เอส เอฟ และ ไทยประกันชีวิต ควงซุปตาร์ อั้ม พัชราภา, คริส หอวัง และซันนี่ สุวรรณเมธา เปิดไลฟ์สไตล์ใหม่เอาใจคอหนัง

จันทร์ ๓๐ กรกฎาคม ๒๐๑๒ ๑๐:๔๙
เอส เอฟ และ ไทยประกันชีวิต ควงซุปตาร์ อั้ม พัชราภา, คริส หอวัง และซันนี่ สุวรรณเมธา เปิดไลฟ์สไตล์ใหม่เอาใจคอหนัง กับ “ไทยประกันชีวิต Crystal Cinema”โรงภาพยนตร์ดิจิตอล 3 มิติที่ดีที่สุดเพื่อคนไทย

เอส เอฟ เอ็กซ์ ซีเนม่า และ ไทยประกันชีวิต จัดเต็มควงซุปตาร์ตัวแม่ อั้ม พัชราภาพ ไชยเชื้อ พร้อมด้วยนางเอกหนังร้อยล้าน คริส หอวัง และซันนี่ สุวรรณเมธา จากภาพยนตร์เรื่องรัก 7 ปีดี 7 หน ร่วมงานแถลงข่าวเปิดโรงภาพยนตร์ “ไทยประกันชีวิต Crystal Cinema” โรงภาพยนตร์ดิจิตอล 3 มิติที่ดีที่สุดเพื่อคนไทยใจกลางเมืองย่านพระรามเก้า งานนี้ไอเดียงานสุดเก๋หรูเลิศอลังการสมคอนเซปคริสตัล เปล่งประกายเฉิดฉายสมคำล่ำลือ อีกทั้งยังได้ซุปตาร์มาบอกเล่าถึงไลฟ์สไตล์ในการใช้ชีวิต และความสุขในมุมมองที่อยากได้

สำหรับความสุขของสาวสวยมากความสามารถ อั้ม พัชราภา เผยว่า “ปกติอั้มเป็นคนที่ใช้ชีวิตในทุกๆวันอย่างเต็มที่อยู่แล้ว ทำงานก็ทำเต็มที่ สังสรรค์กับเพื่อนก็เต็มที่ สำหรับอั้มอย่างงานแสดงก็เป็นสิ่งที่อั้มรัก บางทีการที่อั้มได้อยู่กับแก๊งเพื่อนๆของอั้ม ได้เที่ยว ได้ช้อปปิ้ง ได้ดูหนัง ซึ่งอั้มเป็นคนชอบดูหนังอยู่แล้ว ยิ่งถ้าได้มาดูโรงภาพยนตร์ดีๆ บริการดีๆ เดินทางสะดวก ก็ทำให้อั้มมีความสุขแล้วค่ะ”

ทางด้าน คริส หอวัง ดาราสาวหน้าหมวยชื่อดังที่กำลังมีผลงานภาพยนตร์เรื่อง รัก 7 ปี ดี 7 หน เผยว่า “โดยปกติถ้าคริสมีเวลาว่างจากการทำงาน คริสก็จะพาคุณพ่อกับคุณแม่ไปทานข้าว ออกไปช้อปปิ้งกับคุณแม่และพลอย นัดเพื่อนๆไปดูหนังบ้าง สำหรับคริสก็รู้สึกดีใจที่นอกจากไทยประกันชีวิตจะดูแลชีวิตคนไทยแล้ว ยังได้ดูแลมอบความสุขให้กับลูกค้า ร่วมกับเอส เอฟทำโรงภาพยนตร์คุณภาพให้คนไทยได้ดูกันอีก ไว้ถ้ามีโอกาส คริสจะชวนเพื่อนมาดูหนังที่โรงนี้ค่ะ จะได้รู้สึกอบอุ่น เหมือนมีคนคอยดูแลอยู่ตลอดเวลา” ตบท้ายด้วยหนุ่ม ซันนี่ สุวรรณเมธา พระเอกสุดติสจากภาพยนตร์เรื่องเดียวกัน กล่าวว่า “ผมว่าดีนะครับ ที่ทางเอส เอฟ และไทยประกันชีวิต ได้ทำโรงภาพยนตร์ดิจิตอล 3 มิติที่มีคุณภาพทั้งระบบฉาย ภาพ เสียง ที่นั่งที่สะดวกสบาย ซึ่งผมเชื่อว่า โรงภาพยนตร์ ไทยประกันชีวิต Crystal Cinema สามารถตอบโจทย์ได้อย่างดีเยี่ยมและทำให้ลูกค้าทุกคนที่ได้เข้ามาใช้บริการที่โรงได้รับความสุขกลับไปครับ”

แหม..สงสัยต้องแวะมาดูที่โรงไทยประกันชีวิต Crystal Cinema ที่โรงภาพยนตร์เอส เอฟ เอ็กซ์ ซีเนม่า พระรามเก้า บ่อยๆ ซะแล้ว เผื่อจะได้เจอเหล่าซุปตาร์พาหวานใจตัวจริงมาสวีทสุขสันต์ลั้นลา..

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่: แผนกประชาสัมพันธ์บริษัท เอส เอฟ ซีเนม่า ซิตี้ จำกัด กนกวรรณ มังคละคีรี (นุกกี้)

โทร. 02-611 7111 ต่อ 551 โทรสาร. 02-626 0448 Email: [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ