SINGHA and OVERDRIVE Presents Larry Carlton Quartet Live in Bangkok

อาทิตย์ ๒๖ สิงหาคม ๒๐๑๒ ๑๕:๑๑
ที่สุดของตำนานมือกีตาร์แจ็สร็อค ระดับหัวแถวของโลกในปัจจุบัน จะมาเปิดการแสดงแบบเต็มๆโชว์ ไม่ใช่แบบ Festival แฟนๆ Jazz Rock ตัวจริงไม่ควรเสียเวลาไต่ถามตัวเองว่าจะว่างไปชมหรือไม่ แต่การพลาดคอนเสิร์ตระดับนี้ถือว่าเป็นอะไรที่อยู่ในขั้นร้ายแรงถึงต้องพิจารณาตัวเอง!!!

Larry Carlton สร้างชื่อเสียงของตัวเองขึ้นมาในฐานะหนึ่งในมือกีตาร์ระดับโลกที่ประสบความสำเร็จมากที่สุด เป็นที่ชื่นชอบมากที่สุดและถูกเลียนแบบมากที่สุดในโลก พร้อมๆ กับการสร้างตัวตนด้วยเครดิตการทำงานยาวเหยียด โดยในช่วงยุค 70 และต้นยุค 80 นั้น Carlton เป็นหนึ่งในมือกีตาร์บันทึกเสียงที่มีงานมากที่สุดในเมืองแอลเอ ด้วยประสบการณ์จากการถูกเชิญให้ไปบันทึกเสียงมากกว่า 3,000 ครั้ง แถมเคยมีส่วนร่วมในผลงานชั้นเยี่ยมมากกว่า 100 ชุดกับศิลปิน อาทิ Joni Mitchell, Steely Dan, Herb Alpert, Michael Jackson ฯลฯ ตามมาด้วยการถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลแกรมมี่ (Grammy) ในฐานะศิลปินเดี่ยวอีก 19 ครั้ง โดยตลอดระยะเวลากว่า 40 ปี Carlton สามารถสร้างสรรค์ผลงานที่ยอดเยี่ยมได้มาตลอด ผลงานในสตูดิโอกว่า 30 ชุด รวมไปถึงบันทึกการแสดงสดและการเข้าไปช่วยเพื่อนฝูงร่วมวงการในการอัดเสียงกีตาร์ เครดิตยาวเหยียดเป็นหางว่าวจึงเป็นการการันตีว่า Carlton สมควรที่จะได้รับการยอมรับในฐานะมือกีตาร์ Jazz ที่ยอดเยี่ยมที่สุดคนหึ่งของโลก และโดยเฉพาะในปี 2010 Carlton ได้ออกผลงานชุด Take Your Pick ที่ทำร่วมกับ Tak Matsumoto มือกีตาร์ชาวญี่ปุ่น ซึ่งอัลบั้มนี้ได้รับรางวัล Grammy Awards 2011 ในสาขา "Best Pop Instrumental Album" และงานห้องบันทึกเสียงชุดล่าสุดของ Carlton ที่ออกมาก็คือ "Plays The Sound Of Philadelphia" ในปี 2011 ก็ได้รับการตอบรับจากแฟนเพลงอย่างเหนียวแน่นเช่นเดิม นั่นคงพอเป็นเหตุผลว่า ทำไมการแสดงของ Carlton ที่กำลังจะมีขึ้นนี้จึงเป็นสิ่งที่แฟนเพลง jazz ระดับฮาร์ดคอร์ไม่ควรพลาด

Larry Carlton Quartet Live in Bangkok พุธที่ 5 กันยายน 2555 เริ่มจำหน่ายบัตร 16 มิถุนายนนี้ บัตรราคา 3,500/ 2,500/ 1,500 บาท จำหน่ายบัตรทาง Thai Ticket Major ทุกสาขา 02-262-3456 www.thaiticketmajor.com สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Prart Music Group 02-203-0423-6 www.prartmusic.com

www.facebook.com/pmgthai

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๐:๕๙ อแมนด้า ชาร์ลีน ออบดัม VICHY LIFTACTIV BRAND PARTNER ตัวแทนประเทศไทย ร่วมงาน 'V.I.C VICHY INTEGRATIVE CENTER' อีเว้นท์สุดยิ่งใหญ่ในรอบ 5 ปี ของแบรนด์ VICHY (วิชี่) อวดลุคเซ็กซี่สุดฮอต สวย ปัง
๒๖ เม.ย. ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๒๖ เม.ย. NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๒๖ เม.ย. แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๒๖ เม.ย. แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๒๖ เม.ย. RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๒๖ เม.ย. ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๒๖ เม.ย. เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๒๖ เม.ย. ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๒๖ เม.ย. ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud