เปิดตัว Single แรกของ Be Elegance "หายใจไม่เข้า" อาการโดนๆ ของคนอกหัก

จันทร์ ๐๒ กรกฎาคม ๒๐๑๒ ๑๓:๐๘
Be Elegance กลับมาอีกครั้งพร้อมซิงเกิ้ลล่าสุดของพวกเค้า "หายใจไม่เข้า" โดยมีนักร้องนำทั้ง 4 คน รักชน พุทธรังษี (เฟื้อง), ศิรธันย์ รุจินันทสิทธิ์ (กราฟ), ชวนชัย มหาวงศ์ (วิน) และ วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์ (มุก) ทำหน้าที่ตัวแทนคนอกหัก ซึ่งคราวนี้ได้พี่เอ็ดดี้ ยงยุทธ มานะกรโกวิท มาดูแลในฐานะโปรดิวเซอร์ พร้อมปล่อยซิงเกิ้ลแรกของพวกเค้าที่ไม่ Cover ใคร "หายใจไม่เข้า" ให้แฟนเพลงได้ฟังกัน โดย "เฟื้อง" พูดถึงการทำงานซิงเกิ้ลแรกของพวกเค้าให้ฟังว่า

"พวกเราหายกันไปพักใหญ่เลย หลังจากซิงเกิ้ล Cover ล่าสุด ก็ต้องบอกว่าไม่ได้หายไปไหนค่ะ เพราะช่วงนั้นพวกเราติดภารกิจซ้อมและแสดงคอนเสิร์ตพัทยามิวสิคเฟสติวัล 2012 และอีกหลายๆ งาน ระหว่างนั้นพวกเราก็ใช้เวลาในการรวบรวมเก็บเกี่ยวประสบการณ์ที่ผ่านมา พัฒนาตัวเองทั้งด้านการร้องเพลง ดนตรี และการแสดง เพื่อเพลง "หายใจไม่เข้า" ซิงเกิ้ลแรงของพวกเราที่ปล่อยให้ฟังกันในตอนนี้ค่ะ"

กราฟ "สำหรับเพลงหายใจไม่เข้า พวกเรารู้สึกดีใจมากๆ ครับ ที่ได้พี่เอ็ดดี้ อี-มิวสิค เขียนเนื้อร้องและทำนองให้ เป็นเพลงที่เล่าเรื่องราวของคนอกหักได้โดนใจมากๆ หลายครั้งที่คนเราต้องร้องไห้เสียใจ แม้ว่าจะเข้าใจดีว่า เมื่อไม่รักกันก็ต้องเลิกรากันไป แต่เมื่อได้ยินคำบอกเลิกของอีกคนนึง ความรู้สึก ณ. เวลานั้นมันแน่นจุกอก มือชา ใจสั่น น้ำตาไหล หายใจไม่เข้า หลายคนอาจคิดว่าการร้องไห้เป็นการเรียกร้องความสนใจให้เค้ากลับมา แต่พวกเราอยากจะบอกว่า บางครั้งเราก็แค่รู้สึกเสียใจ อยากร้องไห้ อยากระบายมันออกมาให้หมดก็เท่านั้นเอง"

"ทุกๆ เพลงของพวกเรา อยากจะบอกว่า เราตั้งใจกันมากๆ ค่ะ โดยเฉพาะเพลงนี้ พี่เอ็ดดี้จะทำเพลงมาให้พวกเราคิดกันต่ออีกทีว่าใครอยากทำอะไรตรงไหน อยากร้องท่อนไหน ดนตรีอยากได้ซาวน์ประมาณไหน พวกเราก็เลยเหมือนมีส่วนร่วมกับพี่เค้าทุกขั้นตอนเลยค่ะ ตอนทำเอ็มวีก็นั่งคุยกับพี่กอล์ฟ ผู้กำกับกันจนได้สตอรี่บอร์ดออกมาว่าแต่ละซีนเป็นยังไง ซึ่งพวกเราก็ต้องแสดงเป็นพระเอกนางเอกเอ็มวีกันเองเลย มีนักแสดงรับเชิญคือพี่มุก พี่กว่าง พี่เอิง จากโปรเจค Z II แล้วก็พี่ดล Improvise มาร่วมแสดงด้วย เป็นอะไรที่สนุกมากเลยค่ะ เพราะพวกเราได้ทำงานกันเต็มที่ทุกขั้นตอนจริงๆ" มุก

วิน "อยากของคุณแฟนเพลงของ Be Elegance ทุกคนด้วยนะครับ ที่เป็นกำลังใจให้พวกเรามาโดยตลอด สำหรับซิงเกิ้ลนี้เป็นผลงานแรกของพวกเราที่พวกเราตั้งใจกันมากๆ ถ้าอยากสนับสนุนพวกเราก็อยากขอพื้นที่เล็กๆ ของทุกๆ คน ช่วยกันแชร์ MV เพลงหายใจไม่เข้า ช่วยกันเป็นกำลังใจให้ศิลปินเล็กๆ อย่าง Be Elegance ได้มีพื้นที่ในการโปรโมทผลงานของพวกเรา เพื่อให้พวกเรามีกำลังใจในการทำงานเพลงใหม่ๆ มาให้ทุกๆ คนฟังกันอีกนะครับ ติดตามความเคลื่อนไหวและทักทายกับเราได้ตลอด 24 ชั่วโมงที่ facebook.com/beelegance นะครับ"

http://www.youtube.com/watch?v=vYGhtoi-UxM

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา