ทีวีไกด์: รายการ “กระบี่มือหนึ่ง” เด็กไทยไม่ธรรมดา พบได้ใน กระบี่มือหนึ่ง

ศุกร์ ๐๗ กันยายน ๒๐๑๒ ๑๕:๐๘
พบกับลีลาการสับขาหลอกของเจ้าหนูมหัศจรรย์ นักกีฬาสเกตสลาลมสายเลือดไทย “น้องอิ๊นซ์” หรือ กันต์ชนก สว่างศรี หนุ่มน้อยวัยกระเตาะ อายุเบาะๆ เพียง 14 ปี จากโรงเรียนกรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัย เจ้าของแชมป์ประเทศไทย 3 ปีซ้อน และพ่วงท้ายมาด้วยดีกรีที่ความเก่งกาจ ความสามารถ อันดับ 5 ของโลกในปี 2011 น้องอิ้นซ์จะมาโชว์ทุกเทคนิค ทุกกระบวนท่าของความพลิ้วไหว ตั้งแต่ขั้นพื้นฐานไปจนถึงขั้นแอดว๊านซ์ ไม่ว่าจะกระโดดสลับขาข้างเดียว, ลื่นไถลล้อเดียวผ่านอุปสรรค, หรือจะหมุนตัวแบบ Non-stop ตบท้ายด้วยาโชว์ชุดสุดพิเศษอีกเพียบ ที่รับรองว่าคุณจะต้องตะลึงไปกับความสามารถเกินวัยของ น้องอิ๊นซ์ เจ้าหนูมหัศจรรย์ สเกตสลาลม !!!

พบกับการบันทึกสถิติที่ชวนอึ้ง และทึ่งในแบบฉบับของกระบี่มือหนึ่ง โดยผู้ที่จะมาประเดิมการบันทึกสถิติใหม่ให้รายการเราเป็นคือ น้องแพรว เดาะบอลมาราธอน !!! เด็กผู้หญิง วัยเพียง 12 ปี กับความสามารถด้านการเดาะบอลมาราธอน แบบเดาะได้ เดาะดี เดาะไม่มีตก ไม่มีหล่น เรียกว่า มีธาตุทรหดอยู่ในตัวเธอเต็ม 100 เปอร์เซนต์ จนทำให้เธอเดาะบอลได้มากแบบที่ต้องบอกว่าถ้าไม่สั่งให้หยุดเธอก็ไม่หยุดครับ นอกจากนี้ยังมีทีเด็ดเฟี้ยวๆ เพราะเธอควงแขนแขกรับเชิญพิเศษมาสร้างเซอร์ไพส์ เพื่อร่วมบันทึกสถิติประเดิมให้รายการเราซะด้วย ส่วนจะเป็นใครและมาทำอะไรนั้น ติดตามให้ได้ครับ

คุณผู้ชมทราบหรือไม่ว่า…รองเท้าทั่วไปตามท้องตลาดจำนวนกว่า 99 % เป็นรองเท้าที่ถูกผลิตขึ้นมาจากโรงงานอุตสาหกรรมที่ใช้เครื่องจักรกลในการผลิต จะมีรองเท้าสักกี่คู่ในโลกที่ถูกผลิตด้วยมือทุกขั้นตอน และช่างทำรองเท้าแฮนด์เมดจะมีสักกี่คนในประเทศไทย กระบี่มือหนึ่งเลยขอพาคุณผู้ชมไปพบกับ ช่างทำรองเท้าแฮนด์เมด จากย่านวงเวียนใหญ่ ที่มีประสบการณ์อยู่บนเส้นทางสายนี้ยาวนานกว่า 27 ปี มาอวดโฉมให้ได้ชมกัน ช่างทำรองเท้าท่านนี้สามารถทำรองเท้าแฮนด์เมดในระดับสากลได้ทุกขั้นตอน เรียกว่า ทำได้ด้วยตัวเอง ตั้งแต่ออกแบบ ไปจนถึงตัดเย็บออกมาเป็นคู่ๆ ทั้งรองเท้าส้นสูง คัทชูสุภาพสตรี หรือรองเท้าหนังหุ้มข้อของสุภาพบุรุษ รับรองว่าหากคุณเห็นแล้วต้องบอกว่า เขาคือตัวจริงเสียงจริงเรื่องรองเท้าแฮนด์เมด...อาจารย์ประสิทธิ์...SHOES

ร่วมพิสูจน์ความเก่งกาจของจอมยุทธ์เหล่านี้ได้ในรายการกระบี่มือหนึ่ง เที่ยงคืน วันจันทร์ที่ 10 กันยายนนี้ ทางช่อง 7 สี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๐:๕๙ อแมนด้า ชาร์ลีน ออบดัม VICHY LIFTACTIV BRAND PARTNER ตัวแทนประเทศไทย ร่วมงาน 'V.I.C VICHY INTEGRATIVE CENTER' อีเว้นท์สุดยิ่งใหญ่ในรอบ 5 ปี ของแบรนด์ VICHY (วิชี่) อวดลุคเซ็กซี่สุดฮอต สวย ปัง
๒๖ เม.ย. ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๒๖ เม.ย. NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๒๖ เม.ย. แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๒๖ เม.ย. แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๒๖ เม.ย. RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๒๖ เม.ย. ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๒๖ เม.ย. เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๒๖ เม.ย. ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๒๖ เม.ย. ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud