รับบทคอมเม้นต์ในไทยแลนด์ โมส เฟมัส “บีม-กวี” ตื่นเต้นได้ร่วมงานกับซุป’ตาร์มืออาชีพ

จันทร์ ๓๐ กรกฎาคม ๒๐๑๒ ๑๒:๐๕
เบรคงานเพลง พักงานละคร มารับบทเป็น Commentator ในรายการ “Nitipon presents Thailand’s Most Famous ขวัญใจไทยแลนด์” (นิติพล พรีเซ้นซ์ ไทยแลนด์ โมส เฟมัส) รายการเรียลลิตี้เฟ้นหาดาวดวงใหม่ให้กับไทยทีวีสีช่อง 3 พระเอก-นักร้องหน้าใสขวัญใจสาวๆ “บีม-กวี ตันจรารักษ์” เผยรู้สึกตื่นเต้น และดีใจที่ได้ร่วมเวทีเดียวกับพระเอกซุป’ตาร์ชื่อดัง อีกหลายคน “ รู้สึกดีใจ แล้วก็เป็นเกียรติมากครับ ที่ได้มาเป็นส่วนหนึ่งของรายการ “Nitipon presents Thailand’s Most Famous ขวัญใจไทยแลนด์” (นิติพล พรีเซ้นซ์ ไทยแลนด์ โมส เฟมัส) ตื่นเต้นที่จะได้เจอกับน้องๆ ผู้เข้าแข่งขันจากทั่วประเทศ ที่สำคัญคือตื่นเต้นที่จะมีโอกาสได้ร่วมงานกับพี่ๆ Commentator ท่านอื่นๆ ที่มีความสามารถ แล้วก็เก่งๆ กันทุกคน บีมมองว่ารูปแบบการคัดเลือกของรายการฯ นี้ น่าสนใจ เพราะเป็นรายการแรกฯ ที่จะออดิชั่นผ่าน “ดร. ขวัญใจ” ตู้สแกนเน่อร์อัจฉริยะ ที่จะสามารถสแกนผู้เข้าแข่งขันได้ตั้งแต่หัวจดเท้า รวมถึงสแกนเรื่องอื่นๆ ได้ด้วย โดยเฉพาะเรื่องของออร่า ซึ่งเป็นอะไรที่น่าสนใจ แปลกใหม่ และไม่เหมือนใคร สำหรับออร่าในความหมายของบีม มันคือส่วนผสมทั้งหมดที่ลงตัว บางคนหน้าตาดี แต่เรากลับไม่รู้สึกว่าเค้า โดดเด่น บีมว่ามันเป็นเรื่องของการเปล่งประกาย เป็นเคมีที่ต้องกัน ระหว่างคนที่จ้องดู กับคนที่ถูกดู เราต้องเห็นตรงหน้าถึงจะตัดสินใจได้ว่าคนนี้มี มันเป็นเรื่องของปฎิกิริยาที่ตรงกันมากกว่า ไม่จำเป็นว่าคุณต้องหล่อ สวย หรือร้องเพลงเพราะอย่างเดียว ซึ่งบีมเองก็มั่นใจได้ครับว่า ผู้ที่จะผ่านเข้าไปสู่รอบ 8 คนสุดท้ายของรายการนี้ ซึ่งจะต้องผ่านขั้นตอนตั้งแต่การสแกนออร่าจากตู้สแกนเน่อร์ “ดร. ขวัญใจ” แล้วก็ผ่านการคัดเลือก เฟ้นหาจากบรรดา Commentator ซึ่งล้วนแล้วแต่มีมุมมอง และความสามารถเฉพาะตัว จะต้องเป็นผู้ที่มีออร่า ที่เปล่งประกาย และสามารถเป็นดาวดวงใหม่ที่จะแจ้งเกิดในวงการบันเทิงต่อไปได้อย่างแน่นอนครับ” สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถสมัครได้ด้วยตนเอง ที่ นิติพล คลินิก ทุกสาขา หรือสมัครออนไลน์ ได้ตลอด 24 ชม. ที่ www.thailandsmostfamous.com และเตรียมพร้อมพิสูจน์ “ออร่า” ในรอบออดิชั่น วันที่ 2-3 สิงหาคม นี้ ตั้งแต่เวลา 10.00 น. ณ วิทยาลัย Superstar College of Asia (ซูเปอร์สตาร์ คอลเลจ ออฟ เอเซีย) ปากซอยทองหล่อ 20

และเตรียมติดตามชมความยิ่งใหญ่ของรายการเรียลลิตี้ ที่คิดและผลิตโดยคนไทย ใน “Nitipon Presents Thailand’s Most Famous ขวัญใจไทยแลนด์” (นิติพล พรีเซ้นซ์ ไทยแลนด์ โมส เฟมัส) ทุกวันเสาร์ เวลา 15.30-17.00 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3 เริ่มวัดออร่า พร้อมกัน 18 สิงหาคม และพบกับ Daily Show ทาง You2Play TV. และ You2play online ทุกวันเวลา 16.00 และ (รีรัน) 22.45 น. เริ่ม 13 สิงหาคม

ติดต่อ:

[email protected] www.orchestra-group.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา