง ๆ ทั้ง 12 V เพื่อให้น้องๆ แต่ละคนได้แสดงความสามารถกันอย่างเต็มที่

เปิดโชว์คุณภาพกันด้วยคำพูดซึ้งๆแฝงไปด้วยความหมายจากเหล่าคุณครูและคณะกรรมการอย่าง ครูปุ้ม อรวรรณ เย็นพูนสุข, พี่แมว จิระศักดิ์ ปานพุ่ม, ครูรัก ศรัทธา ศรัทธาทิพย์, ครูก๊องส์ ศุษณะ ทัศน์นิยม, ครูเป็ด วาเนสซ่า กัณโสภณ, อมิตา ทาทา ยัง และป้าแจ๋ว ยุทธนา ลอพันธุ์ไพบูลย์ คุณครูใหญ่ของบ้านทรู เอเอฟ 9 พร้อมเริ่มประเดิมโชว์แรกกับโชว์มันๆกับหนุ่มมาดเข้ม เอิร์ท V10 ในเพลงฝัน สนุกกันต่อที่สาวมาดเท่ห์เสียงทรงพลัง ใบหม่อน V3 ในเพลงStronger ต่อกันที่ตัวแทนจากสถาบันคุณภาพอย่างเค V6 ในบทเพลงสากล When You Believe ตามติดมาด้วยโชว์จากสาวเล็กพริกขี้หนูอย่าง โอปอล์ ในเพลงพลังความฝัน The Power Of The Dream จากนั้นเปลี่ยนอารมณ์มาที่เพลงสนุกๆจากสาวน้อยเสียงใสวัย 16 ปี แคท V4 กับเพลงฝันหวานอายจูบ และหนุ่มหน้าใสที่รักในเสียงดนตรี ไบร์ท V5 กับเพลงใกล้ ต่อด้วยคิวของหนุ่มสถาปัตย์ผู้รักในเสียงดนตรี บอมเบย์ V9 ในเพลงลอง ให้กำลังใจกันต่อกับหนุ่มเหนือตัวเล็ก ก้อง V2 ในบทเพลงร่มสีเทา หลังจากนั้นก็เป็นคิวของหนุ่มหน้าทะเล้น โซ่ V1 ในเพลงแค่ที่รัก ต่อกันที่สาวสวยมากความสามารถ ไอซ์ V8 มาในลุคเซ็กซี่ ในเพลง Party In The U.S.A. และเสียงเพลงเพราะๆจากสาวสวยชาวขอนแก่น เนสท์ V7 ในเพลงดินแดนแห่งความรัก และปิดท้ายโชว์สุดมันจากขาร็อคประจำบ้าน ซันนี่ V11 ในเพลงสุดขอบฟ้า

ซึ่งหลังจากการแสดงคอนเสิร์ตได้จบลงหนุ่มเปอร์ สุวิกรม อัมระนันทน์ ได้นำผลการโหวตมาให้อาต้อย เศรษฐา ศิระฉายา พิธีกรประจำรายการ ซึ่งอาต้อยได้เรียกคนที่มีคะแนนโหวตน้อยที่สุด 3 คน ออกมายืนรอฟังผลคะแนน ได้แก่ V9 บอมเบย์ , V6 เค และ V12 โอปอล์ และ V ที่ได้คะแนนโหวตน้อยที่สุดที่ต้องก้าวออกจากบ้านเป็นคนแรกของ ทรู อคาเดมี แฟนเทเชียซีซั่น 9 ได้แก่ V9 บอมเบย์ ชินภัทร วัฒนสมบัติ ทำเอาเพื่อนๆ นักล่าฝันทั้ง 11 V ที่เหลือ พร้อมผู้ชมทั้งธันเดอร์โดม เมืองทองธานี ถึงกับเศร้ากันทั้งฮอลล์ ที่นักล่าฝันต้องลากกระเป๋าออกจากบ้านในสัปดาห์แรกของการแข่งขัน ซึ่งหลังจากนี้ 11 V ที่เหลือจะต้องกลับเข้าบ้าน ทรู เอเอฟ พร้อมกับเตรียมตัวรับโจทย์เพลงเป็นสัปดาห์ที่ 2 ซึ่งจะต้องฝ่าด่านความยากและท้าทาย ทั้งแนวเพลง การแสดง และการเต้น เพื่อค้นหานักล่าฝันตัวจริงเท่านั้น

ร่วมเชียร์และติดตาม 12 นักล่าฝันที่จะเข้าไปใช้ชีวิตในบ้านทรู เอเอฟ 9 ที่ถ่ายทอดสดตลอด 24 ชั่วโมง ตั้งแต่วันนี้ ถึง 15 กันยายนนี้ รวม 12 สัปดาห์ ทางเรียลลิตี้ (ทรูวิชั่นส์ช่อง 60) และเรียลลิตี้ เอชดี (ทรูวิชั่นส์ช่อง 120) ด้วยจุดเด่นเรียลลิตี้สดตลอด 24 ชั่วโมง ไม่มีสคริปต์ ยากจะคาดเดาเหตุการณ์ที่จะเกิดขึ้น ซึ่งเป็นเสน่ห์เฉพาะตัวของรายการ พร้อมรับชมคอนเสิร์ตทุกคืนวันเสาร์ถ่ายทอดสดจากธันเดอร์โดม เมืองทองธานี ทางทรูอินไซด์ (ทรูวิชั่นส์ช่อง 61), เรียลลิตี้ เอชดี (ทรูวิชั่นส์ช่อง 120), ทรูมิวสิค (ทรูวิชั่นส์ช่อง 81) และช่อง 9 โมเดิร์นไนน์ทีวี

พร้อมทั้งติดตามความเคลื่อนไหวของ 12 นักล่าฝันได้ทางwww.facebook.com/truevisions, www.facebook.com/TrueAFThailand และ www.trueaf.truelife.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา