โดม ปกรณ์ ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ “แสงของหัวใจ”พร้อมโปรเจ็ค “แสงของหัวใจ ทอแสงชีวิตใหม่ให้น้อง”ช่วยเหลือเด็กลิ้นหัวใจรั่ว

จันทร์ ๑๐ กันยายน ๒๐๑๒ ๑๔:๑๒
โดม ปกรณ์ ลัม ส่งซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด ชื่อเพลงแสงของหัวใจ ที่ทำขึ้นมาภายใต้ค่ายเพลงไอคอนิค เรคคอร์ด ของโดมเอง ให้แฟนๆได้ฟังกัน 12 กันยายนนี้ ตรงกับวันเกิดของตัวเองพอดี พร้อมทำโปรเจ็คพิเศษเพื่อช่วยเหลือเด็กที่ป่วยโรคลิ้นหัวใจรั่ว “แสงของหัวใจ ทอแสงชีวิตใหม่ให้น้อง” กับสโลแกนที่ว่า “ในความมือมิด แสงสว่างเพียงน้อยนิด ก็สามารถเปลี่ยนโลกให้มีความหวัง”

โดยโดม เผยว่า “ สำหรับวิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดนี้ โดมตั้งใจทำมาก โดมต้องการให้มันเป็นเพลงที่พิเศษจริงๆ อยากให้เพลงนี้มีประโยชน์มากกว่าฟังแล้วเพราะแล้วก็ลืมมันไป อยากเพิ่มคุณค่าให้กับเพลงและต่อยอดชีวิตให้กับคนอื่นที่รอโอกาสอยู่โดมเลยตั้งโปรเจ็ค ชื่อว่า“แสงของหัวใจ ทอแสงชีวิตใหม่ให้น้อง” เพื่อช่วยเหลือเด็กที่ป่วยเป็นโรคลิ้นหัวรั่ว ให้ได้รับการผ่าตัดเปลี่ยนลิ้นหัวใจ ด้วยการดาวน์โหลดเพลงแสงของหัวใจ ทุกๆ ดาวน์โหลด เราจะตัดยอด 1 บาทเพื่อสมทบทุน เป็นแสงสว่างของอีก 1 ชีวิตให้มีความหวังมากขึ้น ซึ่งจะเริ่มดาวน์โหลดได้ เช้าตรู่ วันที่ 12 กันยายนนี้ พร้อมๆ กับที่เพลงเริ่มออนแอร์เริ่มเปิด สามารถดาวน์โหลดได้ทุกระบบโทรศัพท์ ง่ายๆแค่กด * ตามด้วยหมายเลขแล้วโทร.ออก ระบบ AIS กด *78912210018, ระบบ True *8881126002 , ระบบ Dtac *119929500018, ระบบ GMD *1238122 ก็เลยอยากจะเชิญชวนมาร่วมกันทำบุญในครั้งนี้ ไม่อยากให้เพลงที่เราตั้งใจทำ ได้แค่เปิดฟังแล้วก็ลืม มันต้องทำประโยชน์ได้มากกว่านั้นครับ”

ตีโจทย์เพลงและคุยกับนักแต่งเพลงคือพี่ฟองเบียร์ และคิดว่าเพลงที่จะแต่งจะนำเสนอในด้านสว่าง เหมือนให้โอกาสเปลี่ยนทัศนคติ และมีแรงบันดาลใจ คุณค่าของสิ่งๆ หนึ่ง ไปอยู่ในที่ที่ไม่ถูกไม่ควรไม่ถูกเวลา มันก็จะไร้ค่า แสงสว่างอาจจะเป็นตัวช่วยให้มันชัดเจนและมีคุณค่ามากขึ้นได้ หลักๆ เนื้อหาเพลงก็จะประมาณนี้ ส่วนในเรื่องของดนตรี เราเลือกใช้ออเคสตร้า 12 ชิ้น ได้นักดนตรีระดับครูอาจารย์จากศิลปากร มหิดล รังสิต มาช่วยทำให้เกิดเสียงที่สวยงามและเพราะมากครับ โดยมีพี่โอ๋ ซีเปีย มาดูแลให้ด้วย ส่วนโดมก็ต้องฟิตร่างกาย ออกกำลังกาย เล่นโยคะ ฟิตเนส ดูแลตัวเองมากขึ้นระหว่างทำเพลงชุดนี้ และที่สำคัญไปเรียนร้องเพลงเพิ่มเติมด้วย เพราะอุตส่าห์ได้ระดับอาจารย์ระดับเซียน มืออาชีพของวงการเพลงมาช่วยกันทำงานเพลงนี้ โดมก็ไม่อยากให้ตัวเองเป็นจุดอ่อนของงานชิ้นนี้ ทุ่มเทมากทั้งฝึกทั้งซ้อม ทั้งฟิตร่างกาย และเรียนเพิ่ม ซึ่งรู้เลยว่าระดับเสียงของเราดีขึ้นพร้อมที่จะทำงานให้ออกมามีคุณภาพ และถือว่าโชคดีมากครับที่ได้รับโอกาสจากทางคุณนิด อรพรรณ เอาเพลงแสงของหัวใจประกอบละครเรื่องตะวันทอแสง ที่กำลังจะออนแอร์เร็วๆนี้ด้วย ซึ่งโดมรับเป็น ภัคพงศ์ พระเอกในเรื่องนี้ด้วย”โดมเผย

http://www.youtube.com/watch?v=0CeilNSy_kU

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา