เกาหลี สิงคโปร์ และไทย 3 ค่ายยักษ์แห่งวงการแฟชั่นผนึกกำลังเฟ้นหานายแบบ นางแบบ หน้าใหม่ ของไทยก้าวสู่ระดับอินเตอร์ ในงาน “Asia New Star Model Contest 2012 - Face of Thailand ”

จันทร์ ๓๐ กรกฎาคม ๒๐๑๒ ๑๗:๓๑
ครั้งแรก กับการประกวด เฟ้นหาสุดยอดนายแบบและนางแบบหน้าใหม่ของเมืองไทย ก้าวสู่การเป็นนายแบบนางแบบแถวหน้าของเอเชีย ในการประกวด “Asia New Star Model Contest 2012 - Face of Thailand” โดยงานนี้เป็นการจับมือกันของ 3 ค่ายยักษ์ใหญ่แห่งวงการโมเดลลิ่ง และแฟชั่นในเอเชีย นำโดย บริษัท KMA (Korea Model Association), บริษัท FAME Management Asia (ประเทศไทย), และบริษัท AM Media Consultancy เจ้าของลิขสิทธิ์จัดเพื่อเฟ้นหานายแบบนางแบบ ตัวแทนประเทศไทย เข้าประกวดเป็นสุดยอดนายแบบนางแบบ ร่วมกับอีก 16 ประเทศในภูมิภาคเอเชีย ณ กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ พร้อมโอกาสเข้าสู่วงการบันเทิง โดยงานนี้มีผู้นำในวงการแฟชั่น แมวมอง และตัวแทนจากแบรนด์สินค้าชั้นนำจากทั่วเอเชีย ตบเท้าเข้าร่วมงาน เพื่อร่วมค้นหานายแบบนางแบบหน้าใหม่ เข้าสังกัดกันอย่างคับคั่ง

นางสาวอัยช์ศิกา ตั้งศิริชานนท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เฟรม แมเนจเม้นท์ เอเชีย เปิดเผยว่า เฟรมฯ ในฐานะที่เป็นโมเดลลิ่งชั้นแนวหน้าของเมืองไทยที่ได้ค้นหา และส่งนายแบบ นางแบบให้กับสินค้าระดับอินเตอร์ทั่วโลก ซึ่งการจัดงาน “Asia New Star Model Contest 2012 - Face of Thailand ” ในครั้งนี้ทางบริษัท มีหน้าที่ในการดำเนินการจัดหานายแบบนางแบบเพื่อเข้าร่วมการประกวด โดยมี บริษัท KMA (Korea Model Association) เป็นบริษัทผู้ก่อตั้งการประกวด และ บริษัท AM media Consultancy เป็นผู้ได้ลิขสิทธิ์การจัดการประกวดในประเทศไทย ภายใต้ชื่อว่า “Asia New Star Model Contest 2012 - Face of Thailand”

“Asia New Star Model Contest 2012 - Face of Thailand” เป็นการประกวดเพื่อเฟ้นหานายแบบ และนางแบบ เพื่อไปประกวดเป็นสุดยอดนายแบบนางแบบในเอเชีย โดยการประกวดจะมีการจัดขึ้นเป็นประจำทุกปี ณ กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ ภายใต้ชื่องาน 3rd Asia New Star Model Contest 2013 อันเป็นส่วนหนึ่งของงาน Asia Model Festival Awards โดยมีนายแบบนางแบบจาก 16 ประเทศในภูมิภาคเอเชียเข้าร่วมการประกวด อาทิ เกาหลีใต้, จีน, ญี่ปุ่น, อินโดนีเซีย, ฟิลิปปินส์, อินเดีย, ไต้หวัน, มาเลเซีย, ฮ่องกง, สิงคโปร์, เวียดนาม, มองโกเลีย ฯลฯ และปีนี้ถือเป็นครั้งแรกของประเทศไทย ที่จะเฟ้นหาตัวแทนที่เป็นสุดยอดนายแบบนางแบบ ไปร่วมการประกวดในครั้งนี้

การจับมือร่วมกันของ 3 บริษัทยักษ์ใหญ่แห่งวงการโมเดลลิ่ง และแฟชั่นในครั้งนี้ เป็นการเปิดประตูวงการแฟชั่นของเมืองไทย ให้ก้าวสู่ระดับสากล อีกทั้งยังเป็นการสร้างความยิ่งใหญ่ที่เป็นมาตรฐานเดียวกันของวงการนายแบบนางแบบในภูมิภาคเอเชีย เพราะแต่ละบริษัทก็มีความน่าเชื่อถือในระดับโลก

นางสาวอัยช์ศิกา กล่าวต่อว่า บริษัท เฟรม แมเนจเม้นท์ เอเชีย ที่ตนเองเป็นผู้ก่อตั้ง เป็นที่รู้จักกันดีในวงการ Modeling Agency ในประเทศไทยรวมทั้งที่ผ่านมาทางบริษัทได้จัดหานายแบบนางแบบเข้าร่วมงานกับสินค้าแบรนด์ดังอย่าง Harper’s Bazaar, Cosmopolitan, Elle, Louis Vuitton, GUCCI, Chanel, Dior, Jaspal, Armani, Panasonic, Calvin Klein, FTV, Scott, Nivea, Canon, Samsung และ Six Senses และรู้จักดีในหลายประเทศทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็น ฝรั่งเศส สหราชอาณาจักร สเปน อิตาลี สหรัฐอเมริกา รัสเซีย ฮังการี บราซิล และออสเตรเลีย

ทางด้าน นายยัง อึย สิง (MR. Yang Eui Sik) นายแบบผู้โด่งดังและคร่ำหวอดในวงการบันเทิงกว่า 15 ปี เคยถ่ายโฆษณากว่า 150 ชิ้นงาน รวมถึงถ่ายแมกกาซีนกว่า 400 ชิ้น และปัจจุบันได้ดำรงตำแหน่งเป็นประธาน บริษัท Korea Model Association (KMA) จากประเทศเกาหลีใต้ เปิดเผยว่า ในฐานะที่ตน เป็นผู้ก่อตั้งการประกวด “Asia New Star Model Contest” ซึ่งเป็นเวลากว่า 7 ปีแล้วที่มีการจัดประกวดเพื่อเฟ้นหานายแบบนางแบบ ให้เข้าสู่วงการบันเทิง และโฆษณาสำหรับสินค้าชั้นนำระดับโลก และปีนี้ถือเป็นอีกครั้งที่มีผู้ส่งเข้าประกวดกว่า 16 ประเทศทั่วเอเชีย ที่จะมีการคัดหานายแบบนางแบบหน้าใหม่เข้าสู่วงการอีกครั้ง เพื่อเข้าไปสู่รอบชิงชนะเลิศในงาน 3rd Asia New Star Model Contest 2013 ณ ประเทศเกาหลี ในเดือนมกราคมของทุกปีอีกด้วย

ทางด้าน นายเมลฟวิน ยอง (MR. Melvin Yong) ผู้บริหาร บริษัท AM media Consultancy กล่าวว่า ในฐานะที่เป็น Regional Director แห่ง Korea Model Association ได้รับลิขสิทธิ์ในการจัดประกวดในประเทศไทยในครั้งนี้ ถือได้ว่าเป็นก้าวสำคัญสำหรับนายแบบ นางแบบของประเทศไทยที่จะก้าวสู่เวทีระดับอินเตอร์ ซึ่งนอกจากจะได้เข้าสู่วงการแล้ว ยังมีผู้นำในวงการแฟชั่น แมวมอง และตัวแทนจาก แบรนด์สินค้าชั้นนำจากทั่วเอเชีย ตบเท้าเข้าร่วมงาน เพื่อร่วมค้นหานายแบบนางแบบหน้าใหม่ เข้าสังกัดกันอย่างคับคั่งอีกด้วย

สำหรับการประกวดในครั้งนี้ ยังมี 2 นักแสดงชื่อดังของเมืองไทย อย่าง ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ และ ญาญ่า ญิ๋ง รฐา โพธิ์งาม จะเป็นตัวแทนศิลปินดาราที่มีชื่อเสียงของเมืองไทย ไปร่วมงานนี้ด้วย ดังเช่น เชอร์รี่ เข็มอัปสร และอนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม รวมถึงแอน อลิชา และ อ้น สราวุฒิ ซึ่งเคยเป็นตัวแทนของประเทศไทยในปีที่ผ่านมา

สำหรับคุณสมบัติของผู้สมัคร เพื่อจะเป็น “Asia New Star Model Contest 2012 - Face of Thailand” ต้องมีอายุระหว่าง 18 — 25 ปี มั่นใจว่าตนเองมีบุคลิกภาพและรูปร่างที่ดี ชาย สูง 180 ซ.ม. ขึ้นไป และหญิง สูง 173 ซ.ม. ขึ้นไป โดยผู้ชนะเลิศจะได้รับเงินรางวัล 50,000 บาท พร้อมกับเป็นตัวแทนประเทศไทย ไปประกวดชิงแชมป์เอเชียที่ประเทศเกาหลีใต้ และโอกาสในการเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับสินค้าแบรนด์ดังอีกมากมายในภูมิภาคเอเชีย ซึ่งออดิชั่น วันเสาร์ที่ 4 สิงหาคม 2555 ณ ห้อง Junior Ballroom ชั้น 3 โรงแรมแกรนด์ มิลเลนเนียม สุขุมวิท และวันประกวดรอบชิงชนะเลิศ เพื่อเป็นตัวแทนประเทศไทยในวันศุกร์ที่ 17 สิงหาคม 2555 ณ ห้อง Grand Ballroom ชั้น 4 โรงแรมแกรนด์ มิลเลนเนียม สุขุมวิท

ผู้สนใจเข้าร่วมสมัครประกวด สามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ โทร 081-750-6861 Email : [email protected] หรือ www.facebook.com/ KMANewStarModel

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา