“แพนเค้ก” ถูกใจ ได้ร้องเพลงประกอบละคร “พริกกับเกลือ”

ศุกร์ ๒๗ กรกฎาคม ๒๐๑๒ ๑๕:๑๖
สวมบทนางเอกในละครเรื่อง “พริกกับเกลือ” ให้กับค่าย “มาสเคอร์ เรด” แล้ว ยังได้มาร้องเพลงประกอบให้กับละครเรื่องนี้อีกด้วย ซึ่งหลังจากได้เข้าห้องอัดเสียง นางเอกสาว “แพนเค้ก” เขมนิจ จามิกรณ์ ก็บอกกว่าชอบเพลงนี้ทันที

โดย “แพนเค้ก” เล่าว่า “ พออัดเสียงเสร็จ ก็รู้สึกโล่งค่ะ อัดเสร็จเรียบร้อยได้ฟังแล้วก็สบายใจที่ตัวเองร้องพอฟังได้ (หัวเราะ) จริงๆก่อนหน้านี้ก็เคยร้องประกอบละครมาแล้ว แต่ละเพลงก็มีความยากง่ายในการร้องต่างกัน อย่างเพลงประกอบละครเรื่องพริกกับเกลือชื่อเพลงว่าเข้ากันค่ะ แพนชอบนะคือเมโลดี้จะใสๆสบายๆ ทำนองน่ารักดี และเนื้อร้องจะติดปาก คนฟังก็จะติดหู เพราะจำง่าย เนื้อเพลงจะอารมณ์แบบ สองคนที่มีความแตกต่าง แต่สุดท้ายก็เข้ากันได้ดี ช่วงอัดเสียงก็จะมีติดขัดนิดหน่อย คือแพนร้องรวบคำเกินไป ก็จะต้องดูวรรคตอนของแต่ละท่อนด้วย แล้วพอร้องเป็นคำๆมันก็เหมือนเราท่องเราอ่าน ก็ต้องพยายามใช้สมาธิเยอะหน่อย โชคดีที่อัดเสียงได้อย่างรวดเร็ว พี่ๆในห้องอัดช่วยกันสุดฤทธิ์ อย่างที่บอกเนื้อเพลงจำง่าย ก็ค่อยยังชั่วหน่อย ในละครเรื่องนี้ก็จะมีแบบกุ๊กกิ๊กกับพระเอกด้วยแล้วก็มีดราม่าเสียน้ำตาด้วย จะทะเลาะกับพระเอกตลอดเวลา แต่ก็มีความห่วงใยให้กันเสมอ เค้าก็คงเอาเพลงนี้ไปสื่อในมุมนั้นมากกว่าค่ะ ก็อยากให้ติดตามละครและลองฟังดู ชอบหรือไม่ชอบยังไงติชมกันได้นะคะ ฝากติดตามละครเรื่องพริกกับเกลือกันด้วยนะคะ จะออกอากาศวันเสาร์ที่4 ส.ค. นี้หลังข่าวภาคค่ำ ทางช่อง 7 เป็นตอนแรกค่ะ”

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา